3 đại diện Việt Nam có cơ hội tranh danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Khánh Phương là 3 đại diện Việt Nam có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. 

Cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã chính thức khởi động. Như thông lệ, những cô gái lọt top bán kết ở các cuộc thi như Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tếMiss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ chính thức có tên trong danh sách để cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam.

3 dai dien viet nam co co hoi tranh danh hieu hoa hau cua cac hoa hau 2017
Ariska Putri Pertiwi (Indonesia) - Miss Grand International 2016 là Miss Grand Slam 2016.

Năm nay, danh sách này gồm có top 16 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới, top 15 Miss International - Hoa hậu Quốc tế, top 20 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và top 25 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia. Như vậy, sẽ có 116 cô gái chính thức có tên trong danh sách.

Song, điểm hấp dẫn hơn trong cuộc chiến Miss Grand Slam năm nay là Global Beauties đã quyết định trao cơ hội cho một số ứng viên tiềm năng nhưng chưa may mắn được lọt top bán kết. Trong số đó, công chúng cũng sẽ góp phần đưa 3 người đẹp có được lượng bình chọn nhiều nhất lọt vào danh sách này.

Theo Global Beauties, Miss Grand Slam năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh của top 128. Sau đó, 64 gương mặt xuất sắc nhất, nhận được số điểm cao hơn sẽ được lọt vào vòng tiếp theo.

Về phía Việt Nam, trong năm 2017 vừa qua, nước ta có 3 đại diện ghi tên mình vào top bán kết, bao gồm: Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, cô lọt top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My với thành tích top 10 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương lọt top 25 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Đỗ Mỹ Linh: Top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017

Năm 2017 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss World. Tại cuộc thi này, Đỗ Mỹ Linh đã thể hiện rất tốt và nhận được sự cổ vũ, yêu thương của công chúng nước nhà.

Ấn tượng nhất phải kể đến thành tích chiến thắng phần thi Beauty with a purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả của nàng Hoa hậu Việt Nam. Với dự án Cõng điện lên bản đầy thiết thực, có giá trị và giàu tính nhân văn, Đỗ Mỹ Linh đã gây ấn tượng mạnh với tổ chức Miss World và trở thành 1 trong số 5 cái tên giành được chiến thắng phần thi này.

3 dai dien viet nam co co hoi tranh danh hieu hoa hau cua cac hoa hau 2017
Đỗ Mỹ Linh trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2017.

Xuất hiện trong cuộc đua Miss Grand Slam 2017, Đỗ Mỹ Linh được công chúng hi vọng sẽ có tên trong những vòng tiếp theo.

Nguyễn Trần Huyền My: Top 10 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Á hậu Huyền My là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được tổ chức ngay trên sân nhà. Với lợi thế "ngàn năm có một" cùng ngoại hình khá nổi trội, Huyền My luôn được dự đoán sẽ đạt thứ hạng cao cho Việt Nam.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho đại diện Việt Nam. Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, Huyền My luôn được Global Beauties xếp vào top 5 dẫn đầu, có khả năng cạnh tranh vương miện. Tuy nhiên trong đêm chung kết, Huyền My bất ngờ dừng chân ở top 10.

3 dai dien viet nam co co hoi tranh danh hieu hoa hau cua cac hoa hau 2017
Huyền My lọt top 10 Miss Grand International 2017.

Từng được Global Beauties "để mắt", chính vì vậy mà trong cuộc cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam lần này, Huyền My được xem là đại diện Việt Nam có lợi thế lớn nhất.

Nguyễn Đình Khánh Phương: Top 25 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Á hậu Khánh Phương là một trường hợp khá thú vị trong số những người đẹp Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" trong năm vừa qua. Bởi lẽ, Khánh Phương vốn không phải là sự lựa chọn của đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam ngay từ đầu.

Sau nhiều đồn đoán và cuối cùng là việc lỡ hẹn của Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, Khánh Phương được đề cử trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2017.

Không có nhiều thời gian chuẩn bị cũng như gặp trục trặc về vấn đề visa, Khánh Phương đã đến với cuộc thi Miss Supranational 2017 muộn đến tận 9 ngày. Dù vậy, nàng Á hậu vẫn tỏ ra tự tin và nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh khác.

3 dai dien viet nam co co hoi tranh danh hieu hoa hau cua cac hoa hau 2017
Khánh Phương lọt top 25 Miss Supranational 2017.

Nhận được sự bình chọn cao nhất trong số các thí sinh dự thi thông qua facebook, Khánh Phương chính thức ghi tên mình vào top 25 chung cuộc. Với thành tích này, Khánh Phương đã có tên trong cuộc cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu 2017.

XEM THÊM

3 dai dien viet nam co co hoi tranh danh hieu hoa hau cua cac hoa hau 2017 Những 'ngộ nhận' về Hoa hậu ở Việt Nam so với tư duy của thế giới

Không ít trường hợp tân Hoa hậu ở Việt Nam ngay khi lộ diện đã bị chê bai là sở hữu nhan sắc nhạt nhòa, ...

3 dai dien viet nam co co hoi tranh danh hieu hoa hau cua cac hoa hau 2017 Clip: Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 nói gì trước khi kết thúc nhiệm kỳ?

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có những chia sẻ chân thành trong buổi chụp ảnh trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

3 dai dien viet nam co co hoi tranh danh hieu hoa hau cua cac hoa hau 2017 Đi tìm những yếu tố cần thiết làm nên một Hoa hậu Việt Nam hoàn hảo

Người đăng quang Hoa hậu Việt Nam có thể không phải là cô gái đẹp nhất, rực rỡ nhất, nổi bật nhất, nhưng đó nhất ...

3 dai dien viet nam co co hoi tranh danh hieu hoa hau cua cac hoa hau 2017 Ai sẽ tham gia Miss World 2018 khi tân Hoa hậu Việt Nam chưa kịp lộ diện?

Nếu không phải là tân Hoa hậu Việt Nam, vậy gương mặt nào đủ khả năng để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.