3 công thức làm đẹp da siêu hiệu quả từ bột mì

Bột mì chứa các chất dinh dưỡng và vitamin thích hợp mà chúng ta cần, do đó rất có lợi cho sức khỏe. Nhưng ít ai biết được rằng, bột mì cũng rất tốt cho da.
Các tip chăm sóc da mùa thu cho người thường xuyên makeup
3 loại mặt nạ tự nhiên dễ dàng làm tại nhà giúp làn da 'mịn như em bé'

Sử dụng bột mì trên da có thể giúp làm sáng da. Và ưu điểm chính của bột mì là có thể được sử dụng cho tất cả các loại da: Da nhạy cảm, khô, da dầu hoặc da hỗn hợp. Nó giúp khôi phục lại các tế bào da và giúp làm trẻ hóa làn da.

Chúng ta có thể sử dụng bột mình trộn với các thành phần khác để làm mặt nạ. Dưới đây là một số cách bạn có thể tự làm ở nhà.

Công thức loại bỏ rám nắng

Thành phần: 2 chén bột mì, 1 chén nước

Cách làm: Hãy lấy một bát sạch. Đổ bột mì vào và trộn với nước để tạo ra một hỗn hợp bột mịn. Nếu bột có vẻ quá dày, bạn có thể cân bằng nó bằng cách thêm nhiều nước hơn. Cuối cùng, đắp loại hỗn hợp này trên các vùng da mặt bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện biện pháp này hai lần mỗi ngày để có kết quả tốt hơn.

Công thức làm sáng da

Thành phần: 2-3 muỗng bột mì, 1-2 muỗng kem sữa.

Cách làm: Trộn lẫn bột mì và kem sữa để tạo thành hỗn hợp bột mịn. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt và để trong 10 phút. Sau 10 phút loại bỏ bằng cách chà nhẹ nhàng, theo một chuyển động tròn với nước. Nếu sử dụng thường xuyên, cách này sẽ giúp bạn có làn da sáng hơn.

3 cong thuc lam dep da sieu hieu qua tu bot mi

Điều trị da dầu

Thành phần: 4 muỗng bột mì, 3 muỗng sữa, 1 muỗng nước hoa hồng

Cách làm: Đổ bột mì, sữa và nước hoa hồng vào một chiếc bát sạch. Trộn đều tất cả 3 thành phần này với nhau. Sau đó, bôi hỗn hợp lên mặt và cổ. Để trong 20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Làm ít nhất hai lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Đối với da mềm

Thành phần: 4 muỗng bột mì, 2-3 muỗng sữa, 2 muỗng nước hoa hồng, cánh hoa hồng, 2 muỗng mật ong và vỏ cam.

Cách làm: Đầu tiên, đun sôi một cốc nước trong chảo. Nghiền vỏ cam và thêm nó vào trong nước cùng với một số cánh hoa hồng tươi. Đậy vung và đun sôi trong vài phút rồi tắt bếp.

Tiếp theo, đun sôi sữa ở nhiệt độ thấp và thêm nước hoa hồng, mật ong vào. Sau khi đun được vài phút thì tắt nhiệt và để hỗn hợp ở nhiệt độ phòng. Cuối cùng, trộn bột mì với tất các hỗn hợp với nhau. Bôi hỗn hợp này lên mặt và đợi cho đến khi khô. Sau đó rửa sạch với nước bình thường. Vỗ nhẹ và bôi kem dưỡng ẩm.

3 cong thuc lam dep da sieu hieu qua tu bot mi Những bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Trung Quốc

Hội chị em thường luôn thắc mắc về bí quyết có được làn da sáng bóng, trắng hồng của các sao Hoa ngữ khi xem ...

3 cong thuc lam dep da sieu hieu qua tu bot mi 10 quy tắc chăm sóc da giúp phụ nữ Hàn Quốc luôn trẻ trung

Bạn có thể nói dối tuổi của mình nhưng làn da của bạn thì không nói dối. Một số mẹo và nguyên tắc làm đẹp ...

3 cong thuc lam dep da sieu hieu qua tu bot mi Công thức giúp da láng mịn từ vỏ cam dành cho nàng da dầu

Nhiều người có thói quen vứt bỏ vỏ cam vì nghĩ rằng nó chẳng có công dụng gì. Nhưng thực tế, vỏ cam cực kì ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.