YG Entertainment nhận mọi khiển trách từ scandal của T.O.P

Công ty quản lí của T.O.P - YG Entertainment đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau mọi ồn ào của nam thành viên nhóm Big Bang thời gian qua.
 
yg entertainment nhan moi khien trach tu scandal cua top Mẹ T.O.P tuyên bố con trai gần như hấp hối, yêu cầu truyền thông Hàn ngừng đưa tin giả mạo
yg entertainment nhan moi khien trach tu scandal cua top Bức ảnh tố cáo hành vi phạm pháp của T.O.P
yg entertainment nhan moi khien trach tu scandal cua top T.O.P đang cấp cứu tại bệnh viện, mất ý thức vì dùng thuốc quá liều

Nguyên văn lời xin lỗi của YG Entertainment:

"Xin chào. Đây là YG Entertainment.

Chúng tôi muốn xin lỗi tất cả những người đã thất vọng và chịu tổn thương bởi hàng loạt những sự kiện tồi tệ gần đây liên quan đến T.O.P.

Theo họp báo bệnh viện, T.O.P đã được chuyển đến phòng cấp cứu tại bệnh viện đại Mokdong đại học Ehwa vào ngày 6 tháng 6 sau khi mất đi ý thức tại trụ sở số 4 sở cảnh sát Seoul.

Chúng tôi hi vọng T.O.P sẽ hồi phục sức khỏe càng sớm càng tốt.

Chúng tôi, YG, phải có trách nhiệm cần giải quyết hết những vấn đề đã xảy ra. Chúng tôi đã làm mọi người đánh mất sự kỳ vọng, chúng tôi chấp nhận tất cả lời khiển trách của fan với con tim sâu sắc. Chúng tôi cũng sẽ làm mọi thứ tốt nhất để ngăn ngừa những vấn đề tương tự xảy ra trong tương lai.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi mọi người đã làm mọi người phải lo lắng rồi".

yg entertainment nhan moi khien trach tu scandal cua top
T.O.P vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh và điều trị tích cực tại bệnh viện.

Trước đó, khi T.O.P bị cáo buộc sử dụng cần sa gây "chấn động" làng giải trí Hàn Quốc ngày 1/6, YG Entertainment cũng đã lên tiếng xin lỗi công chúng qua tờ Sports Donga: "Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, chúng tôi muốn được gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn.

Sau khi xác nhận lại thông tin, chúng tôi được biết rằng Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) đã thừa nhận hành vi sử dụng cần sa trước khi nhập ngũ. Nam ca sĩ đã trải qua các cuộc điều tra từ phía cảnh sát trong thời gian thực hiện nghĩa vụ dân sự và đang hối lỗi về hành vi của mình. Một lần nữa, xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng".

Vào chiều 7/6, các bác sĩ điều trị cho T.O.P tại bệnh viện đã có buổi họp báo để nói chính xác về tình trạng sức khỏe của anh. Theo đó, nam thành viên nhóm Big Bang sử dụng thuốc ngủ quá liều và hiện vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh, tim có thể ngừng đập bất cứ lúc nào.

Các bác sĩ cũng cho biết, sau khi tình trạng sức khỏe của T.O.P được cải thiện, anh sẽ phải điều trị tâm thần.

yg entertainment nhan moi khien trach tu scandal cua top Mẹ T.O.P tuyên bố con trai gần như hấp hối, yêu cầu truyền thông Hàn ngừng đưa tin giả mạo

Những thông tin mới nhất về T.O.P đã được mẹ anh chia sẻ với báo giới cách đây ít lâu.

Nguồn: Sports Donga

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...