Xuân Hiến 'Vì yêu mà đến': 'Khi thấy bức hình cưới được ghép với Như Lê, mình muốn có ngay một gia đình'

Sau khi được Như Lê tỏ tình tronh tập 24 "Vì yêu mà đến", Xuân Hiến bày tỏ: "Như là 1 cô gái có sao nói đó, mạnh mẽ ở chỗ bươn chải mọi ngành nghề kiếm sống, chịu khó đi nắng đi mưa để theo đuổi niềm đam mê diễn xuất, lo được cho cả gia đình. Đó là điều mình rất phục ở cô gái này".
xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Khi còn làm bạn, mình và Yori từng tỏ tình thả thính qua lại'
xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh Soi tài năng của 8 soái ca trong chương trình 'Vì yêu mà đến'
xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh Như Lê 'Vì yêu mà đến': 'Anh Xuân Hiến biết mình cũng có rất nhiều người theo đuổi'

Tập 24 Vì yêu mà đến, MC Xuân Hiến nhận được lời tỏ tình của nữ diễn viên Như Lê, cô cũng chính là người bạn của nam MC. Khi gặp cô bạn trong chương trình, Xuân Hiến rất bất ngờ nên liền hỏi: "Hôm nay đến đây làm chi vậy?". Mặc dù cả hai tương đồng về suy nghĩ và sở thích nhưng anh vẫn từ chối lời tỏ tình của Như Lê với lý do "nam châm cùng dấu thì đẩy nhau".

Mới đây, anh đã chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi được tỏ tình trong chương trình Vì yêu mà đến.

- Ngay trong chương trình, Xuân Hiến và Như Lê đã cho khán giả biết được cả hai đã từng làm bạn hơn 1 năm. Trong thời gia đó, anh cảm nhận như thế nào về cô gái này?

Như là 1 cô gái mạnh mẽ, cá tính năng động và giỏi, biết lắng nghe và thẳng thắn, không có vòng vo tam quốc, 1 cô gái... có sao nói đó. Mạnh mẽ ở chỗ cô ấy từng bươn chải mọi ngành nghề kiếm sống, chịu khó đi nắng đi mưa để theo đuổi niềm đam mê diễn xuất, lo được cho cả gia đình. Đó là điều mình rất phục ở Như.

xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh
MC Xuân Hiến: "Nam châm cùng dấu thì đẩy nhau"

- “Nam châm cùng dấu thì đẩy nhau”. Câu từ chối của anh đã để lại ấn tượng với khán giả. Bên cạnh sự đồng tình, một số người cho rằng lời từ chối đó không hợp lý. Bởi khi 2 người giống nhau thì có thể chia sẻ được nhiều điều trong cuộc sống, bớt tranh cãi. Anh nghĩ sao?

Bản thân hiểu những người quá giống mình thì không thể hòa hợp lâu dài được và chỉ có thể dừng lại ở tình bạn thôi. Đó là đối với bản thân Xuân Hiến, còn với khán giả thì mỗi người sẽ có cách nhìn nhận khác nhau nên mình không thể nào đi theo quan điểm của họ được và mình tôn trọng suy nghĩ của họ.

- Theo anh thì sự đồng điệu trong tính cách với Như Lê không khiến bản thân nảy sinh tình cảm với cô gái này. Vậy một người như thế nào sẽ khiến anh xiêu lòng?

Cảm xúc đến 1 cách bất ngờ và lạ lùng. Dù mình vạch ra hình mẫu lý tưởng cỡ nào đi chăng nữa, nhưng khi nào nó đến thì mình sẽ có cảm xúc thôi. Tuy nhiên, Xuân Hiến rất ấn tượng với một cô gái hiền, ngoan, dễ thương. Mình thích 1 cô gái có chiều sâu bên trong hơn hình thức bên ngoài, không cần cô ấy quá giỏi, chỉ cần đó là người nhìn về tương lai, biết cố gắng phấn đầu hàng ngày để cả hai tốt hơn, giỏi hơn.

xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh
Xuân Hiến rất ấn tượng một cô gái có chiều sâu bên trong hơn hình thức bên ngoài: "Không cần cô ấy quá giỏi, chỉ cần đó là người nhìn về tương lai, biết cố gắng phấn đầu hàng ngày để cả hai tốt hơn, giỏi hơn".

