20 pha ăn mừng đáng nhớ nhất trong lịch sử World Cup (P2)

Dưới đây là 20 khoảnh khắc ăn mừng đáng nhớ nhất của các danh thủ trong suốt chiều dài lịch sử các kỳ World Cup (phần cuối).
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2 Top 10 kiểu tóc ấn tượng nhất lịch sử các kì World Cup
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2 5 kỷ lục World Cup cả Ronaldo và Messi sẽ không bao giờ phá nổi
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2 Argentina hủy trận giao hữu cuối vì... tính mạng của Messi
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2 80 triệu đồng một tour đi Nga xem World Cup chưa gồm vé vào sân: Vẫn nhiều người mua

Ghi bàn luôn đem lại một cảm giác phấn khích khó tả với bất kì cầu thủ nào, đặc biệt là ở một sân khấu lớn như World Cup. Dưới đây là 20 pha ăn mừng để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong tâm trí các tín đồ túc cầu giáo, ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2
10. Roger Milla vs Romania (World Cup 1990): Không chỉ trong trận gặp Romania, Roger Milla mới trình diễn điệu nhảy huyền thoại của mình. Mỗi khi ghi bàn ở Italy 90, chân sút người Cameroon đều chạy về phía cột góc và thể hiện những bước nhảy lắc hông vô cùng điêu luyện.
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2
9. Pele và Jairzinho vs Italy (World Cup 1970): Vua bóng đá và người đồng đội đã ăn mừng bàn thắng thứ 100 của Selecao trong lịch sử World Cup đầy phấn khích.
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2
8. Fabio Grosso vs Pháp (World Cup 2006): Grosso đã thực sự bay cao khi dứt điểm đầy quyết đoán quả penalty cuối cùng cho đội tuyển Italy trong trận chung kết với Pháp, mang về chức vô địch thứ 4 cho sắc thiên thanh. Không giống như Tardelli, pha ăn mừng này mang về vinh quang ngay lập tức.
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2

7. Ronaldinho vs Anh (World Cup 2002): Ronaldinho đã nhảy một điệu samba sau khi có cú sút phạt tuyệt đẹp làm tung lưới thủ thành David Seaman. Dù rằng sau đó, Rô "vẩu" đã phải nhận thẻ đỏ rời sân cùng án treo giò. Nhưng không thể phủ nhận, Brazil đã có một mùa giải đáng nhớ với lần thứ 5 lên đỉnh thế giới.

20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2
6. Finidi George vs Hy Lạp (World Cup 1994): Khoảnh khắc đáng nhớ này đến từ pha ăn mừng theo phong cách... của chó khi chân sút người Nigeria bò bằng cả tứ chi và ghếch 1 chân lên làm điều những người bạn thân nhất của con người vẫn hay làm
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2
5. David Beckham vs Argentina (World Cup 2002): Sau tấm thẻ đỏ ở France 98, Beckham cuối cùng cũng trả thù được người Argentina 4 năm sau đó. Tiền vệ người Anh phấn khích kéo căng áo ăn mừng, cảm tưởng như có thể xé toang chiếc áo đấu ra vậy.
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2
4. Rashidi Yekini vs Bulgaria (World Cup 1994): Yekini đã ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Đại bàng xanh trong lịch sử World Cup bằng hình ảnh lao vào trong khung gỗ, nắm chặt lấy mành lưới và hét lên một cách đầy cảm xúc.
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2
3. Tomas Brolin vs Romania (World Cup 1994): Brolin là nhân tố không thể thiếu trong thành công bất ngờ của Thụy Điển trên đất Mỹ, với vị trí thứ 3 chung cuộc và chỉ bị khuất phục bởi nhà vô địch Brazil. Bàn thắng quý như vàng của Brolin vào lưới Romania giúp đội bóng bắc Âu đạt được thành tích tốt nhất sau hơn 3 thập kỷ, kể từ trận chung kết 1958.
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2
2. Francesco Totti vs Australia (World Cup 2006): Bàn thắng duy nhất của Totti đã giúp Italy vượt qua trận đấu khó khăn với Australia, để rồi tiến đến tận trận đấu cuối cùng và chức vô địch thế giới. Động tác ăn mừng mút tay của "Hoàng tử thành Rome" sau này đã trở thành một trào lưu, đặc biệt là với những cầu thủ có con nhỏ
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2
1. Ivan Kaviedes vs Costa Rica (World Cup 2006): Những tưởng, phong cách ăn mừng đeo mặt nạ là "hàng độc" với Aubameyang thì cách đây 12 năm, đã có người mở đầu cho hình ảnh cực chất này. Kaviedes đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi đeo mặt nạ Người nhện để ăn mừng bàn thắng vào lưới Costa Rica. Thế nhưng, nó không chỉ để tạo điểm nhấn. Chân sút người Ecuador sau đó đã giải thích rằng bàn thắng đó anh muốn dành cho người đồng đội Otilino Tenorio vừa qua đời vì tai nạn giao thông.
20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2 World Cup 2018: Du khách được thấy gì ở Moscow?

Phó Giám đốc Sở Văn hóa Moscow, Vladimir Fillipov cho biết về những nỗ lực của Moscow “Chúng tôi muốn thể hiện hình ảnh một thủ ...

20 pha an mung dang nho nhat trong lich su world cup p2 20 pha ăn mừng đáng nhớ nhất trong lịch sử World Cup (P1)

Dưới đây là 20 khoảnh khắc ăn mừng đáng nhớ nhất của các danh thủ trong suốt chiều dài lịch sử các kỳ World Cup.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.