2017 và những miền đất hứa

Từ những địa danh ngoạn mục ở Canada cho đến những di tích cổ xưa mang đậm dấu ấn lịch sử của Ba Tư xinh đẹp. Daily Mail đã lựa chọn ra những địa điểm du lịch nổi tiếng và thời điểm lý tưởng để bạn có thể lên kế hoạch chi tiết cho hành trình của mình.

Tản bộ và tận ngắm thiên nhiên tuyệt đẹp của Chile

Chile là một trong những vùng đất xa xôi nhất ở Nam Mỹ. Tuy nhiên, từ khi có chuyến bay thẳng của hãng hàng không British Airways đến Santiago thì mọi chuyện đường như đã thay đổi. Bạn có thể trải nghiệm những phong cảnh tuyệt đẹp của sa mạc Atacama, nhâm nhi chút rượu vang ngon nhất thế giới tại vườn nho và rảo bộ trong dãy núi Andes hoặc bạn cũng có thể khám phá vịnh, hòn đảo nơi tập trung những chú chim cánh cụt đáng yêu tại Patagonia.

Thời điểm: Nếu bạn muốn đến thăm Chile có thể lựa chọn thời gian từ tháng 1 đến tháng 4 khi nhiệt độ ấm áp vào khoảng 30 độ C.

2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua

Canada và những danh thắng đẹp ngoạn mục

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên đa dạng và phong phú của Canada hãy ghé thăm Vườn quốc gia, các khu di tích lịch sử và khu bảo tồn thiên nhiên. Bởi năm 2017 cũng là thời gian kỷ niệm 150 năm ngày nước này trở thành một quốc gia thống nhất, bạn sẽ được tham quan những địa danh đó miễn phí.

Thời điểm: Bạn nên lựa chọn thời gian đi vào tầm tháng 7 đến tháng 8, đồng thời đây cũng là thời gian trùng với nước này kỷ niệm 150 năm, sẽ có nhiều chương trình, lễ hội hay để bạn tham gia.

2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua

Tây Ban Nha với vẻ đẹp của kiến trúc Trung cổ

Nếu như trước đây, người ta biết đến nhiều hơn về Barcelona như một địa điểm có nét kiến trúc Trung cổ đẹp một cách lộng lẫy thì hiện nay bạn có thể chiêm ngưỡng ở Girona, nằm ở phía bắc Catalonia, Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được ngắm nhìn khu phố cổ theo kiểu Gothic hoặc Roman nằm bên cạnh con sông Onyar và Ter.

Thời điểm: Thời gian có nhiệt độ dịu mát, dễ chịu nhất là vào tầm tháng 5 cho đến tháng 10. Từ tháng 7 đến tháng 8 thì nhiệt độ có cao hơn một chút ở khoảng 29 độ C.

2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua

Đắm mình trong lịch sử phong phú của đất nước Nga tráng lệ

Trong năm 2017, nước Nga sẽ đánh dấu kỷ niệm 100 năm kể từ khi cuộc cách mạng Bolshevik thắng lợi lật đổ Sa hoàng và mở ra một trật tự thế giới mới.

Vì vậy, bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn bầu không khí lịch sử khi rảo bộ, ngắm nhìn những công trình kiến trúc tại thành phố Moscow và St Petersburg, hay những tòa nhà Soviet cũ.

Thời điểm: Bạn nên đến Nga vào tầm tháng 6 và tháng 7 khi nhiệt độ ấm áp, trời quang và nhiều nắng, đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa nhất. Tháng 8, nhiệt độ vẫn được duy trì ở mức khá ôn hòa nhưng lúc này sẽ tĩnh hơn một chút do ít sự kiện.

2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua 2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua

New Orleans - Thành phố tràn đầy năng lượng

New Orleans là một thành phố tràn đầy năng lượng với vô vàn những điều hấp dẫn khiến bạn luôn cảm thấy sôi động trong suốt hành trình. Nơi đây sở hữu những bản nhạc jazz ấn tượng, với những địa danh mang nét kiến trúc thanh lịch, lễ hội Mardi Gras độc đáo và món ăn Creole hấp dẫn...

Thời điểm: Bạn nên đến New Orleans vào tầm tháng 2 đến tháng 5 khi nhiệt độ ấm áp, đặc biệt có sự kiện lễ hội Mardi Gras (28/2) và lễ hội âm nhạc jazz nổi tiếng (28/4).

2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua

Khám phá những nét độc đáo của Đan Mạch

Năm 2017 thành phố Aarhus của Đan Mạch sẽ trở thành thủ đô của văn hóa và ẩm thực châu Âu. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá, chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp trên bán đảo Jutland với những địa danh đạt giải thưởng du lịch danh giá thế giới.

Thời điểm: Tháng 6 và tháng 9 là thời điểm lý tưởng nhất để bạn du lịch, tầm tháng 7 đến tháng 8 mức nhiệt ổn định nhất ở mức 22 độ C.

2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua

Cape Town xinh đẹp

Thành phố xinh đẹp nhất của Nam Phi sắp trở thành bảo tàng nghệ thuật đương đại lớn nhất của châu Phi. Zeitz - Bảo tàng nghệ thuật đương đại châu Phi sẽ mở vào tầm tháng 9.

Nếu bạn muốn ở lại có thể lựa chọn khách sạn The Silo với 28 phòng ngay sát viện bảo tàng.

Thời điểm: Cape Town dễ chịu quanh năm, tháng ấm áp nhất từ tháng 12 đến tháng 3 lúc này nhiệt độ trung bình tầm 26 độ C.

2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua

Vùng biển Caribbean

Turks và Caicos nổi tiếng với bãi biển Long Bay tuyệt đẹp, liên tục được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Bạn có thể dừng chân nghỉ dưỡng ở resort tại The Shore Club, tại đây có số lượng phòng lên đến 106 phòng suite và 6 villas là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, ngắm cảnh. Ngoài ra, bạn có thể khám phá quần đảo với những hoạt động thú vị như lặn biển, đạp xe có dịch vụ sẵn tại resort.

Thời điểm: Mùa cao điểm bắt đầu từ tháng 12 cho đến tháng 3 với tiết trời khô ráo và nền nhiệt luôn ở mức ổn định tầm 27 độ C.

2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua

Ba Tư với vô vàn những điều thú vị

Bạn sẽ có những tour du lịch trải nghiệm thú vị đến Esfahan, hay tham dự một bữa tiệc "no mắt" với những nét kiến trúc độc đáo Hồi giáo. Hoặc chiêm ngưỡng những cây cầu duyên dáng, những đền thờ xinh đẹp và ngắm nhìn những tàn tích lịch sử được bảo tồn của Achaemenid ở Persepolis.

Thời điểm: Mùa cao điểm dao động từ tháng 3 đến tháng 5, tầm tháng 9 đến tháng 10 thời tiết cũng khá dễ chịu và chi phí dịch vụ sẽ rẻ hơn.

2017 ban da co du dinh di du lich o dau chua
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.