4 con giáp luôn có quý nhân phù trợ, không những tai qua nạn khỏi còn thăng tiến trong sự nghiệp

Năm Mậu Tuất này sẽ có 3 con giáp được quý nhân phù trợ nên gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống đặc biệt là vấn đề sự nghiệp.
4 con giap luon co quy nhan phu tro khong nhung tai qua nan khoi con thang tien trong su nghiep
(Ảnh minh hoạ: Weibo)

Người xưa hay có câu "số có quý nhân phù trợ" nhằm chỉ những con giáp có sự hậu thuẫn phía sau, hoặc sự tương hỗ trong công việc, giúp bản mệnh của con giáp đó vượt qua nghịch cảnh mà chiến thắng số phận, công thành danh toại.

“Quý nhân” là những người mang đến cho bạn cơ hội nhưng chính bản thân bạn phải là người cố gắng phấn đấu chứ “Quý nhân” không phải là người mang vàng bạc đến tận nhà cho bạn. Mọi người trên thế giới này đều phải làm việc thì mới có thể có được cuộc sống ấm no và dư dả.

Tuy vậy, trong cuộc sống không phải lúc nào chúng ta cũng băng băng tiến về phía trước. Những lúc khó khăn, bế tắc trong cuộc sống ai cũng muốn có được những người giúp đỡ mình vượt qua nghịch cảnh. Thế nhưng, trong 12 con giáp không phải con giáp nào cũng có quý nhân phù trợ.

Trong năm Mậu Tuất này, chỉ có 4 con giáp ra đường gặp quý nhân, vượt qua nghịch cảnh, khẳng định được năng lực và tiến xa trong sự nghiệp:

Tuổi Tý

Người tuổi Tý năm 2018 có hung có cát. Bản mệnh đón nhận nhiều tin vui cho công việc nhưng đồng thời cũng phải đối diện hoạ thị phi, tiểu nhân ngáng trở. Người tuổi Tý ngoài việc chăm chỉ làm ăn, phụng sự công việc thì còn phải chú ý đến người trên kẻ dưới, hoạ mồm miệng.

Chớ nên thấy chuyện bất bình mà không liên quan đến mình cũng nhảy vào tranh cãi, hoạ vào thân, có khi làm ơn còn mắc oán. Thay vào đó, người tuổi Tý nên bình tâm chú ý vào sự nghiệp, gia đạo thì sẽ có những bước phát triển vượt bậc.

Tuy có tiểu nhân ngáng trở nhưng bản mệnh người tuổi Tý năm Mậu Tuất có quý nhân phù trợ, bản mệnh sẽ được cấp trên chú ý tới, cũng rất biết cách đón ý cấp trên, giành được những cơ hội để lập công. Tuy nhiên nên biết điểm dừng, không nên làm quá, thành kẻ nịnh bợ, luồn cúi, ảnh hưởng đến thanh danh bản thân. Tiết chế ở mức vừa phải sẽ càng được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Hợi

Năm 2018 là năm của người tuổi Hợi. Con giáp này có cát tinh Thái Dương phù trợ, đường công danh lẫn tình duyên đều khởi sắc. Khi đi đến tuyệt lộ vẫn có quý nhân chìa tay ra giúp, thoát nạn trong gang tấc, lại còn "rũ bùn đứng dậy sáng loà".

Đây là một năm được nhiều hơn mất của người tuổi Hợi, tuy nhiên với bản tính thích chinh phục, chắc chắn và cầu toàn, người tuổi Hợi hay gặp nhiều cảnh chướng tai gai mắt và thậm chí họ cũng là vật cản trong mắt kẻ tiểu nhân.

Với ý chí mạnh mẽ và luôn hướng lên phía trước, người tuổi Hợi tích tụ cho mình nhiều đức tính tốt để có thể đương đầu với sóng gió, không ỷ lại vận số trời ban mà tự tạo cho mình phúc đức. Trong năm nay quý nhân sẽ luôn phù trợ cho tuổi Hợi, giúp họ gặp được những quý nhân tuyệt vời và sự giàu có cũng bắt đầu từ đây.

