4 lý do chứng minh Thanh Hằng hoàn toàn phù hợp với vị trí HLV 'The Face' mùa 2

4 lý do này đủ sức chứng minh Thanh Hằng là gương mặt phù hợp cho vị trí HLV The Face Việt Nam mùa thứ 2.
 

"The Face" mùa thứ 2 đã chính thức khởi động, ngoài những gương mặt thí sinh "tai tiếng" trên mạng xã hội tham gia casting khiến dư luận không ngừng xôn xao nhiều ngày nay, thì vị trí HLV cũng được khán giả mong đợi và "đoán già đoán non" trên khắp các diễn đàn.

Nếu thông tin Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại vị trí HLV "The Face" mùa thứ 2 được coi là thuyết phục vì hội tụ đủ sắc vóc, thần thái, mức độ lan tỏa và kinh nghiệm, cũng như cô chính là HLV có học trò giành Quán quân "The Face" mùa đầu tiên, thì siêu mẫu Thanh Hằng cũng là cái tên được nhiều khán giả dành sự kỳ vọng đặc biệt sẽ ngồi ở vị trí quyền lực này. Mặc dù rất đông ý kiến cho rằng Thanh Hằng đã có 3 năm đảm nhận vị trí Host của cuộc thi "Vietnam's Next Top Model" và là CEO của công ty đào tạo người mẫu beU Model sẽ khó khăn trong việc chấp nhận ngồi ghế nóng "The Face". Nhưng xét về các yếu tố mà Thanh Hằng đang sở hữu, thì dù có vướng bận bởi điều gì, cô cũng hoàn toàn là gương mặt sáng giá phù hợp với vị trí HLV "The Face" 2017.

4 ly do chung minh thanh hang hoan toan phu hop voi vi tri hlv the face mua 2
Siêu mẫu Thanh Hằng. (Ảnh: Tang Tang)

Có kinh nghiệm làm giám khảo nhiều năm

Yếu tố đầu tiên mà Thanh Hằng có trong tay vẫn là kinh nghiệm làm giám khảo 3 mùa của "Vietnam's Next Top Model". Trải qua 3 năm đảm nhận vị trí quyền lực của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam, Thanh Hằng đã mang về cho riêng mình những kinh nghiệm vững vàng để đánh giá, đào tạo và tìm ra những ứng viên tiềm năng nhất. Thực tế có thể chứng minh, những người mẫu đình đám trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước và quốc tế hiện nay như: Mâu Thủy, Chà Mi, Hương Ly... đều từng được Thanh Hằng hướng dẫn, chỉ dạy.

Ở vị trí giám khảo, Thanh Hằng đã luôn tỏa sáng và giúp đỡ các thí sinh không chỉ trong các thử thách mà còn trong lối sống hàng ngày. Đặc biệt, ở mùa giải thứ 7, Thanh Hằng đã không ngần ngại lăn xả vào các thử thách để có thể thị phạm cho các thí sinh. Cô luôn chứng tỏ được bản lĩnh của một siêu mẫu hàng đầu khi không ngần ngại đương đầu với những khó khăn về thời tiết, độ cao, động vật bò sát… để có thể giúp đỡ các thí sinh hoàn thành thử thách tốt nhất. Chính sự tận tình đó mà Thanh Hằng đã được đề cử vào hạng mục “Giám khảo TV Show của năm” tại một lễ trao giải ngày 12/1/2017.

4 ly do chung minh thanh hang hoan toan phu hop voi vi tri hlv the face mua 2
Với 3 mùa làm giám khảo "Vietnam's Next Top Model" đã giúp Thanh Hằng chiếm được vị trí nhất định trong lòng khán giả. (Ảnh: Internet)

Không riêng "Vietnam's Next Top Model", Thanh Hằng còn đảm nhận vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi khác như: Siêu mẫu 2011, Nhà thiết kế tài năng Việt Nam... Ở mỗi cuộc thi, cô đều chứng minh được trình độ chuyên môn của bản thân và thuyết phục được khán giả cũng như giới chuyên môn.

