Cửa hàng thứ hai của H&M tại Hà Nội đã chính thức khai trương

Sáng 28/7, H&M ra mắt cửa hàng thứ hai tại TTTM Vincom Mega Mall Times City ở Hà Nội khiến hàng trăm khách hàng háo hứng.
 

Sự kiến ra mắt cửa hàng đầu tiên của H&M tại Hà Nội vào ngày 11/11/2017, thương hiệu này tiếp tục mở rộng kinh doanh với việc khai trương thêm cửa hàng thứ hai tại Thủ đô và là cửa hàng thứ tư trên toàn quốc.

Sáng ngày 28/7, cửa hàng thời trang H&M thứ hai tại Hà Nội cũng chính thức mở cửa đón khách vào, đây cũng chính là cửa hàng H&M thứ tư tại Việt Nam.

Tại cửa hàng thứ hai ở Hà Nội, khách hàng cũng có thể tìm thấy đầy đủ những mẫu thiết kế cập nhật khác bao gồm nữ, nam, trẻ em, giày, đồ lót, đồ bơi, phụ kiện dành cho mọi lứa tuổi, bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng của H&M – tất cả sản phẩm với mức giá tốt nhất.

cua hang thu hai cua hm tai ha noi da chinh thuc khai truong
Cửa hàng thứ hai của thương hiệu thời trang H&M tại Hà Nội đã chính thức mở cửa để đón khách hàng (Ảnh: Như Quỳnh)
Các bà bầu cũng đến tham dự sự kiện khai trương cửa hàng thứ hai của H&M tại Hà Nội (Ảnh: Như Quỳnh)
cua hang thu hai cua hm tai ha noi da chinh thuc khai truong
Dòng người xếp hàng để vào thử đồ (Ảnh: Như Quỳnh)

Được biết, trong ngày khai trương 28/7, cửa hàng sẽ mở cửa đón khách từ 10h30 sáng đến 10h00 giờ tối. Sau ngày này, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09h30 sáng tới 10h00 tối hàng ngày.

H&M thành lập công ty tại Việt Nam và hoạt động như một chi nhánh với đội ngũ quản lý, nhân sự riêng. Thương hiệu này đang làm việc với khoảng 30 nhà cung cấp với trên 40 nhà máy Việt Nam. Các nhà cung cấp ở Việt Nam cung ứng cho H&M sản phẩm chủ đạo như phụ kiện thời trang, giày dép, áo khoát, đồ len, dệt kim…

Hennes & Mauritz AB (H&M) thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947.

Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 68 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền.

cua hang thu hai cua hm tai ha noi da chinh thuc khai truong Hàng ế ẩm của H&M lên hơn 4 tỷ USD

Hãng bán lẻ thời trang Thụy Điển Hennes & Maurit (H&M) vừa cho hay tổng giá trị của lượng quần áo chưa bán được trong ...

cua hang thu hai cua hm tai ha noi da chinh thuc khai truong Sau H&M, đến lượt Zara ế ẩm

Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới và là chủ thương hiệu Zara, vừa báo cáo doanh số sụt giảm và mức ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.