YG thừa nhận T.O.P (Big Bang) bị điều tra vì sử dụng cần sa

Tuy nhiên về phía T.O.P (Big Bang) lại phủ nhận sự việc này khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.
 
yg thua nhan top big bang bi dieu tra vi su dung can sa Bị cho là 'đá xoáy' Sơn Tùng nhưng 'đạo' Big Bang, MTV lên tiếng

Hôm nay (1/6), cộng đồng Kpop xôn xao trước ton nóng T.O.P (Big Bang) bị cáo buộc sử dụng cần sa khi cơ quan cảnh sát thành phố Seoul đưa ra kết quả dương tính với chất gây nghiện này lúc tiến hành xét nghiệm tóc của nam ca sĩ.

Kênh truyền hình Channel A đưa tin, cơ quan cảnh sát thành phố Seoul cho biết theo điều tra, T.O.P đã sử dụng cần sa từ tháng 10/2016. Hiện tại, cơ quan cảnh sát đã chuyển giao vụ việc cho văn phòng công tố, cáo buộc T.O.P sử dụng chất gây nghiện trái phép.

yg thua nhan top big bang bi dieu tra vi su dung can sa
Thông tin T.O.P sử dụng cần sa được kênh truyền hình Channel A đăng tải đầu tiên tại Hàn Quốc. (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Trước ồn ào này, đại diện công ty quản lí của T.O.P - YG Entertainment đã lên tiếng thừa nhận vụ việc và gửi lời xin lỗi chính thức đến công chúng qua tờ Sports Donga: "Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, chúng tôi muốn được gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn.

Sau khi xác nhận lại thông tin, chúng tôi được biết rằng Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) đã thừa nhận hành vi sử dụng cần sa trước khi nhập ngũ. Nam ca sĩ đã trải qua các cuộc điều tra từ phía cảnh sát trong thời gian thực hiện nghĩa vụ dân sự và đang hối lỗi về hành vi của mình. Một lần nữa, xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng".

Tuy nhiên, tờ SBS lại cho rằng T.O.P đã lên tiếng phủ nhận sự việc này khiến công chúng cực kì hoang mang.

Hiện tại, T.O.P đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 25, Đại đội 1. Được biết, sau khi kết thúc khóa huấn luyện cơ bản, T.O.P tiếp tục tham gia đào tạo từ 2 đến 3 tuần trước khi chính thức bắt đầu phục vụ tại lực lượng đặc biệt của Cơ quan cảnh sát tỉnh Nam Gyeonggi.

yg thua nhan top big bang bi dieu tra vi su dung can sa
T.O.P hiện đang tham gia đào tạo từ 2 đến 3 tuần trước khi chính thức phục vụ quân đội theo nghĩa vụ.
yg thua nhan top big bang bi dieu tra vi su dung can sa Bị cho là 'đá xoáy' Sơn Tùng nhưng 'đạo' Big Bang, MTV lên tiếng

Bản EDM ca khúc Đừng nhìn bề ngoài (MTV Band ft. Lê Hoàng Phong) vừa được ra mắt ít hôm tiếp tục nhận được những ...

Nguồn: Channel A, Sports Donga, SBS

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Trực Ninh sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Trực Ninh thuộc địa bàn các xã Trực Tuấn, Liêm Hải và Việt Hùng.