"Chiếm sóng" các sàn diễn thời trang gần 15 năm

Không chỉ được mệnh danh là "Đệ nhất chân dài" của làng mốt Việt, Thanh Hằng còn là vedette chính cho hầu khắp các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước hơn 10 năm nay. Tên tuổi của cô là bảo chứng cho vẻ đẹp đẳng cấp tạo nên cái kết hoàn hảo cho buổi trình diễn. Sau hơn 14 năm chinh chiến khắp các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước, Thanh Hằng vẫn giữ vững phong độ cùng thần thái sắc lạnh trong từng bước đi trên sàn catwalk. Cũng nhờ thế mà cô có trong tay vốn kiến thức chuyên môn vững vàng để chỉ dạy các thí sinh của mình.

4 ly do chung minh thanh hang hoan toan phu hop voi vi tri hlv the face mua 2
Dù đã sải bước trên sàn catwalk hơn 10 năm nhưng Thanh Hằng vẫn là biểu tượng khó thay thế. (Ảnh: Internet)

Là "Nữ hoàng quảng cáo" của showbiz Việt

4 năm trở lại đây, Thanh Hằng là một trong số những mỹ nhân Việt liên tiếp được các nhãn hàng, thương hiệu lớn ở nhiều lĩnh vực mời đóng quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện.

Tính sơ sơ, Thanh Hằng hiện đang là gương mặt đại diện của 6 nhãn hàng lớn. Hình ảnh của cô cũng phủ sóng dày đặc trên khắp các TVC quảng cáo và poster. Hơn ai hết, bản thân cô sẽ hiểu rõ cần làm gì để đào tạo các thí sinh trong cuộc thi "The Face".

4 ly do chung minh thanh hang hoan toan phu hop voi vi tri hlv the face mua 2
Ở thời điểm hiện tại, Thanh Hằng đang là một trong số những mỹ nhân đại diện nhiều thương hiệu lớn. (Ảnh: Internet)

Kinh nghiệm diễn xuất chuyên nghiệp

"The Face" không chỉ đòi hỏi thí sinh phải hội tụ đủ tài năng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo, mà diễn xuất cũng là yếu tố để dành ngôi vị Quán quân. Tại mùa 1, Quán quân Phí Phương Anh cũng gặp phải không ít khó khăn khi phải thể hiện khả năng diễn xuất để đóng TVC quảng cáo. Chính vì thế, Thanh Hằng hoàn toàn có đủ khả năng để hướng dẫn thí sinh của mình ở khía cạnh này. Cô từng có nhiều năm tham gia diễn xuất từ phim truyền hình đến điện ảnh, với nhiều vai diễn phức tạp. Mặc dù hiện tại, Thanh Hằng đã rời xa màn ảnh 2 năm nhưng cô vẫn có đủ kinh nghiệm để truyền lại cho thí sinh.

4 ly do chung minh thanh hang hoan toan phu hop voi vi tri hlv the face mua 2
Về kinh nghiệm diễn xuất, chắc chắn cũng không thể làm khó được Thanh Hằng. (Ảnh: Tang Tang)

Kết:

Bên cạnh 4 yếu tố phù hợp trên, thông tin bên lề đồn đoán rằng Thanh Hằng sẽ từ bỏ ngôi vị Host của "Vietnam’s Next Top Model All Stars" càng khiến khán giả đặt nhiều lòng tin vào việc siêu mẫu sẽ đến với "The Face" mùa 2. Và nếu như Thanh Hằng - Hà Hồ cùng ngồi ghế nóng "The Face" thì chắc chắn, chương trình năm nay sẽ có nhiều điều thú vị tại hàng ghế HLV. Tuy nhiên, mọi thông tin ở thời điểm hiện tại vẫn là đồn đoán, bởi bản thân siêu mẫu và nhà sản xuất vẫn chưa có lời khẳng định chính xác nào. Nhưng với các fan trung thành của chương trình "The Face" thì Thanh Hằng vẫn là cái tên sáng khi ngồi ở vị trí HLV mùa giải năm nay.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.