3 scandal gây 'rúng động' showbiz của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng từng vướng phải khá nhiều scandal trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật. Gần đây nhất là sự việc liveshow Ngựa hoang bị hủy ngay trước giờ diễn.
3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Liveshow Tuấn Hưng bị hủy sát giờ diễn vì lí do này
3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Tuấn Hưng nói gì khi liveshow kỷ niệm 20 ca hát đột ngột bị tạm dừng?
3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bất ngờ bị dừng diễn

Tuấn Hưng được xem là một nghệ sĩ "lắm tài nhiều tật" của showbiz Việt. Chính vì vậy, trên con đường theo đuổi nghệ thuật, anh đã vướng phải không ít scandal gây "rúng động". Từ khi lập gia đình, anh bắt đầu có những thay đổi tích cực trong cách suy nghĩ cũng như cẩn trọng hơn trong mọi hành động. Tuy nhiên những scandal vẫn không dừng lại trên con đường hoạt động nghệ thuật của anh.

Scandal lớn nhất trong sự nghiệp 20 năm ca hát của Tuấn Hưng có lẽ là sự việc liveshow Ngựa hoang của anh bị hủy vào "phút thứ 89".

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung

Tuấn Hưng (Ảnh: Kelvin Phạm)

Bị hủy show kỉ niệm 20 năm ca hát

Từ chiều tối 5/10, đông đảo khán giả đã di chuyển đến sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) và háo hức chờ xem liveshow Ngựa hoang kỉ niệm chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật của Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, đến 19 giờ cùng ngày, khi Tuấn Hưng đến điểm diễn thì nhận được thông báo liveshow của anh đã bị tạm dừng vì... lý do đặc biệt. Với sự cố lần này, ước tính Tuấn Hưng chịu thiệt hại ít nhất 2 tỉ đồng.

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung

Liveshow Ngựa hoang kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị hủy

Theo thông tin từ chị Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng, gia đình đã đưa nam ca sĩ vào bệnh viện từ chiều 6/10 sau khi anh có triệu chứng đau bụng quặn thành từng cơn và nói không thành tiếng, sức khỏe yếu ớt. Hình ảnh của anh nằm trong bệnh viện khiến người hâm mộ không khỏi thương xót.

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung
Tuấn Hưng nằm viện sau sự việc liveshow Ngựa hoang bị hủy (Ảnh: Vietnamnet)

Mới đây, nguyên nhân thực sự dẫn đến vụ việc đã được theo tiết lộ. Theo nội dung công văn 1829/CV-CABD của Công an quận Ba Đình gửi cho đồng chí Đỗ Viết Bình - Chủ tịch UBND quận Ba Đình trong ngày 5/10, nêu rõ 2 lí do chính như sau:

- Thứ nhất, đơn vị tổ chức đêm nhạc là công ty cổ phần tổ chức sự kiện truyền thông Thăng Long và Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao Ba Đình chưa có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho chương trình ca nhạc tại SVĐ Quần Ngựa.

- Thứ hai, khi công an quận Ba Đình tiến hành kiểm tra công tác an toàn PCCC và việc đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn cho đêm nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng vào lúc 9 giờ sáng ngày 5/10 đã ghi nhận được nhiều điểm chưa bất cập. Cụ thể, hệ thống thiết bị PCCC tại SVĐ Quần Ngựa chưa được nghiệm thu theo quy định. Hệ thống PCCC được trang bị tại công trình không hoạt động theo chức năng được thiết kế vận hành.

Vì vậy, công an quận Ba Đình đã kiến nghị UBND quận cho dừng tổ chức chương trình ca nhạc Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng để đảm bảo an toàn về an ninh trật tự, an toàn PCCC.

Trước đề nghị từ công an quận, chiều tối ngày 5/10, Phó chủ tịch UBND quận Ba Đình đã ký công văn hỏa tốc gửi các đơn vị có liên quan để thông báo về việc hủy diễn liveshow Tuấn Hưng.

Bị đồn ngoại tình khi vợ mang bầu

Vào tháng 7 vừa qua, Hương Baby - vợ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài kể về chuyện một ông chồng đã ngoại tình khi vợ mang thai. Nhiều người đọc được đã phỏng đoán người đàn ông trong câu chuyện của Hương Baby chính là Tuấn Hưng.

