Tiết lộ lời tỏ tình 'bá đạo' của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo

Đây cũng chính là câu nói khiến tuyên bố không muốn hẹn hò với đồng nghiệp trong làng giải trí của Song Hye Kyo bị xóa bỏ.
 
tiet lo loi to tinh ba dao cua song joong ki danh cho song hye kyo Song Joong Ki: 'Mỗi lần tôi khóc, Song Hye Kyo đều an ủi tôi'
tiet lo loi to tinh ba dao cua song joong ki danh cho song hye kyo Những khoảnh khắc trong 'Hậu duệ mặt trời' làm nên chuyện tình của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Trang Sina của Trung Quốc mới đây đã đăng tải bài viết tiết lộ lời tỏ tình đầy "mật ngọt" của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo.

Trang này cho biết, chỉ một câu nói thẳng thắn mà Song Joong Ki đã làm rung chuyển trái tim Song Hye Kyo, khiến cô nhận lời cầu hôn và quyết định tổ chức đám cưới ngày 31/10 tới đây.

"Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ" - chính là lời tỏ tình mà Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo.

tiet lo loi to tinh ba dao cua song joong ki danh cho song hye kyo
Lời tỏ tình của Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo thực sự xúc động.

Vào ngày 5/7 vừa qua, khán giả toàn châu Á bất ngờ khi công ty quản lí của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gửi thông báo cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 31/10 tới. Tức là chỉ còn hơn 100 ngày nữa họ sẽ về chung một nhà, sau hai năm yêu trong âm thầm.

Mặc dù chuyện tình cảm của các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn bị khán giả phản đối rất nhiều nhưng với cặp đôi Song - Song thì ngoại lệ. Bởi cả hai đã có mối tình màn ảnh giữa bác sĩ Kang và đại úy Yoo Shin Ji trong Hậu duệ mặt trời quá đẹp, khiến khán giả ghép đôi suốt một năm nay. Vì thế, khi mối tình màn ảnh bước ra đời thực sẽ không có lí do gì để phản đối.

Sau khi tuyên bố kết hôn, Song Joong Ki đã mua một căn hộ để chung sống với Song Hye Kyo trong tương lai sát cạnh nhà cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee.

tiet lo loi to tinh ba dao cua song joong ki danh cho song hye kyo
tiet lo loi to tinh ba dao cua song joong ki danh cho song hye kyo Song Joong Ki: 'Mỗi lần tôi khóc, Song Hye Kyo đều an ủi tôi'

Nhiều người hâm mộ đã biết trước về mối tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi hai người thông báo sẽ ...

Nguồn: Sina

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.