Xu hướng Vpop 2018: Các ca khúc ngày xưa bất ngờ 'tái sinh'

Vpop gần đây đang chứng kiến xu hướng “sống dậy” của một loạt các ca khúc như: Người ta nói, Giấc mơ tuyệt vời, Ngắm hoa lệ rơi…
xu huong vpop 2018 cac ca khuc ngay xua bat ngo tai sinh Adele mất tích 3 năm làm 'siêu phẩm', còn Vpop có gì khi chờ Sơn Tùng?
xu huong vpop 2018 cac ca khuc ngay xua bat ngo tai sinh Vpop - Nơi hội tụ của những gương mặt chuyển giới đầy tài năng
xu huong vpop 2018 cac ca khuc ngay xua bat ngo tai sinh Tháng 4, đường đua Vpop chắc chắn sẽ náo nhiệt bởi những sản phẩm này

Ngắm hoa lệ rơi - Châu Khải Phong và Hoa Vinh

Ca khúc Ngắm hoa lệ rơi do Châu Khải Phong thể hiện vào tháng 3/2017, là một sáng tác của Duy Cường nói về chàng trai bị phản bội trong tình yêu nhưng vẫn chúc đối phương hạnh phúc. Thời điểm ra mắt, ca khúc này không nhận được nhiều sự chú ý. Vậy mà gần đây ca khúc bất ngờ trở lại bảng xếp hạng tuần của #zingchart. Lượt nghe hiện tại của Ngắm hoa lệ rơi là 67 triệu tính riêng trên Zing MP3.

Ngắm hoa lệ rơi – Châu Khải Phong

Tuy so với MV Ngắm hoa lệ rơi của Châu Khải Phong được đầu tư về mặt hình ảnh, nhưng không vì thế mà bản cover bị đánh giá thấp. Ngược lại phiên bản Hoa Vinh vẫn được khán giả dành nhiều tình cảm mặc dù không được trau chuốt về hình ảnh cùng các kỹ thuật phòng thu. Nói một cách công bằng thì Hoa Vinh đã tạo nên cơn sốt cho ca khúc đã ra mắt từ một năm trước. Hiện, bản cover của Hoa Vinh đạt 15 triệu xem trên Internet sau hơn 1 tháng đăng tải.

Ngắm hoa lệ rơi – Hoa Vinh

Không chỉ có Hoa Vinh, ca khúc cũng được nhiều nghệ sĩ, khán giả cover với các phong cách, màu sắc khác nhau, được đánh giá không thua kém bản gốc.

Giấc mơ tuyệt vời - Lam Trường

Là ca khúc được phát hành vào năm 1998 với tư cách nhạc phim của Cầu thang tối. Đến 1999, Giấc mơ tuyệt vời do Lam Trường thể hiện đã tạo nên cơn sốt và dấu ấn khá lớn. Tưởng chừng Giấc mơ tuyệt vời sẽ đi vào quên lãng bởi thời gian, nhưng gần 20 năm ca khúc bất ngờ sống dậy do chính nam ca sĩ trình bày lại.

Giấc mơ tuyệt vời – Lam Trường

Một lần nữa, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đưa Giấc mơ tuyệt vời xuất hiện trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Với sự thay đổi để dễ tiếp cận khán giả cũng như phù hợp với nội dung phim, nhiều khán giả khi xem xong đều bồi hồi nhớ về tuổi thanh xuân của mình.

Giấc mơ tuyệt vời – Lam Trường

Ngay lập tức, Lam Trường cùng ekip đã tung ra MV cho ca khúc và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Hình ảnh ca sỹ Lam Trường bên chiếc guitar mộc mạc cùng những bộ trang phục "đậm chất Lam Trường" đã khiến nhiều người được hoài niệm, nhớ về hình ảnh 20 năm trước.

Người ta nói - Ưng Hoàng Phúc

Nếu là một fan "cứng" của Ưng Hoàng Phúc thì chắc không ai không thuộc bài hit này của anh chàng, đây được coi là ca khúc tạo nên tên tuổi của nam ca sĩ. Người ta nói là một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh thời điểm ra mắt.

Người ta nói – Ưng Hoàng Phúc

Sau hơn 10 năm thì Người ta nói bất ngờ "sống dậy" bởi chính Ưng Hoàng Phúc. Bên cạnh đó, ca khúc được rất nhiều nghệ sĩ trẻ gần đây cover lại, có thể nói đỉnh điểm là thời điểm phim Cô gái đến từ hôm qua trình chiếu. Qua giọng ca của Trúc Nhân, Người ta nói lập tức gây sốt trở lại với khán giả.

Người ta nói – Ưng Hoàng Phúc

Và mới đây, Ưng Hoàng Phúc quyết định trở lại với một diện mạo mới hoàn toàn với bản phối, hình ảnh… cũng tạo được tình cảm rất lớn với người hâm mộ. Người ta nói phiên bản 2017 còn có một MV được đầu tư khá kỹ lưỡng rất khác biệt bởi không tập trung khai thác một mẩu chuyện, mà kể về nhiều câu chuyện khác nhau, với những nhân vật khác, tính cách khác...

xu huong vpop 2018 cac ca khuc ngay xua bat ngo tai sinh Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ làm gì trong tập 11 'Giai điệu chung đôi'?

"Tập 11 Giai điệu chung đôi sẽ là một đêm thi đặc biệt nhất. Đây là lần đầu tiên Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ ...

xu huong vpop 2018 cac ca khuc ngay xua bat ngo tai sinh Nghe 'chuyện chúng mình' của cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng sau tập 10 'Giai điệu chung đôi'

Trấn Minh cho biết chính vì cả anh và Y Phụng đều khá trẻ con nên chẳng bao giờ có thể giận dỗi nhau lâu.

xu huong vpop 2018 cac ca khuc ngay xua bat ngo tai sinh Nhìn lại chặng đường đẹp như mơ của Yến Tatoo và Minh Tú tại 'Giai điệu chung đôi'

Trong nhiều tập phát sóng của "Giai điệu chung đôi", Minh Tú và Yến Tatoo đã để lại những ấn tượng vô cùng tốt với ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.