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung

Trước sự phỏng đoán vô căn cứ của cư dân mạng, vợ Tuấn Hưng đã phải nhanh chóng xoá status này và khẳng định câu chuyện không liên quan đến chồng mình. Tuy nhiên, lời đồn đoán và thêu dệt về gia đình cô vẫn không có dấu hiện dừng lại.

Mọi chuyện chỉ bắt đầu hạ nhiệt khi Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận tin đồnmột cách rất gay gắt: "Bố mẹ vợ đã tặng cho tao món quà vô giá là vợ tao và tình cảm của bố mẹ dành cho tao. Chứ tao chưa bao giờ đến mức phải để bố mẹ vợ lo cho tao dù là điều nhỏ nhất".

Liên tục mâu thuẫn với Duy Mạnh

Giai đoạn 2005 - 2006, Tuấn Hưng đã thể hiện 2 ca khúc do Duy Mạnh sáng tác Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu. Nhờ những bài hát này, Tuấn Hưng đã được nhiều người biết đến.

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung
Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng là những người bạn thân thiết. (Ảnh: T.L)

Tuy nhiên đến năm 2012, Tuấn Hưng lại khẳng định không phải là bạn bè của Duy Mạnh. Ngay lập tức, nam nhạc sĩ đã tố Tuấn Hưng vô ơn. Sau đó, giọng ca Tìm lại bầu trời viết tâm thư chia sẻ rằng anh không vô ơn và ám chỉ Duy Mạnh lợi dụng tên tuổi của mình.

Đến 2016, Duy Mạnh bất ngờ tố Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên em mà không xin phép. Sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và anh cũng hứa sẽ không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh.

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung

Tới tháng 2/2017, Duy Mạnh lại có những chia sẻ khá nặng nề về Tuấn Hưng. Sự việc bị đẩy đi xa khi 1 cư dân mạng đã vu khống Tuấn Hưng "tuyên chiến" với anh em Hải Phòng - quê hương của Duy Mạnh. Sau đó Tuấn Hưng đã phải viết status để minh oan cho mình.

Sự việc chỉ thực sự được chấm dứt khi Duy Mạnh chia sẻ rằng anh và Tuấn Hưng đã nói chuyện trực tiếp để giải quyết mọi mâu thuẫn, hiểu lầm.

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 9 và 10: Duy Kiên chống lệnh cấp trên để bảo vệ Hoài Phương

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 9 và 10 được phát sóng tối nay (8/10), đội của Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương ...

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Tin tức sao Việt 5/10: Minh Tú được dự đoán đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia, Trấn Thành khó chịu khi Hari Won bị đổ nước lên người

Tin tức sao Việt 5/10: Diễn đàn sắc đẹp hàng đầu Global Beauties đã dành những lời "có cánh" cho Minh Tú ngay sau thông tin ...

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Tuyển tập những khoảnh khắc đẹp trai 'hút hồn' của Dũng Bino trong Sao nhập ngũ

Ngay những tập phát sóng đầu tiên của Sao nhập ngũ mùa 7, Dũng Bino đã khiến nhiều khán giả “rung động” bởi vẻ đẹp ...

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Tin tức sao Việt 4/10: Hành động của vợ chồng Lan Khuê ngay trước lễ cưới, hậu trường Hậu duệ Mặt trời Việt Nam

Tin tức sao Việt 4/10: Hôm nay (4/10) là ngày diễn ra lễ cưới của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Diễn viên vừa ...

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Những câu chuyện 'thâm cung bí sử' trong hậu trường phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam đã phát sóng được 6 tập và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Người xem ...

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Lộ diện 16 trang phục độc đáo của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) sẽ có nhiều điểm mới so với 7 mùa trước.

3 scandal gay rung dong showbiz cua tuan hung Kay Trần bất ngờ trước hàng loạt bản cover 'Chuyện tình tôi'

Chưa đầy 2 tuần ra mắt, MV Chuyện tình tôi đã đạt được 10 triệu lượt xem .Bên cạnh đó, rất nhiều bản cover ca khúc này ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.