Xuất hiện cái tên lạ trong danh sách thí sinh Việt Nam tham gia Asia’s Next Top Model 2018

Nguyễn Phương Thanh Vy là cái tên vừa xuất hiện trong trong danh sách thí sinh Asia’s Next Top Model 2018 được thống kê trên Wikipedia.

xuat hien cai ten la trong danh sach thi sinh viet nam tham gia asias next top model 2018

Chưa vội công bố đại diện mùa 6, nhưng Việt Nam từng có những 'chiến binh' xuất sắc tại Asia's Next Top Model

Cùng với The Face Vietnam, chương trình Asia’s Next Top Model 2018 (Người mẫu châu Á) là show truyền hình thực tế về người mẫu đang được khán giả Việt Nam chú ý và theo dõi. Nhất là ở thời điểm Asia’s Next Top Model 2018 chưa ấn định thời điểm sẽ lên sóng nên danh tính của các đại diện Việt Nam ở đấu trường này vẫn là ẩn số gây tò mò. Nhiều lời đồn đoán rằng Hồng Anh, Lily Nguyễn hay Phương Nguyễn… là những cô gái được lựa chọn bước vào ngôi nhà chung để tranh giành suất Quán quân Người mẫu châu Á. Tuy nhiên, vì tính bảo mật cũng như việc ràng buộc hợp đồng đến khi thời điểm lên sóng khiến các “chân dài” chưa thể hé lộ bất kì thông tin nào.

Mới đây, một cái tên lạ vừa chính thức xuất hiện trong danh sách đại diện Việt Nam tại Asia’s Next Top Model 2018 do Wikipedia thống kê lại khi đã trải qua được một nửa chặng đường ghi hình tại Thái Lan. Với tính chất thống kê có phần chính xác cao, việc Nguyễn Phương Thanh Vy xuất hiện bên cạnh cái tên Hồng Anh đã khiến khán giả trong nước tò mò về đội hình người đẹp tại Asia’s Next Top Model 2018. Thậm chí, trên một diễn đàn về người mẫu nổi tiếng trong nước đã khẳng định, Thanh Vy đang là thí sinh Việt Nam có kết quả tốt nhất tại Asia’s Next Top Model mùa thứ 6, trong khi Hồng Anh chỉ dừng ở Top 11.

xuat hien cai ten la trong danh sach thi sinh viet nam tham gia asias next top model 2018
Danh sách thí sinh mùa thứ 6 được hệ thống Wikipedia thống kê với cái tên mới: Nguyễn Phương Thanh Vy. (ảnh: chụp màn hình)

Theo tìm hiểu của phóng viên, Nguyễn Phương Thanh Vy được biết tới với danh xưng Rima Nguyễn, từng lọt vào Top 10 Hoa khôi Áo dài 2016. Ngoài ra, thành tích của cô gái này ở nhiều sân chơi sắc đẹp cũng rất đáng nể: Top 5 gương mặt đẹp nhất của cuộc thi Top Girl 2012, chung kết cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013, xuất hiện trong các MV ca nhạc của Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Hoài Lâm…

Dù sở hữu gương mặt đẹp, thần thái kiêu kì trong những bức ảnh nghệ thuật nhưng điểm hạn chế của Rima Nguyễn là ở chiều cao 1m68. Nếu việc Rima Nguyễn tham gia ANTM với tư cách đại diện Việt Nam thì đây có lẽ là thí sinh “tí hon” nhất trong dàn người mẫu Việt tham gia sân chơi người mẫu châu Á trong nhiều năm gần đây. Bù lại, kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhiều năm, kiểm soát thần thái tốt có thể là điểm mạnh để Rima Nguyễn có nhiều bức ảnh đẹp được chú ý.

xuat hien cai ten la trong danh sach thi sinh viet nam tham gia asias next top model 2018
Rima Thanh Vy là cô gái được đồn đoán góp mặt trong dàn thí sinh Việt Nam tại ANTM 2018.
xuat hien cai ten la trong danh sach thi sinh viet nam tham gia asias next top model 2018
Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưn Rima Nguyễn có số đo 3 vòng tương đối chuẩn 80 - 51 - 91. Cô được nhiều nhiếp ảnh gia và stylist đánh giá là một gương mặt tiềm năng của làng thời trang Việt.
xuat hien cai ten la trong danh sach thi sinh viet nam tham gia asias next top model 2018
Rima Nguyễn từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 và được lọt vào Top 10 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của cô gái này ở một cuộc thi sắc đẹp lớn có tiếng. (Ảnh: NVCC)

Dù vẫn chưa thể xác định chính thức và rõ ràng danh tính các cô gái Việt Nam sẽ tham gia ANTM 2018, tuy nhiên những tin đồn trái chiều, hay cách “tung hoả mù” về dàn thí sinh từ phía BTC đang khiến người hâm mộ càng quan tâm chú ý nhiều hơn. Với Việt Nam, sau thành tích Á quân mùa thứ 5 của siêu mẫu Minh Tú, “fans cuồng” của show truyền hình về người mẫu chuyên nghiệp này hi vọng các Hồng Anh, Rima Nguyễn… hay bất kì cô gái Việt nào sẽ có kết quả thi đấu tốt.

xuat hien cai ten la trong danh sach thi sinh viet nam tham gia asias next top model 2018 Xuất hiện thêm bằng chứng Hồ Ngọc Hà là giám khảo khách mời của Asia's Next Top Model

Rất có thể, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ là khách mời đặc biệt trong một tập của chương trình siêu mẫu Châu Á ...

xuat hien cai ten la trong danh sach thi sinh viet nam tham gia asias next top model 2018 Chưa vội công bố đại diện mùa 6, nhưng Việt Nam từng có những 'chiến binh' xuất sắc tại Asia's Next Top Model

Asia’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu hàng đầu Châu Á và đã trải qua 5 mùa ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.