5 bộ phim Hàn đồng loạt lên sóng vào tháng 9 cùng dàn trai xinh gái đẹp

Tháng 9 này, hàng loạt ngôi sao hạng A sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ. Từ cổ trang đến hiện đại, từ lãng mạn đến hài hước, phim Hàn tháng 9 hứa hẹn sẽ khiến fan đứng ngồi không yên.
5 bo phim han dong loat len song vao thang 9 cung dan trai xinh gai dep 7 'nam thần' thế hệ mới của màn ảnh Hàn Quốc

100 Days My Prince (Thế Tử trăm ngày)

Với sự tham gia của D.O (EXO) và Nam Ji Huyn đây chắc hẳn là dự án cổ trang được chờ đợi nhất tháng 9 này.

5 bo phim han dong loat len song vao thang 9 cung dan trai xinh gai dep

Trong phim, D.O thủ vai Thế tử Lee Yool, sau khi bị rơi xuống vực và suýt chết vì bị ám sát, Lee Yool mất trí nhớ và lang thang suốt 100 ngày với một thân phận và nhân cách mới. Trong khoảng thời gian này, chàng đã gặp gỡ Hong Shim (Nam Ji Hyun), người đứng đầu tổ chức phá án đầu tiên của Joseon. Từ đó những câu chuyện nối tiếp xảy ra tình yêu của họ cũng dần nảy nở.

Bộ phim khởi chiếu vào ngày 10/9.

Devilish Joy (Niềm vui hiểm ác)

Với thể loại hài hước, lãng mạn bộ phim xoay quanh câu chuyện của một bác sĩ thiên tài mắc hội chứng “Trí nhớ của lọ lem” và một nữ diễn viên xinh đẹp. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của tập đoàn Sunwoo, Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau đó, anh bị mắc chứng mất trí nhớ, trí nhớ của anh chỉ kéo dài được đúng một ngày.

5 bo phim han dong loat len song vao thang 9 cung dan trai xinh gai dep

Mỗi tối trước khi đi ngủ, Gong Ma Sung đều ghi chép lại những gì đã diễn ra trong ngày hôm đó và sáng ngày hôm sau, anh cố gắng ghi nhớ mọi sự việc mà anh viết ra. Cuộc đời của anh đã thay đổi sau khi gặp được nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng Joo Gi Bbeum (Song Ha Yoon).

Devilis Joy khởi chiếu vào ngày 7/9.

The Beauty Inside (Người tôi yêu là ai?)

The Beauty Inside là phiên bản remake của phim điện ảnh năm 2015 cùng tên của Hàn Quốc. Bộ phim kể về câu chuyện của Han Se Kye (Seo Hyun Jin), một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng cũng là trung tâm của những tin đồn thất thiệt và thị phi. Trên thực tế, Han Se Kye bị mắc một hội chứng kì lạ, chính là vào một thời điểm nào đó trong tháng, ngoại hình của cô sẽ thay đổi và biến thành người khác. Cô sẽ phải sống trong cơ thể này suốt một tuần.

5 bo phim han dong loat len song vao thang 9 cung dan trai xinh gai dep

Cho đến một ngày, Han Se Kye gặp được Seo Do Jae (Lee Min Ki), thành viên ban quản trị của một hãng hàng không. Seo Do Jae trong mắt nhiều người là một soái ca hoàn hảo, thông minh, đẹp trai, lãng tử. Thế nhưng ít ai biết anh lại mắc chứng "mù mặt người", anh không thể phân biệt gương mặt người khác, Seo Do Jae cố gắng che giấu khiếm khuyết của mình bằng cách ghi nhớ mọi người thông qua thói quen và hành động của họ. Và điều đặc biệt là, người duy nhất mà anh có thể nhận diện được gương mặt chính là Han Se Kye. Cuộc gặp gỡ với nữ diễn viên xinh đẹp đã làm thay đổi cuộc đời của Seo Do Jae.

Với sự tham gia của hàng loạt diễn viên xinh đẹp và tài năng, bộ phim hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ hài lòng. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 17/9.

The Guest (Vị khách)

Thể loại siêu nhiên, kì bí có lẽ sẽ kích thích sự tò mò của khán giả. Bộ phim với chủ đề hình sự xoay quanh cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra.

5 bo phim han dong loat len song vao thang 9 cung dan trai xinh gai dep

Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người. Choi Yoon (Kim Jae Wook) là một mục sư luôn đầy hoài nghi và có một cái đầu lạnh. Anh ta không thích giữ mối quan hệ với bất kì ai và được công nhận năng lực đuổi tà.

Kang Kil Young (Jung Eun Chae) là một cảnh sát không tin vào ma quỷ. Tuy nhiên sau khi gặp Choi Yoon và Yoon Hwa Pyung, cô bắt đầu có suy nghĩ khác. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 12/9.

My Only One (Người duy nhất bên em)

Bộ phim với sự tái xuất của cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng UEE sau “Xã hội thượng lưu”. Nội dung xoay quanh câu chuyện của Kim Do Ran (UEE), một cô nàng nghèo khó nhưng vẫn sống lạc quan và yêu đời.

Đến một ngày, người bố của cô là Kang Soo II (Choi Soo Jong) xuất hiện, từ đó mọi chuyện trở nên khủng khiếp và đáng sợ. Bố mẹ nuôi của cô – những người mà cô yêu thương suốt thời gian qua lại là những kẻ sát nhân. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 15/9.

5 bo phim han dong loat len song vao thang 9 cung dan trai xinh gai dep Liên tục bị 'dìm hàng' khi dự sự kiện, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn lại được khen khi chụp camera thường

Cư dân mạng đồng loạt dành nhiều lời khen cho người đẹp Lệnh Phi của "Diên Hi công lược" khi chụp qua camera thường.

5 bo phim han dong loat len song vao thang 9 cung dan trai xinh gai dep Tin tức sao Việt 7/9: Sau T.D và MC C.V, Á hậu T.M.L cũng tham gia đường dây bán dâm nghìn đô

Tin tức sao Việt 7/9: Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD được đồn đoán là Thái Mỹ Linh - ...

5 bo phim han dong loat len song vao thang 9 cung dan trai xinh gai dep Emma kể hậu trường phim Cô gái đến từ bên kia: 'Sau cảnh nằm trên sân cỏ, tay mình bị đỏ tấy hết'

Khi tham gia đóng phim "Cô gái đến từ bên kia", Emma Nhất Khanh đã nhận được những cử chỉ ân cần của diễn viên ...

5 bo phim han dong loat len song vao thang 9 cung dan trai xinh gai dep Nhặt 'sạn khủng' trong bộ phim bom tấn Diên Hi công lược

Cơn sốt "Diên Hi công lược" đã đi đến hồi kết sau hơn một tháng “làm mưa làm gió” khắp Trung Quốc và nhiều nước ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.