Tiết lộ về lễ đính hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Nhật

Nhiều người bất ngờ khi biết cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” đã tổ chức tiệc đính hôn trước đó tại Nhật vào mùa đông năm ngoái.
tiet lo ve le dinh hon cua song joong ki va song hye kyo tai nhat Song Joong Ki: 'Mỗi lần tôi khóc, Song Hye Kyo đều an ủi tôi'
tiet lo ve le dinh hon cua song joong ki va song hye kyo tai nhat Song Hye Kyo: 'Từ giờ tôi không còn một mình nữa, vì đã có Joong Ki'

Những chi tiết và thông tin gây sốc này mới được chương trình Real Story Eye phát sóng trên đài MBC. Fan hâm mộ của Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo vẫn chưa kịp định thần sau tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 10/2017 thì việc thông tin đã bí mật đính hôn càng gây sốc dư luận.

Trước đó, cặp đôi Song - Song liên tục phủ nhận mối quan hệ “phim giả tình thật” mặc dù những bức ảnh paparazzi chụp lại là bằng chứng cho thấy cả hai bí mật hẹn hò.

tiet lo ve le dinh hon cua song joong ki va song hye kyo tai nhat
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã bí mật kết hôn tại Nhật vào cuối năm ngoái.

Theo thông tin từ chương trình Real Story Eye chia sẻ, các nhân viên đoàn phim đã tới thăm quán rượu nổi tiếng tại Tokyo, Nhật Bản và được chính nhân viên nhà hàng kể lại bữa tiệc đính hôn lãng mạn của cặp ngôi sao quyền lực xứ Hàn.

“Họ đến quán cùng khoảng 30 người nữa. Họ đã tổ chức tiệc đính hôn tại đó” - nhân viên này cho biết. “Mọi người đều phấn khích khi Song Joong Ki mang hoa ra tặng Song Hye Kyo. Đó là một bó hoa rất đẹp và màu trắng. Anh ấy tặng hoa cho Song Hye Kyo và chúng tôi nghe thấy tiếng mọi người chúc mừng họ”.

tiet lo ve le dinh hon cua song joong ki va song hye kyo tai nhat Tiết lộ lời tỏ tình 'bá đạo' của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo

Theo thông tin chia sẻ, Song Hye Kyo đã bật khóc trước lời cầu hôn của “soái ca” xứ Hàn sau khi âm thầm tìm hiểu nhau suốt 2 năm. Từng lận đận trong đường tình duyên nhưng cuối cùng Song Hye Kyo cũng tìm được “một nửa”, quan trọng hơn là đây là người chồng khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ và thầm mong ước.

Trước đó, một nhân chứng người Nhật Bản có tên là Yuri cũng tiết lộ về kế hoạch cầu hôn của cặp đôi nổi tiếng. "Thực ra, một người bạn đã nói với tôi rằng Song Joong Ki, Song Hye Kyo và các nhân viên trong ê-kíp của họ đã đến nơi cô ấy làm việc vào mùa đông năm ngoái" - Yuri tiết lộ.

Mới đây, phóng viên của đài SBS cũng đã có cuộc phỏng vấn gia đình của Song Joong Ki về “nàng dâu” tương lai khi trước đó, bố của nam diễn viên có chia sẻ rằng khá tiếc khi con trai kết hôn với phụ nữ hơn 4 tuổi.

tiet lo ve le dinh hon cua song joong ki va song hye kyo tai nhat
Bố của "soái ca" xứ Hàn giải thích rõ về câu nói gây hiểu lầm khi con trai lựa chọn vợ.

Trong cuộc phỏng vấn, ông đã giải thích rất rõ: Song Joong Ki đang ở tuổi đẹp nhất để kết hôn, vì vậy tôi rất vui khi nó quyết định đính hôn. Là bố mẹ, chúng tôi tôn trọng quyết định của con trai tôi. Mọi người nói rằng tôi phản đối cuộc hôn nhân này, nhưng đó chỉ là hiểu lầm thôi”.

Ông còn mong muốn được gặp lại con trai mình sau tin kết hôn: “Sau hôn lễ, con trai tôi sẽ có một gia đình ổn định. Tôi hi vọng nó sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một diễn viên, một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Tôi nghĩ rằng, con trai tôi sẽ làm được điều đó”.

tiet lo ve le dinh hon cua song joong ki va song hye kyo tai nhat Nỗi khổ của sao Hàn khi yêu

Khác với ngôi sao ở làng giải trí Trung Quốc, Âu Mỹ, Việt Nam... các thần tượng Hàn Quốc luôn phải đối mặt với sự ...

tiet lo ve le dinh hon cua song joong ki va song hye kyo tai nhat Cha Song Joong Ki lần đầu nói về việc phản đối con trai kết hôn cùng Song Hye Kyo

Ông Song Yong Gak (64 tuổi) - bố ruột của Song Joong Ki đã có cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền cho đài SBS ...

tiet lo ve le dinh hon cua song joong ki va song hye kyo tai nhat Song Joong Ki: 'Mỗi lần tôi khóc, Song Hye Kyo đều an ủi tôi'

Nhiều người hâm mộ đã biết trước về mối tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi hai người thông báo sẽ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.