3 quốc gia Đông Nam Á cho kỳ nghỉ Giáng sinh xa nhà vui hết nấc

Nếu không muốn ở lại trong nước dịp Giáng sinh, bạn và người thân có thể dành kỳ nghỉ đến một trong ba quốc gia Đông Nam Á này. 
3 quoc gia dong nam a cho ky nghi giang sinh xa nha vui het nac Hà Nội rực rỡ trong sắc màu Giáng sinh

Còn 20 ngày nữa mới tới lễ Giáng sinh, nhưng không khí chuẩn bị đón giáng sinh đã bắt đầu rộn ràng trên khắp các ...

Thái Lan

Giáng sinh không phải là một ngày lễ quốc gia ở Thái Lan, nhưng vẫn là dịp lễ hội thu hút sự chú ý của người dân địa phương và khách du lịch.

3 quoc gia dong nam a cho ky nghi giang sinh xa nha vui het nac
(Ảnh: Flick)

Đến Thái Lan tháng 12, bạn sẽ thấy không khí Giáng sinh hiển hiện nơi trung tâm thương mại, bên ngoài các ô cửa của quán cà phê hay những nhân viên lễ tân khách sạn trong trang phục 'Ông già Tuyết' - 'Bà già Tuyết'. Rất nhiều cây thông lớn ở thủ đô Bangkok lấp lánh trong đêm tạo thành điểm check-in hấp dẫn với người trẻ, trong khi những hội chợ Giáng sinh tập nập là nơi các gia đình đưa trẻ tới xem chơi.

Giáng sinh cũng được xem là mùa bội thu của nhà hàng, khách sạn ở Thái Lan do số khách du lịch tìm đến đây tăng mạnh. Ngoài không khí náo nhiệt trên đường phố, du khách yêu thích Giáng sinh ở Thái Lan còn bởi dịch vụ độc đáo, từ thực đơn hấp dẫn cho tới bài trí phòng ở đẹp mắt, một số khách sạn tặng quà cho khách như mũ Noel, hộp bánh gừng, trà và cà phê.

Kỳ nghỉ Giáng sinh ở Thái Lan

1. Thời gian: 4 ngày 3 đêm

2. Chi phí dự kiến: 5.500.000 đồng/người

3. Giá vé máy bay thấp nhất: Từ 800.000 đồng/lượt/người (Tham khảo các hãng bay Vietnam Airline, Vietjet Air, Jestar... để tìm được giá vé/chuyến bay phù hợp với bạn).

4. Giá khách sạn trung bình: 900.000 đồng/đêm/phòng (Tham khảo đặt phòng qua các ứng dụng tiện ích như Booking, Tripadvisor, Hotelworld...)

--

Singapore

Giáng sinh là một trong những thời điểm huyền diệu nhất trong năm ở Singapore. Từ các trung tâm thương mại đến khu chợ truyền thống, từ tiệm cà phê nhỏ nép mình lặng lẽ bên góc phố đến những nhà hàng sang trọng với bữa tiệc Christmas tuyệt vời... tất cả đều góp phần tạo nên bầu không khí quyến rũ cho đảo quốc Sư tử những ngày cuối tháng 12.

Du khách và người dân địa phương thường tìm đến 'thiên đường' Orchard - nơi được trang hoàng lộng lẫy với cây thông Noel khổng lồ, rất nhiều dây đèn lấp lánh và cỗ xe tuần lộc của ông già Tuyết để vui chơi và chụp ảnh. Khu vực đầy rẫy những cửa hiệu thời trang và mỹ phẩm sầm uất này cũng xứng đáng để bạn dành vài ba buổi tối đi dạo mua sắm. Vào dịp Giáng sinh, chương trình ưu đãi đặc biệt được áp dụng nên đừng bỏ lỡ cơ hội mua nhiều đồ đẹp với giá hời.

3 quoc gia dong nam a cho ky nghi giang sinh xa nha vui het nac

Trong đêm Giáng sinh, bạn có thể đón lễ tại nhà thờ hoặc tham dự các buổi cầu nguyện, nghe hát thánh ca, xem biểu diễn ca nhạc đặc sắc ở trung tâm thành phố.

