4 ca sĩ thách thức mọi đối thủ khi đảm nhiệm vai trò giám khảo người mẫu

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Minh Hằng, Tóc Tiên… trở thành những đối thủ đáng gờm, thách thức mọi đối thủ trong các chương trình truyền hình thực tế về người mẫu.
 
4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau Á hậu, hoa khôi, MC, người mẫu đua nhau bán dâm: Cám dỗ nào khủng khiếp thế?

Không phải đến khi có thông tin công khai về triệt phá những đường dây mua bán dâm cao cấp gồm các người đẹp có ...

Các chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu, gương mặt đại diện hiện nay không thiếu vắng hình ảnh ca sĩ ngồi ghế giám khảo. Với xuất phát điểm là những nghệ sĩ trình diễn âm nhạc, Hương Giang, Minh Hằng, Tóc Tiên đã có những cuộc lột xác ngoạn mục cho việc trở thành người cầm cân nảy mực tại các cuộc thi về người mẫu.

Hồ Ngọc Hà – sự trở lại lợi hại

Xuất phát điểm là một chân dài đi hát, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định vị trí nữ hoàng giải trí Việt Nam với những cuộc lột xác đầy ngoạn mục. Tưởng chừng sự chuyển hướng với âm nhạc ấn định Hà Hồ theo con đường ca hát nhưng lần tái xuất của cô tại Gương Mặt Thương Hiệu 2016 đã gây bất ngờ với khán giả.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Hồ Ngọc Hà tái xuất tại Gương Mặt Thương Hiệu sau nhiều năm theo đuổi ca hát (Ảnh: Vnexpress).

Mùa đầu tiên phát sóng đã thu hút sự chú ý với ba gương mặt Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê. Nếu hai hoa hậu huấn luyện học trò bằng tinh thần thép, sự kỉ luật và tính chuyên nghiệp trong nghề người mẫu, Hồ Ngọc Hà lại có những lựa chọn khác biệt để hướng thí sinh tới những thành công khác.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Không chỉ khiến nhiều người ngả mũ về tính chuyên môn người mẫu, Hà Hồ "chặt đẹp" Phạm Hương, Lan Khuê khi diện những bộ cánh đắt tiền (Ảnh: Vnexpress).

Dường như, Hà Hồ làm chủ cuộc chơi và giữ lại nhiều thí sinh nhất cho đến đêm chung kết với hai gương mặt Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh. Trước đó, cô từng nhiều lần dành chiến thắng và loại ba học trò của Phạm Hương mặc cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 từng nhiều lần cứu thí sinh đội mình.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Hồ Ngọc Hà cùng các học trò tại Gương Mặt Thương Hiệu 2016. (Ảnh: Vnexpress).

Dấu ấn Hồ Ngọc Hà để lại tại Gương Mặt Thương Hiệu 2016 là sự trưởng thành và kinh nghiệm dày dặn truyền đạt cho các thí sinh. Và rồi, học trò Phí Phương Anh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà đạt giải Quán quân Gương Mặt Thương Hiệu 2016 (Ảnh: Vnexpress).

Hương Giang – gương mặt giám khảo mới đầy thách thức

“Nếu Kỳ Duyên mất nhiều năm chuyển hướng sang ngành thời trang, chị chỉ mất 5 tháng để ngồi ở đây”, đó là những lời khẳng định mạnh mẽ của Hương Giang khi đảm nhận vị trí giám khảo tại chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. 6 năm kể từ Vietnam Idol 2012, Hương Giang đã có cuộc chuyển hướng ngoạn mục từ một cô ca sĩ cá tính trở thành nàng hoa hậu tài năng, giám khảo mạnh mẽ, độc lập và đầy thách thức.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Hương Giang Idol nhiều lần "tuyên chiến" với Kỳ Duyên tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018 (Ảnh: Vnexpress).

Trong phần chiêu dụ thí sinh về đội, Hương Giang chứng tỏ sự nhạy bén, linh hoạt và ‘chiến đấu’ hết mình khi đưa ra những lý luận sắc bén. Nhiều câu nói của cô để lại ấn tượng với khán giả. Bởi vậy, quá nửa đội hình của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đều là thí sinh giỏi, có kinh nghiệm làm nghề.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chiêu dụ nhiều thí sinh tài năng về đội (Ảnh: Vnexpress).

Kỳ Duyên được đánh giá là đối thủ đáng gờm tại The Look 2018 khi đánh bại Phạm Hương, Minh Tú thì Siêu Mẫu Việt Nam không dành nhiều may mắn cho huấn luyện viên trẻ tuổi. Nhóm thí sinh đội Kỳ Duyên liên tiếp bại trận trước nhóm của Hương Giang trong hai thử thách tạo dáng và catwalk.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Hương Giang thách thức Kỳ Duyên đầy táo bạo sau chiến thắng tập đầu tiên (Ảnh: Vnexpress).

“Hôm nay, chị Giang ở đây thách thức các em và huấn luyện viên của các em, ngày mai chúng ta đừng để cho huấn luyện viên của chúng ta phải khóc”, lời thách thức táo bạo của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 với Kỳ Duyên chứng tỏ lòng quyết tâm chiến thắng của Hương Giang.

Những quyết tâm và sự mạnh mẽ của Hương Giang đã được minh chứng bằng kết quả chung cuộc khi học trò Bùi Quỳnh Hoa dành ngôi vị Quán quân của chương trình. Những gương mặt Võ Đông Hạ, Xuân Hùng, Khánh Vân… đều đạt giải cao tại cuộc thi.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Bùi Quỳnh Hoa - học trò của Hương Giang xuất sắc giành giải vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2018 (Ảnh: Vnexpress).

