Xôn xao thiếu phụ phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng

Xét về nhan sắc, Châu không xấu nhưng cô luôn muốn được xinh đẹp trong mắt chồng nên đã nhờ tới 'dao kéo' để mình hoàn hảo hơn.
xon xao thieu phu phau thuat tham my de giu chong Quý ông yêu hơn hay 'chạy mất dép' trước người yêu từ 'vịt hóa thiên nga' sau phẫu thuật thẩm mỹ?
xon xao thieu phu phau thuat tham my de giu chong Những xu hướng thẩm mỹ mũi được ưa chuộng nhất hiện nay
xon xao thieu phu phau thuat tham my de giu chong Hãy cân nhắc kỹ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian gần đây trang mạng xã hội xuất hiện dòng trạng thái của một cô nàng 9X nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng.

Sau khi dòng trạng thái đó được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Cô nàng 9X đó tên đầy đủ là Đào Minh Châu (SN 1993).

xon xao thieu phu phau thuat tham my de giu chong

Hình ảnh trước và sau khi PTTM của Châu

Châu hiện là sinh viên năm cuối ngành Thiết kế nội thất Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Tuy nhiên, cô nàng xinh xắn này lên xe hoa cùng chồng là anh Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1988), kinh doanh tại Hà Nội khi cô nàng vừa tròn 20 tuổi.

Cuối năm 2014, Châu sinh con gái đầu lòng. Thời gian đi học và chăm con khiến bà mẹ 9X này không có cơ hội để có thể quan tâm đến bản thân nhiều hơn.

"Nhiều khi mải chăm con, làm việc, tôi bỏ rơi bản thân. Nhiều hôm nhìn vào gương tôi tự thấy chán chính mình", Châu chia sẻ.

Nói về nhan sắc, Châu không quá xấu, nhưng các nét trên mặt cô không hài hòa. Vì vậy cô đã quyết định "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Và sau 4 tháng, cô khiến người thân bất ngờ vì sự lột xác. Sự xinh đẹp của cô nàng không kém gì những hot girl đình đám hiện nay. Cô nàng cho biết thêm, cô thực hiện phẫu thuật tại Việt Nam với kinh phí 47 triệu đồng.

Sau ngày phẫu thuật, ông xã của Châu đã rất giận. Tuy nhiên, theo như lời cô nàng thì ông xã đã rất giận Châu nhưng cũng rất bất ngờ vì sự thay đổi diện mạo này.

Dẫn lời trên Tri thức trực tuyến, ông xã của cô nàng cho hay: "Trước đây, tôi không đồng ý việc phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ, vì đó là vẻ đẹp giả tạo. Khi thấy vợ xinh đẹp hơn rất nhiều, tôi đã thay đổi định kiến".

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.