Kỳ nghỉ Giáng sinh ở Singapore

1. Thời gian: 4 ngày 3 đêm

2. Chi phí dự kiến: 5.500.000 đồng/người

3. Giá vé máy bay thấp nhất: Từ 500.000 đồng/lượt/người (Tham khảo các hãng bay Vietnam Airline, Vietjet Air, Jestar... để tìm được giá vé/chuyến bay phù hợp với bạn).

4. Giá khách sạn trung bình: 700.000 đồng/đêm/phòng (Tham khảo đặt phòng qua các ứng dụng tiện ích như Booking, Tripadvisor, Hotelworld...)

--

Malaysia

Malaysia là một trong những quốc gia có lễ hội Giáng sinh vui nhất Đông Nam Á, thu hút đông đảo du khách quốc tế ghé thăm.

3 quoc gia dong nam a cho ky nghi giang sinh xa nha vui het nac
Không khí Giáng sinh ở Malaysia (Ảnh: Herworldplus)

Đến Malaysia dịp Giáng sinh bạn có thể: Đón Giáng sinh ở nhà thờ, thưởng thức tiệc Giáng sinh hấp dẫn trong nhà hàng địa phương với thực đơn kết hợp tài tình cả món Âu lẫn món Malaysia truyền thống, bạn cũng nên tham quan và chụp ảnh tại các trung tâm mua sắm trang hoàng lộng lẫy, dạo chơi chợ trời - nơi bán toàn đồ độc đẹp cho Giáng sinh hay mua vé xem show diễn ca nhạc đặc biệt được tổ chức vào đêm 24 tháng 12.

Ở thủ đô Kuala Lumpur nói riêng và Malaysia nói chung có nhiều nhà thờ mà bạn có thể thăm viếng. Trong đêm Noel, tham gia các hoạt động mừng ngày Lễ tại đây là trải nghiệm thú vị. Sau khi cầu nguyện và nghe hát thánh ca, bạn có thể tham dự tiệc trà trong khuôn viên nhà thờ cùng với những người tham dự lễ.

Một hoạt động giải trí khá phổ biến và thú vị nữa ở Malaysia trong mùa đông là trượt băng. Vào những ngày trước lễ Giáng sinh, sân trượt băng thường được trang trí rất lộng lẫy, thậm chí có nơi người bán vé sẽ sắm vai ông già Tuyết trao cho bạn giày trượt cùng với lời chúc Giáng sinh ngọt ngào.

Kỳ nghỉ Giáng sinh ở Malaysia

1. Thời gian: 4 ngày 3 đêm

2. Chi phí dự kiến: 5.000.000 đồng/người

3. Giá vé máy bay thấp nhất: Từ 400.000 đồng/lượt/người (Tham khảo các hãng bay Vietnam Airline, Vietjet Air, Jestar... để tìm được giá vé/chuyến bay phù hợp với bạn).

4. Giá khách sạn trung bình: 700.000 đồng/đêm/phòng (Tham khảo đặt phòng qua các ứng dụng tiện ích như Booking, Tripadvisor, Hotelworld...)

--

XEM THÊM ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI NOEL

3 quoc gia dong nam a cho ky nghi giang sinh xa nha vui het nac Giáng sinh của người Nhật

Chiến lược tiếp thị thông minh của KFC từ những năm 1970 đã đưa món gà rán của hãng trở thành món ăn quen thuộc ...

3 quoc gia dong nam a cho ky nghi giang sinh xa nha vui het nac Giáng sinh ở Bali có gì?

Giáng sinh đã trở thành một trong những dịp lễ hội thú vị tại Bali. Từ mua sắm đến xem pháo hoa, bạn có thể tham ...

3 quoc gia dong nam a cho ky nghi giang sinh xa nha vui het nac Chọn điểm du lịch 'hot' theo top phim kinh điển mùa Giáng sinh

Một mùa Giáng sinh nữa đang đến gần! Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm để người mê phim cập nhật 'top list' và ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.