Song Joong Ki và Song Hye Kyo không đóng 'Hậu duệ mặt trời 2'

Thông tin này vừa được nhà sản xuất bộ phim Hậu duệ mặt trời và phía diễn viên Song Joong Ki xác nhận.
song joong ki va song hye kyo khong dong hau due mat troi 2 Song Joong Ki quyền lực nhất showbiz Hàn

Trong khi người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi phần 2 bộ phim truyền hình nổi tiếng Hậu duệ mặt trời với sự trở lại của cặp đôi đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo thì mới đây, nhà sản xuất đã xác nhận hai diễn viên này sẽ không tiếp tục tham gia. Mặc dù vậy, phần 2 của bộ phim Hậu duệ mặt trời vẫn tiếp tục được khởi quay như dự tính từ trước.

song joong ki va song hye kyo khong dong hau due mat troi 2
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tạo nên cơn sốt lớn từ bộ phim truyền hình của KBS2 - Hậu duệ mặt trời. (Ảnh: Inquisitr)

Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất bộ phim, Song Joong Ki và Song Hye Kyo không thể tham gia tiếp phần 2 vì lịch trình làm việc đã kín. Bên cạnh đó, nam diễn viên Song Joong Ki cho biết anh muốn tạm gác mọi công việc để nghỉ ngơi một thời gian sau khi phát hành xong dự án phim Battleship Island.

"Tôi không có kế hoạch tham gia phần 2. Tôi đã kể xong câu chuyện mình muốn kể", Song Joong Ki chia sẻ với tờ Inquisitr.

Trước đó, vào đầu tháng 3/2017, tờ Yibada của Hàn Quốc đã đưa tin Hậu duệ mặt trời phần 2 sẽ có sự tham gia diễn xuất của Song Hye Kyo, Song Joong Ki và Lee Min-ho. Nhưng hiện tại Lee Min-ho đã dừng hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự nên dàn diễn viên mới của phim đang được khán giả hết sức mong chờ.

song joong ki va song hye kyo khong dong hau due mat troi 2
Hiện tại fan của bộ phim Hậu duệ mặt trời đang rất nuối tiếc vì sự thiếu vắng của cặp đôi đình đám này. (Ảnh: Inquisitr)

Hậu duệ mặt trời đã đóng máy từ tháng Tư năm ngoái nhưng đây vẫn là một trong những phim truyền hình được nhắc tới nhiều nhất.

song joong ki va song hye kyo khong dong hau due mat troi 2 Song Joong Ki quyền lực nhất showbiz Hàn

Cặp đôi chính của “Hậu duệ mặt trời” Song – Song vừa lọt vào top 30 nghệ sĩ quyền lực nhất làng giải trí Hàn ...

Theo Inquisitr

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.