3 hot girl cùng lên tiếng chuyện 'Nên lấy chồng sớm hay muộn?'

BTV Thanh Hương, diễn viên Trang Moon, hot girl Huyền Anh cùng quan tâm đến chủ đề “nên lấy chồng sớm hay muộn”và đã có những quan điểm thú vị.

Mới đây, MC Kỳ Duyên có dòng chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện khuyên con gái nên lấy chồng muộn. Quan điểm này lập tức gây tranh cãi bởi hai luồng dư luận: Một là chuyện kết hôn nên để thuận theo tự nhiên, hai là đồng ý với việc con gái nên lấy chồng muộn.

3 hot girl cung len tieng chuyen nen lay chong som hay muon MC Kỳ Duyên khuyên con gái càng lấy chồng muộn càng tốt

Trong lễ tốt nghiệp trung học của con gái MC Kỳ Duyên, MC kì cựu của Thúy Nga Paris đã viết status khuyên con cái ...

Bài chia sẻ của MC Kỳ Duyên đã nhận được hơn 16 nghìn lượt thích và hơn 200 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. Chủ đề “Nên lấy chồng sớm hay lấy chồng muộn” cũng được người nổi tiếng rất quan tâm và có những quan điểm riêng, cùng nghe BTV – diễn viên Thanh Hương, hot girl Huyền Anh, diễn viên Trang Moon chia sẻ về chủ đề hot này:

BTV Thanh Hương: Phụ nữ thực sự cần lấy chồng

3 hot girl cung len tieng chuyen nen lay chong som hay muon
BTV Thanh Hương: "Phụ nữ sợ lấy chồng vì nhiều đàn ông tệ quá!"

Theo Hương, phụ nữ lấy chồng sớm hay muộn thì tùy vào quan điểm và quyết định của mỗi người, nhưng phụ nữ cần phải lấy chồng. Vì sao? Trai lớn dựng vợ - gái lớn gả chồng là quy luật của nhân sinh và từ bao đời nay nhân loại đều sống như thế. Bạn có thể không lấy vợ, cũng chẳng cần lấy chồng, không ai cấm đoán điều đó cả. Nhưng với bản thân Hương thì Hương thích cuộc sống gia đình, thích làm vợ làm mẹ, thích cái cảnh đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm, mỗi người một thiên chức và yêu thương nhau. Chẳng phải đó vẫn là ước mong chung của đa phần phụ nữ hay sao?

Hương nghĩ thời nay phụ nữ sợ lấy chồng vì trót gặp phải (hoặc chứng kiến) nhiều đàn ông tệ quá. Nhưng đàn ông không phải ai cũng tệ, và phụ nữ không phải ai cũng đúng. Vì thế, chuyện kết hôn giống như một thử thách khiến cho cả 2 bên đều trưởng thành hơn.

Trong hôn nhân thì không có sớm hay muộn. Có người nhiều tuổi mới kết hôn nhưng cách cư xử vẫn như trẻ con chưa lớn, có người còn ít tuổi nhưng đã biết cách cư xử trong cuộc sống.

Phụ nữ thực sự cần lấy chồng, nhưng quan trọng là đừng vơ quàng vơ xiên, nhắm mắt mà lấy bừa. Hoặc giả là có lấy rồi mà thấy anh ta thực sự có vấn đè và không thể thay đổi được thì phụ nữ nên biết cách lựa chọn để cho mình một hạnh phúc thực sự, dù hạnh phúc ấy không có bóng dáng của người chồng.

Nếu hôn nhân của bạn không thuận lợi thì bạn xứng đáng 1 mình để được hưởng hạnh phúc.

Hot girl Huyền Anh: Đàn ông không phải là tất cả

3 hot girl cung len tieng chuyen nen lay chong som hay muon
Huyền Anh: Hôn nhân là trải nghiệm, không phải là đích đến của hạnh phúc!

Với Huyền Anh thì hôn nhân là trải nghiệm trong mỗi cuộc đời mỗi con người, nếu xem hôn nhân là đích đến của hạnh phúc thì nếu như hôn nhân gặp trục trặc thì sao đây? Sẽ rất bi kịch khi phụ nữ nhầm tưởng hôn nhân là mục đích cuối cùng của cuộc đời.

Phụ nữ lấy chồng sớm hoặc muộn đều được hết. Nhưng quan trọng là phải lấy đúng người, yêu đúng lúc và yêu đúng cách, để có thể cùng nhau đến cuối đời. Thực tế thì nhiều người sẽ nghĩ với thời đại bây giờ thì nên lấy chồng muộn sẽ tốt hơn, vì phụ nữ bây giờ rất cá tính, thích tự lập và không muốn nương nhờ vào người chồng. Hầu hết phụ nữ thời nay rất bản lĩnh, nhưng không có nghĩa là những bậc tiền bối của mình kém bản lĩnh ở những thế hệ trước. Chẳng qua là mỗi bản lĩnh và khía cạnh khác nhau về thời đại lẫn hoàn cảnh.

Nếu lựa chọn giữa việc lấy sớm hay lấy muộn thì Huyền Anh sẽ chọn kết hôn ở độ tuổi 29 -30. Độ tuổi này phụ nữ đã có kinh tế, tính cách cũng chín chắn, trưởng thành và họ sẽ không quá coi trọng đến chuyện dư luận thúc ép hay phải kết hôn thì mới có hạnh phúc. Họ độc lập và tự chủ được mọi thứ nên phụ nữ ở độ tuổi này sẽ kết hôn một cách rất tự tin và làm chủ được hôn nhân. Nếu hôn nhân thất bại, họ cũng không vì dư luận mà không dám bỏ, phụ nữ ở độ tuổi 30 không coi đàn ông là tất cả.

Diễn viên Trang Moon: Phụ nữ nên lấy chồng khi đã chín chắn

3 hot girl cung len tieng chuyen nen lay chong som hay muon
Trang Moon: "Thanh xuân là thời gian đẹp nhất của người con gái, tại sao cứ phải lấy chồng sớm làm gì?"

Theo Trang thì phụ nữ nên lấy chồng muộn, bởi vì khi phụ nữ ở một độ tuổi chín chắn về tâm hồn thì cuộc sống gia đình cũng bớt sóng gió hơn. Ở tuổi tầm 30 đến 32 thì phụ nữ làm chủ được kinh tế nên cũng không phải phụ thuộc vào ai cả, chính vì thế phụ nữ và đàn ông sẽ có nhiều thỏa hiệp ổn để chung sống hạnh phúc, không còn những quyết định “trẻ trâu” nữa. Trang cũng muốn mình có kinh tế rồi mới tính chuyện lấy chồng, vả lại thanh xuân là thời gian đẹp đẽ nhất của người con gái, tại sao cứ phải đi lấy chồng sớm làm gì? Cứ hưởng thụ hết thời thanh xuân đi bởi vì trước sau bố mẹ cũng giục thì đằng nào cũng phải lấy thôi mà (Cười).

3 hot girl cung len tieng chuyen nen lay chong som hay muon Rốt cuộc, chúng ta nên lấy chồng để làm gì?

​Tôi, 31 tuổi. Đã có gia đình, và một cô con gái gần 5 tuổi. Nhưng, bạn bằng tuổi tôi, chưa có gia đình, không ...

3 hot girl cung len tieng chuyen nen lay chong som hay muon Vì sao phụ nữ lấy chồng sớm?

6 lí do dưới đây sẽ lí giải vì sao phụ nữ lấy chồng sớm?

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.