24 năm 'sống chung với mỡ thừa', cô gái 9X quyết tâm 'lột xác' giảm 8kg trong 4 tháng

"Mày sống 24 năm cuộc đời với một đống mỡ rồi, sao không thử một lần giảm cân hết mình xem thế nào, nếu không gầy được thì dù sao cũng đã cố hết sức", Thùy Dương động viên chính mình.
24 nam song chung voi mo thua co gai 9x quyet tam lot xac giam 8kg trong 4 thang Bí quyết chăm sóc để 'hồi sinh' da sau mụn của mẹ trẻ Sài Gòn
24 nam song chung voi mo thua co gai 9x quyet tam lot xac giam 8kg trong 4 thang 8 'thực phẩm vàng' ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu tại nhà hiệu quả

Từ nhỏ đến lớn, chị Dương Thùy Dương, 24 tuổi, là nhân viên marketing tại TP.HCM chia sẻ chưa bao giờ "được" gầy. Chị quá quen thuộc với chuyện bị bạn bè trêu chọc, gọi bằng những biệt danh có phần "kém sang".

Dù cảm thấy tổn thương nhưng chị cũng chỉ biết cười cho qua chuyện. "Sau này càng lớn càng ý thức được cách mọi người đối xử với mình 50% là nhờ ngoại hình quyết định cho nên tôi cũng tập tành làm đẹp rồi giảm cân", chị chia sẻ.

24 nam song chung voi mo thua co gai 9x quyet tam lot xac giam 8kg trong 4 thang
Chị Dương Thùy Dương, 24 tuổi, là nhân viên marketing tại TP.HCM. (Ảnh NVCC).

Chị bắt đầu tìm hiểu về Gym cũng như chế độ ăn uống khoa học qua internet. Chị còn được một người bạn có kinh nghiệm về luyện tập tư vấn nhiều kiến thức. Chị nói: "Quan trọng nhất là phải có mục tiêu. Mục tiêu lúc đó của tôi là chiến thắng bản thân. Tôi nói với chính mình: 'Mày sống 24 năm cuộc đời với một đống mỡ rồi, sao không thử một lần giảm cân hết khả năng xem sao, nếu không gầy được thì cũng đã cố hết sức'".

Lịch trình giảm cân của chị Thùy Dương được thực hiện như sau:

Thực đơn dinh dưỡng

Sáng: Khoai lang luộc/chuối sáp luộc, nước cam/nước dừa (ăn no)

Trưa: Các loại rau củ luộc (thay đổi để không ngán), ức gà luộc/bò/cá hấp hoặc các loại salad rau củ (thay đổi thành phần để không ngán) kèm ức gà luộc/bò/cá hấp (ăn vừa đủ)

Xế chiều: Chuối hoặc trái cây (ăn vừa)

Tối: Đi tập Gym khoảng 1-1h30p. Sau khi tập hết sức, uống thêm 1 bịch sữa tươi không đường, ăn 1 miếng táo và 1 lòng trắng trứng luộc.

Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn vặt, các món chiên xào, trà sữa, các món nhiều đường như chè, kem. Hạn chế tinh bột như cơm, bún, mì, phở.

24 nam song chung voi mo thua co gai 9x quyet tam lot xac giam 8kg trong 4 thang
Chị Dương dành khoảng 1-1h30p mỗi ngày để tập Gym. (Ảnh NVCC).

Chế độ tập luyện

Ngày 1: Tập tay trước + vai + bụng + eo

Ngày 2: Tập mông + đùi + bắp chân + bụng + eo

Ngày 3: Tập tay sau + ngực + bụng +eo

Các bài tập thay phiên nhau trong tuần.

Trong suốt quá trình giảm cân, chị Dương gặp không ít khó khăn. "Có những lúc tôi thèm ăn cơm điên đảo, ăn toàn rau củ quả khiến hệ tiêu hóa hoạt động có phần chưa quen, cơ thể bứt rứt lắm. Nhưng sau 2 tuần, tôi đã thấy thoải mái với thực đơn mới, đến lúc ăn đồ dính chút dầu mỡ là y rằng bụng bị khó tiêu", cô gái 9X cho hay.

Trải qua 4 tháng, dù có lúc bị những người xung quanh bàn tán, nghi ngờ về sự cố gắng, đến nay, chị Dương đã có thể thoải mái khoe thành tích giảm cân nhờ sự kiên trì ăn uống và tập luyện, không sử dụng bất kỳ loại thuốc giảm cân nào.

24 nam song chung voi mo thua co gai 9x quyet tam lot xac giam 8kg trong 4 thang
Từ 58kg, chị Dương đã giảm 8kg, chỉ còn 50kg. (Ảnh NVCC).

Cụ thể, từ 58kg, chị giảm 8kg, chỉ còn 50kg. Những bộ quần áo mà ngày trước không dám mặc giờ chị đã có thể tự tin diện đồ. Trước nếu vô tình đi ngang qua nơi nào có gương, cửa kính, chị không dám nhìn hình ảnh mình phản chiếu thì giờ đã có thể thoải mái ngắm nghía. Chị được nhiều "cánh mày râu" đối xử ga lăng, quan tâm hơn. Và đặc biệt mỗi lần ra đường gặp người lạ, chị cảm thấy tự tin, không còn lo người ngoài "xầm xì" về cân nặng.

Cô gái 24 tuổi bày tỏ: "Hiện tại tôi khá hài lòng với cân nặng này nhưng tôi muốn cơ thể săn chắc hơn nên vẫn sẽ tiếp tục luyện tập, chắc chắn cơ thể sẽ khỏe mạnh và đẹp hơn nữa".

24 nam song chung voi mo thua co gai 9x quyet tam lot xac giam 8kg trong 4 thang
Những bộ quần áo mà ngày trước không dám mặc giờ chị đã có thể tự tin "ăn diện". (Ảnh NVCC).

Qua đây, chị Thùy Dương cũng muốn nhắn nhủ tới những ai có mong muốn giảm cân rằng, không nên để ý kiến của người ngoài chi phối đến quyết tâm của bản thân. Chỉ cần làm việc mà bản thân cảm thấy tốt cho chính mình là đủ. Thành quả là mình hưởng, thất bại cũng là mình, không ai chia sẻ với mình nên đừng nghĩ nhiều.

24 nam song chung voi mo thua co gai 9x quyet tam lot xac giam 8kg trong 4 thang Bí quyết làm sáng làn da chỉ chưa đến 20.000 đồng từ Mayonnaise

Ngoài việc làm sáng màu da, dưỡng ẩm, Mayonnaise còn giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bất kỳ loại bụi bẩn nào trên da ...

24 nam song chung voi mo thua co gai 9x quyet tam lot xac giam 8kg trong 4 thang Mẹ 8X bật mí cách xóa tan mụn trứng cá chỉ nhờ 5.000 đồng rau diếp cá

"Uống rau diếp cá thực sự là một cách loại sạch mụn vừa hiệu quả, an toàn lại tiết kiệm", chị Phạm Bích chia sẻ.

24 nam song chung voi mo thua co gai 9x quyet tam lot xac giam 8kg trong 4 thang Vợ đảm tạo thói quen uống nước ép juice thơm ngon mỗi sáng cho chồng

Với chị Phương Mi, việc chuẩn bị bữa sáng cùng nước ép rau củ quả cho ông xã là niềm vui và hạnh phúc mỗi ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.