250.000 người dân Đà Nẵng phải kí hợp đồng cấp nước lại vì chỉnh trang đô thị, giải tỏa nhà đất

Khoảng 250 nghìn người dân sinh sống trên địa bàn TP Đà Nẵng phải kí lại hợp đồng dịch vụ cấp nước với Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco).

Theo thông báo của Dawaco, thực hiện chủ trương của Công ty, hiện nay các Xí nghiệp Cấp nước tại các quận trên địa bàn thành phố đang thực hiện hướng dẫn khách hàng là tổ chức và cá nhân sử dụng nước đã kí lại hợp đồng dịch vụ cấp nước.

GDdawaco57

Khoảng 250 nghìn người dân sinh sống trên địa bàn TP Đà Nẵng phải kí lại hợp đồng dịch vụ cấp nước với Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco).

Cụ thể những trường hợp kí hợp đồng kể từ ngày 31/12/2018 trở về trước sẽ kí lại hợp đồng theo mẫu mới để cập nhật thông tin theo đúng đối tượng khách hàng và đúng mục đích sử dụng nước. Thời gian triển khai kí hợp đồng mới từ nay đến hết ngày 30/6/2020.

Nguyên nhân người dân phải kí lại hợp đồng cấp nước do thời gian qua TP Đà Nẵng đã chỉnh trang đô thị, giải tỏa nhà đất, sang nhượng nhà đất nhưng không sang tên kí hợp đồng lại...

Việc kí lại hợp đồng sẽ giúp Dawaco thông tin chính xác việc số tiền sử dụng nước của khách hàng; thông báo cúp nước, mở nước...và các dịch khác qua địa chỉ email, số điện thoại cung cấp.

Kí hợp đồng dịch vụ cấp nước, người dân, doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?

Để kí hợp đồng, người dân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp cần chuẩn bị hợp đồng sử dụng nước cũ.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc các giấy tờ liên quan đến quyền sử dụng nhà đất; trường hợp chưa được cấp thì có giấy xác nhận nhà ở của chính quyền địa phương; quyết định hoặc hợp đồng cho thuê chung cư của cơ quan có thẩm quyền (bản gốc và bản photo).

Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú bản gốc và bản photo (Nếu có hộ dùng chung thì mang theo hộ khẩu các hộ dùng chung).

Sổ tạm trú và chứng minh nhân dân của những người thuê nhà ở (sinh viên, công nhân…) đăng kí mới hoặc đến thời gian phải gia hạn lại tạm trú bản gốc và bản photo (nếu có).

Trường hợp mua bán nhà nhưng chưa sang tên hợp đồng dịch vụ cấp nước thì mang theo hợp đồng mua bán nhà.

Giấy phép đăng kí kinh doanh hoặc quyết định thành lập, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (nếu có)…

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.