Xuất hiện clip cô gái bị túm tóc, đánh ghen và bắt quỳ giữa đường

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip một cô gái trẻ bị nhóm người túm tóc, bắt quỳ và đánh đập vì quen người yêu cũ của một người trong nhóm. 
 
xuat hien clip co gai bi tum toc danh ghen va bat quy giua duong Hai phụ nữ nhảy lên nắp capô đánh ghen chồng và nhân tình
xuat hien clip co gai bi tum toc danh ghen va bat quy giua duong Xôn xao clip cô dâu đi chụp ảnh cưới bị đánh ghen ở Vĩnh Phúc

Ngày 13/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip quay lại cảnh một cô gái bị nhóm người túm tóc, bắt quỳ và đánh đập ở khu vực được cho là thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Theo nội dung clip, cô gái trẻ khoảng 25 tuổi quỳ giữa đường bị một nhóm người (có cả nam và nữ) dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều phát vào đầu và mặt, túm tóc, tát và kéo lê giữa đoạn đường đất. Trong clip, nhóm người đánh cô gái liên tục tra hỏi về việc tại sao lại quen người yêu cũ đã chia tay của một cô gái khác trong nhóm.

xuat hien clip co gai bi tum toc danh ghen va bat quy giua duong
Cô gái bị hai người phụ nữ đánh đập, túm tóc và bắt quỳ giữa đường đất. Ảnh cắt từ clip

Nhóm người này còn đe doạ sẽ cắt tóc và đánh nạn nhân rồi quay clip tung lên mạng.

Thậm chí, người nắm tóc, đánh đập và tra khảo nạn nhân còn đe doạ nếu cô gái này còn tiếp tục quen người yêu cũ tên T. của mình nữa thì sẽ đánh chết. Đồng thời, người này khẳng định nếu nạn nhân có báo công an cũng không sợ.

xuat hien clip co gai bi tum toc danh ghen va bat quy giua duong
Nạn nhân bị túm tóc và lôi đi giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Không một hành động kháng cự, cô gái trẻ chỉ biết ôm mặt “chịu trận” và liên tục nói lời xin lỗi vì không biết nên đã lỡ quen với người yêu cũ của một người trong nhóm này.

Bối cảnh trong clip được cho là quay ở khu vực thị xã Long Khánh, khu vực xảy ra vụ việc là một con đường mòn đất đỏ, xung quanh có nhiều cây cối. Nhóm người túm tóc cô gái gồm có cả nam và nữ, khi hai cô gái túm tóc và liên tục tra khảo, đánh đập nạn nhân thì bên ngoài có một số nam thanh niên cười đùa và cổ vũ việc đánh ghen.

Loạt clip đã thu hút nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận chỉ trong ít phút đăng lên. Nhiều người rất bức xúc trước hành vi coi thường pháp luật và chà đạp nhân phẩm, danh dự của nhóm người trong clip.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc khi có kết quả của cơ quan chức năng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.