Tuổi Dần

Tuổi Dần năm Mậu Tuất được mất song hành, được nhiều hơn mất hay mất nhiều hơn được là tuỳ vào giờ sinh, mùa sinh, năm sinh của các con giáp tuổi Dần. Tuy nhiên, với con giáp chúa tể đầy tham vọng và mạnh mẽ này thì nguồn năng lượng tích cực toả ra từ họ rất lớn. Đây là một trong những yếu tố để con giáp này luôn có quý nhân phù trợ, tạo cho họ những cơ hội trong sự nghiệp hoặc hỗ trợ họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi Dần lúc bi ai đến lúc đỉnh cao luôn luôn có âm phù dương trợ, nhưng do bản tính nóng nảy, cương trực, thẳng thắn và cao ngạo nên không ít người tuổi Dần đánh mất cơ hội phát triển trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, năm Mậu Tuất là một năm phát tài của người tuổi Dần, cộng thêm năng lượng quý nhân Tam Đài, sự nghiệp phát triển rực rỡ, các mối quan hệ đều vượng phát, theo đó mang đến cho bạn nhiều cơ hội, nhiều sự giúp đỡ, từng bước xây dựng cơ sở vững chắc, tạo tiền đề cho công việc trong tương lai, đặc biệt trong tháng 6 năm nay.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi năm 2018 phát vượng cả đường công danh lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên, ở một số con giáp sẽ có trắc trở do sao chiếu mệnh xấu. Lúc này, nhờ có vận quý nhân phù trợ mà con giáp Mùi thoát hiểm một cách ngoạn mục.

Từ công việc đến vận trình tài chính của người tuổi Mùi năm nay đều trôi chảy, tăng trưởng khả quan. Bạn sẽ nhận được sự nâng đỡ, quan tâm rất lớn từ cấp trên, có khả năng được tăng lương, tăng thu nhập. Người làm kinh doanh thì gặp được cộng sự tốt, khách hàng đông đúc, tiền bạc chảy vào túi nhiều hơn mọi năm, nhất là trong tháng 6.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

4 con giap luon co quy nhan phu tro khong nhung tai qua nan khoi con thang tien trong su nghiep 5 con giáp cẩn thận hầu bao kẻo của cải đội nón ra đi trong tháng 04/2018

5 con giáp dưới đây nếu không thắt chặt hầu bao trong tháng 04/2018 thì nguy cơ nợ nần chồng chất, của cải đội nón ...

4 con giap luon co quy nhan phu tro khong nhung tai qua nan khoi con thang tien trong su nghiep Đây chính là 3 con giáp hào phóng và rộng rãi nhất

Với tấm lòng rộng mở, tuổi Ngọ luôn muốn chia sẻ sự may mắn của mình cho người khác. Vì vậy, thấy ai gặp khó ...

4 con giap luon co quy nhan phu tro khong nhung tai qua nan khoi con thang tien trong su nghiep 5 con giáp sẽ trở nên giàu có một cách vượt bậc nếu nắm bắt thời cơ 2018

Bước sang năm 2018, nếu top 5 con giáp sau đây nắm bắt, tận dụng tốt thời cơ thì sẽ phát tài phát lộc, trở ...

4 con giap luon co quy nhan phu tro khong nhung tai qua nan khoi con thang tien trong su nghiep 3 con giáp đừng tin người quá mà bị lừa gạt

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây đừng tin người quá đáng để tránh bị lừa gạt trong tháng 4 2018 âm ...

4 con giap luon co quy nhan phu tro khong nhung tai qua nan khoi con thang tien trong su nghiep Top con giáp lên hương nhanh chóng mặt, từ nhân viên quèn lên làm sếp trong tháng 4/2018

Nếu thuộc những con giáp dưới đây, xin chúc mừng bạn sắp thăng chức, từ nhân viên quèn lên làm sếp, sự nghiệp, tiền bạc ...

4 con giap luon co quy nhan phu tro khong nhung tai qua nan khoi con thang tien trong su nghiep 4 con giáp bế tắc kinh khủng, làm gì cũng gặp trở ngại

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây làm gì cũng gặp trở ngại nên hết sức cẩn thận trong tháng 3 2018 ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.