4 phim cổ trang về tình yêu đồng tính mà các fan mê 'đam mỹ' sẽ tiếc hùi hụi nếu không xem

Dưới đây là 4 bộ phim cổ trang có nội dung về tình yêu đồng tính mà các fan "đam mỹ" không thể bỏ qua. 

1. Thức nhữ bất thức đinh

4 phim co trang ve tinh yeu dong tinh ma cac fan me dam my se tiec hui hui neu khong xem
Hình ảnh hai nhân vật chính trong Thức nhữ bất thức đinh (Ảnh: Weibo)

Thức nhữ bất thức đinh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Du Bính. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu giữa Đào Mặc và anh chàng Cố Xạ ở huyện Đàm Dương (do hai chàng mỹ nam điển trai đóng là Yến Tử Đông và Tưởng Tư Nhạc).

Thức nhữ bất thức đinh do đạo diễn Trần Bằng - người đã tạo tiếng vang với tác phẩm phim đam mỹ Tựa như tình yêu.

Trailer phim Thức nhữ bất thức đinh.

2. Hàn Tử Cao

Hàn Tử Cao là câu chuyện về mối tình đẹp nhưng đau buồn của nhân vật vua Trần Tây với Hàn Tử Cao. Nhân vật Hán Tử Cao được coi là một mỹ nam có thật trong lịch sử Trung Quốc, người đầu tiên suýt được phong làm nam hoàng hậu nhà Trần thời Bắc Hán Triều.

4 phim co trang ve tinh yeu dong tinh ma cac fan me dam my se tiec hui hui neu khong xem
Hình ảnh nhân vật trong phim Hàn Tử Cao (Ảnh: Kknews)

Chuyện tình giữa Hàn Tử Cao và và vua Trần Tây liên tiếp bị mọi người phản đối và ngăn cản. Tất cả các quan đều kiên quyết dâng sớ phản đối việc vua Trần Tây lập Hàn Tử Cao làm nam hoàng hậu.

Với sự góp mặt của nhiều mỹ nam, bộ phim sẽ khiến người xem 'phát hờn' trước những cảnh tình cảm ngọt ngào của cặp nhân vật chính.

Trailer phim Hàn Tử Cao.

3. Thích khách liệt truyện

Đây la bộ phim xoay quanh câu chuyện tranh đoạt thiên hạ của 4 vị vua Thiên Toàn vương Lăng Quang, Thiên Ki vương Giản Tần, Thiên Xu vương Mạnh Chương, Thiên Quyền vương Chấp Minh. Ngoài việc tranh giành thiên hạ thì bộ phim cũng xây dựng những lát cắt tâm lý về chuyện tình cảm của họ với 4 cận thần là Công Tôn Kiên, Tề Chi Khản, Trọng Khôn Nghĩa và Mộ Dung Ly.

4 phim co trang ve tinh yeu dong tinh ma cac fan me dam my se tiec hui hui neu khong xem
Hình ảnh các diễn viên trong phim Thích khách liệt truyện (Ảnh: 4udrama)

Vì là nội dung xoay quanh chuyện tình của các nhân vật nam, chính vì vậy xuyên suốt bộ phim Thích khách liệt truyện đều không hề có cảnh nữ nhi xuất hiện.

Trailer phim Thích khách liệt truyện.

4. Trùng sinh quân nhan

Trùng sinh quân nhan kể về chuyện tình của hoàng từ Chiến Vương cùng nam thị vệ Long Dương. Chuyện tình của họ bắt đầu khi hoàng tử Chiến Vương bất ngờ bị thích khách ám sát, nhưng anh may mắn được chàng thị vệ Long Dương liều mình cứu. Dù có tình cảm với nhau, song hoàng tử Chiến Vương lại có hẹn ước từ trước với một công chúa xinh đẹp là em họ trong hoàng thất.

4 phim co trang ve tinh yeu dong tinh ma cac fan me dam my se tiec hui hui neu khong xem
Cảnh quay trong phim Trùng sinh quân nhan (Ảnh: Weibo)

Vì quá yêu Chiến Vương, nhưng lại bị hoàng tử lạnh nhạt và từ hôn do anh đã dành tình cảm cho Long Dương, chình vì vậy mà nàng công chúa này luôn ôm hận, tìm mọi cách để "tách họ" ra khỏi nhau.

Trailer phim Trùng sinh quân nhan

4 phim co trang ve tinh yeu dong tinh ma cac fan me dam my se tiec hui hui neu khong xem Sao Việt trông thế nào nếu 'chuyển đổi giới tính'?

Phần mềm hoán đổi giới tính từ trai sang gái, từ nữ sang nam được rất nhiều sao Việt hưởng ứng như: Quang Lê, Đức ...

4 phim co trang ve tinh yeu dong tinh ma cac fan me dam my se tiec hui hui neu khong xem Nụ hôn đồng tính chấn động Olympic 2018

Không phải tấm huy chương vàng, hay cú nhảy tuyệt đẹp, mà khoảnh khắc khóa môi với bạn trai của vận động viên trượt tuyết ...

4 phim co trang ve tinh yeu dong tinh ma cac fan me dam my se tiec hui hui neu khong xem Trải lòng của người mẹ khi biết con là người đồng tính: 'Nghe con công khai, bao nhiêu hy vọng mình tự vẽ ra đã sụp đổ'

Biết con là người đồng tính, nhưng phải mất 5 năm sau người mẹ Bùi thị Cúc (Thái Bình) mới hiểu tất cả.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.