Hé lộ địa điểm đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Cặp đôi nổi tiếng Song Jong Ki và Song Hye Kyo đã quyết định được địa điểm tổ chức hôn lễ vào tháng 10 tới.
he lo dia diem dam cuoi cua song joong ki va song hye kyo Tiết lộ lời tỏ tình 'bá đạo' của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo

Sau một thời gian chờ đợi, hôm nay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quyết định tiết lộ với người hâm mộ về địa điểm tổ chức đám cưới.

he lo dia diem dam cuoi cua song joong ki va song hye kyo

Cặp đôi quyền lực lựa chọn cử hành hôn lễ tại khách sạn sang trọng bậc nhất xứ Hàn - Shilla Hotel. Đây là địa điểm khá nổi tiếng, được nhiều sao Hàn chọn để tổ chức sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời, mà gần đây nhất chính là đám cưới của cặp đôi Moon Hee Jun và Soyul.

he lo dia diem dam cuoi cua song joong ki va song hye kyo

Hội trường Dynasty bên trong khách sạn Shilla được cho là hội trường đám cưới đẹp hàng đầu xứ Hàn.

he lo dia diem dam cuoi cua song joong ki va song hye kyo
he lo dia diem dam cuoi cua song joong ki va song hye kyo

Hội trường tổ chức lễ cưới của khách sạn Shilla.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là đã từ chối một số lời mời tổ chức đám cưới miễn phí tại các địa điểm khác để chọn khách sạn Shilla.

Trước đó, thành phố Taebaek ở tỉnh Gangwon, nơi ghi hình "Hậu duệ mặt trời" đã đề nghị Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức đám cưới tại công viên mà họ xây dựng dựa theo cảnh phim "Hậu duệ mặt trời". Tuy vậy, hai ngôi sao đã từ chối lời đề nghị này.

he lo dia diem dam cuoi cua song joong ki va song hye kyo
Song Joong Ki và Song Hye Kyo được mời tổ chức đám cưới tại công viên "Hậu duệ Mặt Trời", tỉnh Gangwon.

Kể từ sau khi tin tức kết hôn của cặp đôi được thông báo, người hâm mộ vẫn không ngừng quan tâm tới những chi tiết xung quanh chuyện tình cảm, hôn lễ của hai diễn viên. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với đài JTBC, Song Joong Ki đã thừa nhận đây là mùa hè hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh. Đó là vì hai sự kiện lớn: bộ phim điện ảnh "The Battleship Island" do anh đóng vai chính ra mắt và chuyện đám cưới với Song Hye Kyo.

Nam diễn viên cũng không ngần ngại dành nhiều lời tâm tình, ca ngợi vị hôn thê của mình trước công chúng. Anh chia sẻ: "Như mọi người đã biết, cô ấy là người điềm đạm, rất chu đáo, và cô ấy có ảnh hưởng tích cực đến tôi. Cô ấy là tiền bối nhưng cũng là một người bạn tri kỷ. Với tư cách là một diễn viên, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ cô ấy. Thực sự, tôi đã trở nên tốt hơn khi ở bên cô ấy".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10/2017.

he lo dia diem dam cuoi cua song joong ki va song hye kyo Song Joong Ki cân nhắc chuyện sinh 3 con sau khi cưới Song Hye Kyo

Song Joong Ki cho biết lí do lớn nhất khiến anh quyết định lập gia đình là vì Song Hye Kyo

he lo dia diem dam cuoi cua song joong ki va song hye kyo Tiết lộ về lễ đính hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Nhật

Nhiều người bất ngờ khi biết cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” đã tổ chức tiệc đính hôn trước đó tại Nhật vào mùa đông ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.