Minh Hằng – mỏng manh nhưng không yếu mềm

Việc Minh Hằng ngồi ghế huấn luyện viên The Face Việt Nam - Gương Mặt Người mẫu Việt Nam 2018 cùng Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng đã tạo nên làn sóng truyền thông lớn. Khi nhiều người còn thắc mắc và hoài nghi tính chuyên môn của giọng ca Một vòng trái đất, cô khẳng định: “Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài”.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Minh Hằng gây nhiều tranh cãi khi góp mặt trong vai trò giám khảo Gương Mặt Thương Hiệu 2018 (Ảnh: Vietnammnet).

Có lẽ, không hề vô lý khi nhà sản xuất quyết định mời Minh Hằng đảm nhiệm vai trò giám khảo Gương Mặt Người mẫu Việt Nam 2018 bởi cô là nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, có sức hút đối với các nhãn hàng quảng cáo, trở thành đại sứ thương hiệu cho nhiều tập đoàn lớn.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Minh Hằng là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, cô tự tin khi đảm nhiệm vai trò giám khảo tại The Face 2018 (Ảnh: Vietnamnet)

Trong phần chiêu dụ thí sinh, Minh Hằng đưa ra những lời lẽ đanh thép và chiêu trò không kém gì hai đối thủ. Nếu Võ Hoàng Yến nổi tiếng với sự mạnh mẽ, táo bạo tại các cuộc thi đào tạo người mẫu, Thanh Hằng được mệnh danh là “chị đại” làng thời trang Việt, Minh Hằng không hề thua kém bởi những phản kháng bất chấp dư luận.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Minh Hằng thách thức hai đối thủ Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến tại Gương Mặt Thương Hiệu 2018 (Ảnh: Vietnamnet).

Trong những phần giới thiệu tập 2 The Face Việt Nam - Gương Mặt Người mẫu Việt Nam 2018, chiến thắng có vẻ nghiêng về đội Minh Hằng khi thực hiện thử thách về diễn xuất và tạo hình nhóm. Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng khóc nức nở cùng thí sinh bởi sự thất bại trước đối thủ. Và chỉ từng ấy thứ cũng chứng tỏ, Minh Hằng sẽ là đối thủ đáng gờm tại Gương Mặt Thương Hiệu năm nay.

Tóc Tiên – giám khảo của sự dung hòa

Tuy chưa từng chính thức đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên tại các cuộc thi về người mẫu, đại diện thương hiệu nhưng Tóc Tiên được đánh giá là giám khảo quyền lực tại Gương Mặt Thương Hiệu. Cô là giám khảo khách mời cho nhiều tập của chương trình và hướng dẫn, đánh giá thí sinh một cách khách quan.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Tóc Tiên tạo dáng với phong thái chuyên nghiệp, không kém cạnh gì các đàn chị Hà Hồ, Phạm Hương (Ảnh: Vnexpress).

Tóc Tiên mang đến thử thách khó khăn cho thí sinh với phần thi diễn xuất trước ống kinh. Để làm tăng độ khó, nữ ca sĩ yêu cầu người mẫu tạo dáng và chụp ảnh với điện thoại nhãn hàng. Khi nhiều thí sinh nghi ngờ khả năng đánh giá của giọng ca Ngày Mai, cô sẵn sàng tạo dáng, chụp hình và diễn xuất trong điều kiện thiếu ánh sáng. Cô đánh giá sắc bén từng cử chỉ, cơ mặt hay lời nói của người mẫu.

Không dừng lại ở thử thách tạo dáng với đện thoại, Tóc Tiên “chặt đẹp” Hà Hồ tại tập 9 Gương Mặt Thương Hiệu 2017 với bộ đầm squeen lấp lánh. Cô hướng dẫn và đặt thử thách đối diện báo chí với thí sinh của cả ba đội. Trước những câu hỏi hóc búa đến từ giới nhà báo và đại diện nhãn hàng, nữ ca sĩ đã bảo vệ các thí sinh theo cách của riêng mình.

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau
Tóc Tiên "chặt đẹp" đàn chị với phong cách gợi cảm, thần thái quyến rũ (Ảnh: Vnexpress).

Gương Mặt Thương Hiệu 2017 tiếp tục đánh dấu sự khách quan và tính công tâm của Tóc Tiên trong vai trò giám khảo khách mời. Cô nhận xét Tường Linh đội Hoàng Thùy một màu, nhạt nhòa, không có điểm nhấn, thẳng thắn góp ý các huấn luyện viên cần trau dồi nhiều kĩ năng cho thí sinh của mình.

XEM THÊM:

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau Á hậu 2 Mâu Thủy: Từ người mẫu nhạt nhòa trở thành mĩ nhân quyến rũ của showbiz

Á hậu 2 Mâu Thủy từng tham gia nhiều cuộc thi, sau đó có sự thay đổi tích cực. Lọt top 3 Hoa hậu Hoàn ...

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau Chưa lên sóng nhưng The Face đã 'ngập trời' drama: Minh Hằng tuyên chiến, Thanh Hằng 'răn đe' Võ Hoàng Yến

Trailer chính thức của tập đầu tiên từ The Face Vietnam đang gây thu hút sự chú ý của dư luận khi cả 3 HLV ...

4 ca si thach thuc moi doi thu khi dam nhiem vai tro giam khao nguoi mau Những cuộc bán dâm của người mẫu, hoa hậu đình đám thế giới

Trên thế giới có không ít người nổi tiếng như hoa hậu, người mẫu danh tiếng đã tiêu tùng sự nghiệp vì mua bán dâm ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.