10 siêu phẩm khiến fans Cine thế giới 'hóng' nhất năm 2017

Năm 2017 chứng kiến sự ra đời của rất nhiều bom tấn, trong số đó là không ít các tác phẩm được làm lại hoặc dựa trên tiểu thuyết ăn khách, do đó về nội dung sẽ khiến các mọt phim không hề thất vọng.

Dưới đây là những bộ phim bạn nhất định phải cho vào danh sách nhất định phải xem trong năm 2017.

50 sắc thái: Đen

Nếu ở phần 1 khán giả đã có dịp chứng kiến cuộc tình từ lãng mạn dẫn đến tan vỡ của cặp đôi Christian Grey (Jamie Dornan) và Anastasia Steele (Dakota Johnson) sau khi Anastasia phát hiện ra sở thích 'bạo dâm' của người yêu thì ở phần 2, một khía cạnh mới trong tính cách của Grey sẽ tiếp tục được bật mí và hé lộ. Theo như trailer mới nhất vừa được tung ra, cặp đôi sẽ có dịp tái hợp và tìm kiếm hạnh phúc đích thực bên cạnh việc bản chất của Grey sẽ được khắc hoạ rõ nét hơn. Với tín đồ yêu phim thì 50 sắc thái: Đen sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Valentine 2017.

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 10-2-2017.

Trường Thành

Trường Thành là bộ phim sử thi, lịch sử do Trung Quốc và Mỹ hợp tác sản xuất. Bộ phim do đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu chỉ đạo với sự tham gia của dàn sao hạng A của cả Trung và Mỹ gồm Matt Damon, Cảnh Điềm, Pedro Pascal,Willem Dafoe và Lưu Đức Hoa. Với đề tài cuộc chiến bảo vệ nhân loại, một đội quân sẽ ở Vạn lý Trường Thành để cùng chung tay chống lại đội quân quái vật đang nhăm nhe xâm chiếm trái đất. Bộ phim hứa hẹn sẽ có những màn chiến đấu khốc liệt và hình ảnh kỹ xảo khiến người xem mãn nhãn.

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Phim dự kiến ra rạp vào ngày 17-2-2017.

Người đẹp và quái vật

Ngay từ khi công bố dự án phim Người đẹp và quái vật phiên bản live-action, Disney đã khiến người hâm mộ như phát cuồng khi công bố vai diễn người đẹp Belle thuộc về nữ diễn viễn Emma Watson. Cô phù thủy Hermione được mong đợi sẽ là vai diễn Belle thành công nhất bên cạnh các Belle khác đã từng được lên phim.

Ngoài ra, Disney cũng cho biết sẽ bám sát nguyên tác cổ tích và hoạt hình đồng thời thêm thắt nhiều chi tiết thú vị. Người đẹp và quái vật là dự án phim được rất nhiều mọt phim mê cổ tích lẫn hoạt hình mong đợi và là dự án chuyển thể được Disney hứa hẹn sẽ thành công như “Maleficent” (2014) hay “Cinderella” (2015).

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Phim dự kiến phát hành vào ngày 17-3-2017.

Fast & Furious 8

Phần 8 của serie phim bom tấn Fast & Furious tiếp tục được kỳ vọng đem đến cho người xem những hình ảnh tốc độ đã mắt, đặc biệt khi đạo diễn F.Gary Gray công bố hàng loạt siêu xe sẽ xuất hiện trên phim như Lamborghini, Bentleys, Maclarens, Maseratis, Jaguars hay Mercedes. Tuy vắng mặt Paul Walker nhưng bộ phim vẫn có sự góp mặt của dàn diễn viên cũ của các phần trước như Vin Diesel, Brian O’Conner , Dwayne Johnson nên vẫn sẽ mang lại cho người xem cảm giác vừa quen thuộc lẫn mới mẻ.

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Dự kiến phim ra rạp vào ngày 14-4-2017.

Cướp biển Caribê: Người chết không kể chuyện

Tập thứ năm của loạt phim bom tấn Pirates of the Caribbean tiếp tục xoay quanh nhân vật Thuyền trưởng Jack Sparrow do Johnny Depp thủ vai. Theo đó Jack sẽ phải đối mặt với binh đoàn cướp biển ma do Thuyền trưởng Salazar (Javier Bardem) chỉ huy. Để đánh bại Salazar, Jack Sparrow buộc phải tìm ra cây đinh ba huyền thoại của Thần biển Poseidon. Truyền thuyết kể rằng bất cứ ai sở hữu trong tay thứ cổ vật này sẽ trở thành bá chủ đại dương.