- Xuân Hiến từng nói rằng, trước đây từng “dụ” Như Lê tới chương trình để tỏ tình với mình. Vậy tại sao khi Như Lê đến thì anh lại từ chối?

Trước đó, mình chỉ giỡn chơi, kiểu chia sẻ với Như. Nhưng Như bảo không lên đâu, khùng đâu mà lên đó, ngại lắm... Chính vì vậy, khi thấy Như xuất hiện trên đó thì rất bất ngờ. Tự nhiên Như lại thích mình, lên đó tỏ tình, mình phải từ chối chứ, đâu có yêu thực sự đâu.

- Khi tỏ tình với anh, Như Lê rất run. Còn cảm giác của anh thì như thế nào?

Cảm giác run và hồi hộp. Ngay câu: “Lên đây làm chi vậy?” cũng chỉ là câu buột miệng ra, cũng có linh cảm Như lên chọn mình và cũng mong là không phải. Ai ngờ chọn mình thật.

- Anh có vẻ rất ấn tượng với bức ảnh cưới được chụp để phục vụ quảng cáo. Phải chăng bức ảnh đó mang lại cho anh cảm xúc đặc biệt? Nếu được chụp ảnh cưới với cô gái nào đó trong showbiz thì anh muốn chụp với ai?

Khi thấy bức hình đó thì mình mắc cười và cũng xúc động. Mắc cười vì đó là hình ghép nên nhìn 2 đứa hài hài. Và khi thấy bức hình đó thì mình cũng xúc động, bồi hồi, muốn có ngay một gia đình luôn. Nhưng tiếc đó lại là chuyện của tương lai và 2 đứa chưa có duyên.

xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh
MC Xuân Hiến bối rối khi nhìn thấy bức ảnh cưới được ghép với Như Lê

- Sau khi rời khỏi trường quay, anh đã làm gì để Như Lê không bị ngại ngùng và tiếp tục tình bạn với mình?

Thực ra khi đứng trên sân khấu, 2 đứa đã giãi bày mọi suy nghĩ thì cũng cảm thấy thoải mái rồi. Với lại tâm thế Như lên sân khấu thì mình cũng hiểu 1 điều nàng ấy cũng đã dự trù hết tất cả, dù kết quả như thế nào thì cô ấy cũng chuẩn bị tâm lý hết rồi. Tóm lại là 1 lần mạnh mẽ nói ra cũng tốt hơn là không nói.

xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh
Xuân Hiến và Như Lê sẽ mãi là bạn

- Anh có nghĩ rằng mình và Như Lê sẽ có những bước tiến mới trong mối quan hệ?

Mình và Như Lê cũng xác định rõ vị trí của hai đứa, không bao giờ vượt qua khỏi tình bạn cả. Đó là vị trí tốt nhất cho cả hai.

Cảm ơn MC Xuân Hiến về những chia sẻ!

xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh Khó khăn duy nhất trong sự nghiệp là do bản thân Tuấn Tài

Tuấn Tài chia sẻ: “Vai diễn trong phim Lớp học Tha Thu đã định hướng cho mình con đường sự nghiệp trong tương lai và ...

xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh 2018, fan trông chờ điều gì từ 3 nhạc sĩ vừa trẻ vừa tài năng này?

Mr. Siro, Tiên Cookie, Khắc Hưng sẽ đem điều gì cho khán giả trong năm 2018?

xuan hien vi yeu ma den khi thay buc hinh cuoi duoc ghep voi nhu le minh muon co ngay mot gia dinh Đình Dương: 'Mình và Thanh Huyền sẽ tìm hiểu nhiều về nhau sau khi tham gia Giai điệu chung đôi'

Đình Dương chia sẻ: "Đến khi tấm màn của "Giai điệu chung đôi" mở ra, nhìn thấy Thanh Huyền, mình cũng khá bất ngờ. Vì do ...

Ảnh: NVCC

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.