4 cặp sao Việt làm đám cưới cuối năm 2018

Trường Giang - Nhã Phương, Lan Khuê - Tuấn John... sẽ về chung một nhà sau thời gian tìm hiểu nhau.
4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018

Tin tức sao Việt 22/8: Phản ứng của Trường Giang sau khi xác nhận cưới Nhã Phương, nội dung Diên Hi công lược tập 59

4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018
Ngày 20/8, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương công khai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9. Họ về chung một nhà sau 4 năm yêu nhau đầy sóng gió, không ít lần vướng tin đồn chia tay. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm khi tham gia bộ phim '49 ngày'. Những hình ảnh họ thân mật khi ấy được cho là chiêu trò quảng bá bộ phim. Mãi đến tháng 4/2016, cả hai xác nhận yêu nhau và trở thành một cặp nổi tiếng, nhận được quan tâm lớn từ khán giả.
4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018

Suốt thời gian qua, Trường Giang vướng vào ồn ào tình cảm với Quế Vân, Nam Em, Khánh My khiến nhiều khán giả nghi ngờ tình cảm giữa anh và Nhã Phương bị trục trặc, dẫn đến chia tay. Tuy nhiên, Trường Giang kiên quyết phủ nhận và thừa nhận những sai lầm của mình trong tình cảm gây ảnh hưởng đến mối quan hệ với Nhã Phương. Đầu tháng 1/2018, danh hài 'gây bão' dư luận với màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng.

Đến ngày 20/8, thông tin Trường Giang và Nhã Phương sắp cưới chính thức được hai bên xác nhận. Nữ diễn viên cho biết thêm lễ đính hôn và đám cưới vẫn đang được chuẩn bị. Riêng Trường Giang cũng lên tiếng hy vọng họ sẽ nhận được lời chúc phúc từ khán giả.

4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018
Lan Khuê và bạn trai thiếu gia Tuấn John vừa có màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 6. Họ quen nhau từ đầu năm 2018 nhưng giữ kín thông tin, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Sau màn cầu hôn, cả hai thoải mái sánh đôi cùng nhau và thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm. Theo một nguồn tin, đám cưới của Lan Khuê và bạn trai sẽ diễn ra vào đầu tháng 10.
4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018
Tuấn John Nguyễn sinh năm 1987, là thành viên của gia đình cố doanh nhân Tư Hường. Anh được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... Trong showbiz, Tuấn John có mối quan hệ thân thiết với Phạm Hương, Lệ Hằng... Anh từng có thời gian hẹn hò với Thúy Vân (Á khôi Áo dài cùng năm với Lan Khuê).

Lan Khuê được bạn trai bất ngờ cầu hôn

4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018
Người mẫu Lê Hà tìm hiểu và quen thiếu gia Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992, hơn một năm nay. Cả hai công khai tình cảm và những hình ảnh kỷ niệm bên nhau. Trần Hiếu hiện là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng tại TP HCM.
4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018
Chân dài từng dự thi 'The Face' tiết lộ cô và bạn trai dự kiến lên xe hoa vào cuối năm nay. Lê Hà cũng định rời bỏ nghệ thuật, tập trung kinh doanh hai cửa hàng thời trang mang tên mình ở Sài Gòn và quê nhà Gia Lai.
4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018
Trên sóng một chương trình truyền hình, đạo diễn Diệp Tiên cho biết anh và bạn gái - diễn viên Puka - dự kiến tổ chức cưới vào cuối năm 2018. Họ bén duyên từ chương trình 'Cười xuyên Việt 2016' và tình cảm gắn bó mặn nồng.
4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018
Puka chia sẻ về ông xã tương lai: 'Anh ấy luôn biết cách nhường nhịn, chiều chuộng và mang đến niềm vui cho tôi. Cả hai đã ở tuổi 28 và trên 30 rồi, tự thấy mình đã già nên khi yêu chúng tôi nói với nhau là sẽ yêu nghiêm túc, tính chuyện lâu dài'.
4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018 Nếu 'nhốt' được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có

Sau khi Trường Giang - Nhã Phương xác nhận kết hôn, nhiều người lo sợ nữ diễn viên sẽ chịu thiệt thòi. Tuy nhiên với ...

4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018 Những scandal của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang trong suốt 3 năm bên nhau

Trong 3 năm bên nhau, Nhã Phương và Trường Giang đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió. Mà hầu hết những scandal đều ...

4 cap sao viet lam dam cuoi cuoi nam 2018 Tin tức sao Việt 20/8: Nhã Phương - Trường Giang sắp kết hôn, nội dung tập 57 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 20/8: Đại diện phía quản lí của diễn viên Nhã Phương đã chính thức xác nhận thông tin về đám cưới cùng ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.