Tập thứ năm có sự tham gia của khá nhiều gương mặt mới như Kaya Scodelario (The Maze Runner), Brenton Thwaites (The Giver), và Golshifteh Farahani (The Patience Stone), hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho loạt phim bom tấn này.

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Phim dự kiến ra mắt vào ngày 26-5-2017.

Wonder Woman

Sau hàng loạt vai phụ trong các phim siêu anh hùng khác như Batman v Superman: Dawn of Justice thì cuối cùng Wonder Woman cũng có bộ phim cho riêng mình. Được chỉ đạo bởi nữ đạo diễn Michelle MacLaren - người từng chỉ đạo cho một vài tập phim của các series như Game of Thrones, The Walking Dead và Breaking Bad, bộ phim hứa hẹn sẽ có phong cách hoàn toàn khác so với các phim về siêu anh hùng của hãng DC Comics và Warner Bros. Vai diễn Wonder Woman vẫn tiếp tục do nữ diễn viên Gal Gadot thủ vai.

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 2-6-2017.

Robot đại chiến 5 - Transformers 5: The Last Knight

Đạo diễn Michael Bay vừa trình làng trailer đầu tiên của Transformers: The Last Knight - phần sáu của loạt phim bom tấn về các người máy biến hình từng làm mưa làm gió tại các phòng vé trong suốt gần 10 năm qua. Theo đó, nội dung hé lộ các robot khổng lồ tiếp tục đặt chân tới Trái đất và một cuộc đại chiến mới lại sắp sửa nổ ra. Bộ phim có sự trở lại của Mark Wahlberg vai Cade Yeager, Josh Duhamel vai Lennox, Tyrese Gibson vai Robert Epps và Stanley Tucci vai Joshua Joyce.

Mặc dù nhận nhiều lời chê bai từ các nhà phê bình nhưng bốn bộ phim điện ảnh mang thương hiệu Transformers của Michael Bay đã thu về tổng cộng gần 3,78 tỷ USD kể từ khi ra mắt năm 2007.

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Phim dự kiến trình làng vào ngày 23-6-2017.

Kẻ cắp mặt trăng 3

Nếu bạn là fan của các chú Minions màu vàng đáng yêu thì không thể bỏ qua Kẻ cắp mặt trăng 3. Sau sự thành công của hai phần trước, hãng Universal tiếp tục thực hiện phần 3 của loạt phim này và vẫn tiếp tục xoay quanh cuộc phiêu lưu Gru, Lucy cùng 3 cô con gái đáng yêu - Margo, Edith và Agnes, và đương nhiên không thể thiếu các chú Minion.

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Phim sẽ ra mắt vào ngày 30-6-2017.

Spider-Man: Homecoming

Sau nhiều năm bị bán làm "con ghẻ" cho Sony thì mới đây Marvel đã đạt được thoả thuận đưa Người nhện về chung một nhà với các siêu anh hùng khác. Theo đó, nội dung phim Spider Man: Homecoming hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn và thú vị, đặc biệt khi có sự góp mặt của cả Người sắt Iron Man do Robert Downey Jr. thủ vai. Vai diễn người nhện được giao cho nam diễn viên trẻ Tom Holland với kì vọng sẽ khắc hoạ được một người nhện non trẻ và đời thường dần trưởng thành hơn sau sự huấn luyện của người sắt đầy kinh nghiệm.

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Phim sẽ được ra rạp vào ngày 7-7-2017.

Chiến tranh giữa các vì sao: Tập 8

Star Wars: Epsiode VIII được viết kịch bản và đạo diễn bởi Rian Johnson. Bộ phim đang rất được mong đợi này là phần tiếp của Star Wars VII: The Force Awakens ra mắt vào cuối năm 2015. Các gương mặt quen thuộc sẽ tiếp tục xuất hiện trong phim là Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver,Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong'o, Domhnall Gleeson, Anthony Daniels, Gwendoline Christie, và Andy Serkis. Nội dung phim sẽ tập trung vào những sự kiện diễn ra sau khi nữ chiến binh Rey (Daisy Ridley) gặp mặt hiệp sĩ Jedi Luke Skywalker (Mark Hamill).

10 sieu pham hollywood khien fans cine the gioi hong nhat nam 2017
Phim dự kiến trình chiếu vào ngày 15-12-2017.
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.