Theo danh sách của Forbes, 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 có tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, tăng hơn 30% so với danh sách công bố năm 2017.
Trong nhóm 15 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất, có thể thấy sự thống trị của các doanh nghiệp hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng và viễn thông.
15. Techcombank
Ảnh: Techcombank |
14.Vincom Retail
Ảnh: Vingroup |
13. VPBank
Ảnh: VPBank. |
12. BIDV
Ảnh: BIDV. |
11. Vietinbank
Ảnh: VietinBank. |
10. FPT
Ảnh: FPT. |
9. Vietcombank
Ảnh: AFP. |
8. Masan Comsumer
Ảnh: Masan. |
7. Vingroup
Ảnh: Reuters. |
6. Vinaphone
Ảnh: Ngô Minh. |
5.Vinhomes
Ảnh: Vingroup. |
4. Sabeco
Ảnh: Reuters. |
3. VNPT
Ảnh: Hoàng Hà. |
2. Viettel
Ảnh: Viettel. |
1. Vinamilk
Ảnh: Vinamilk. |
Cửa hàng thứ hai của H&M tại Hà Nội đã chính thức khai trương
Sáng 28/7, H&M ra mắt cửa hàng thứ hai tại TTTM Vincom Mega Mall Times City ở Hà Nội khiến hàng trăm khách hàng háo ... |
Hàng hóa bị tẩy chay, con gái ông Trump đóng cửa hãng thời trang
Doanh thu và lợi nhuận của thương hiệu thời trang Ivanka Trump liên tục sụt giảm từ sau khi ông Trump đắc cử tổng thống ... |
Con gái ông Trump đóng cửa thương hiệu thời trang, tập trung vào công việc ở Nhà Trắng
Ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka Trump cho biết cô đã đóng cửa thương hiệu thời trang của mình để tập trung ... |
Đối thủ Mumuso dính 'bão' dư luận, CEO của Miniso rời ghế
Trao đổi với báo chí, bà Dương Thanh Tâm - người đưa Miniso về Việt Nam cho biết bà đã chính thức rời khỏi Miniso ... |