Song Joong Ki cân nhắc chuyện sinh 3 con sau khi cưới Song Hye Kyo

Song Joong Ki cho biết lí do lớn nhất khiến anh quyết định lập gia đình là vì Song Hye Kyo
song joong ki can nhac chuyen sinh 3 con sau khi cuoi song hye kyo Tiết lộ lời tỏ tình 'bá đạo' của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo

Trong buổi chụp hình và trò chuyện với một tờ báo tại café ở Palpang Dong, JongnoGu, Seoul, Song Joong Ki đã háo hức chia sẻ nhiều chuyện về hôn lễ trọng đại sẽ diễn ra vào tháng 10 sắp tới cùng Song Hye Kyo. Trước đó, thông tin cả hai sẽ "về chung một nhà" đã gây chấn động dư luận Hàn Quốc và quốc tế, hầu hết mọi người đều dành lời chúc mừng cho cặp trai tài, gái sắc. Điều này càng khiến nam chính phim Hậu duệ mặt trời càng thêm sung sướng khi sắp cưới vợ đẹp.

Ngôi sao Hậu duệ mặt trời tiết lộ cảm xúc của mình trước ngày cưới: "Những người bạn đã kết hôn của tôi nói rằng tâm trạng của họ lâng lâng 'như trên mây' cho tới tận sát ngày cưới, quả thực tôi cũng cảm thấy vậy. Sáng nay khi tôi đậu xe ở bãi, một số fan đã đến chúc mừng, họ cười rất tươi với tôi. Có cả các ajuma trong spa cũng chúc mừng tôi nữa. Tôi thực sự cảm kích trước những lời chúc của họ, và tôi nghĩ nhất định mình sẽ sống thật hạnh phúc".

Song Joong Ki chia sẻ thêm: "Bạn thân của tôi - Lee Kwang Soo từng nhắn tin rằng cậu ấy không tin nổi là tôi sắp kết hôn. Cậu ấy có vẻ choáng. Nhiều người không tin chuyện đó".

song joong ki can nhac chuyen sinh 3 con sau khi cuoi song hye kyo

Song Joong Ki tại buổi trò chuyện với báo chí hôm 24/7.

Khi ký giả đặt câu hỏi vì sao Song Joong Ki liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò, sau đó lại bất ngờ tuyên bố cưới, tài tử này cho biết anh có kế hoạch sẽ thông báo về mối quan hệ với Song Hye Kyo sau khi ra mắt phim Battleship Island.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đi không đúng như dự tính ban đầu: "Tôi rất xin lỗi vì điều này. Quả thực như các tiền bối đã nói, hôn nhân là một trong những sự kiện trọng đại nhất đời. Nhiều thứ xảy đến khiến tôi suy nghĩ, hơn thế nữa, xung quanh tôi và bạn gái có quá nhiều tin đồn khiến tôi cảm thấy buồn. Điều này khiến tôi quyết định nói ra sự thật sớm hơn so với ý định trước đó".

song joong ki can nhac chuyen sinh 3 con sau khi cuoi song hye kyo

Cặp sao nổi tiếng sẽ kết hôn vào 31/10 tới.

Nói về người yêu của mình, Song Joong Ki nhận xét: "Cô ấy là một phụ nữ sâu sắc, người có ảnh hưởng lớn đến tôi với tư cách một diễn viên cũng như một người đàn ông. Kết hôn là việc phải đến trong cuộc đời mỗi người, nhưng lý do lớn nhất của tôi khi quyết định kết hôn chính là Song Hye Kyo - cô ấy là người phụ nữ tôi muốn chung sống trọn đời. Ngay từ khi còn trẻ, tôi đã có suy nghĩ sẽ không kết hôn muộn".

Ngôi sao xứ Hàn cho biết, anh học hỏi từ đồng nghiệp Cha Tae Hyun - một nghệ sĩ đàn anh kết hôn từ trẻ, hiện có ba con, cuộc sống rất hạnh phúc. Khi phóng viên hỏi anh sẽ sinh ba con giống như Cha Tae Hyun chứ, Song Joong Ki nói: "Chúng tôi sẽ cân nhắc".

song joong ki can nhac chuyen sinh 3 con sau khi cuoi song hye kyo Song Joong Ki bị chỉ trích dùng chuyện kết hôn quảng bá phim mới

Việc nam diễn viên nhắc tới hôn lễ sắp diễn ra trong họp báo "The Battleship Island" khiến khán giả chỉ trích anh muốn dùng ...

song joong ki can nhac chuyen sinh 3 con sau khi cuoi song hye kyo Tiết lộ về lễ đính hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Nhật

Nhiều người bất ngờ khi biết cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” đã tổ chức tiệc đính hôn trước đó tại Nhật vào mùa đông ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.