5 ca sĩ 9x sở hữu những thành tích đáng nể của showbiz Việt

Showbiz Việt đã có một thệ 7x, 8x tài năng nhưng không vì thế mà thế hệ 9x có phần lép vế. Ngược lại họ còn tỏa sáng với nhiều thành tựu đáng nể, thậm chí có phần đa dạng làm cho bản đồ Vpop trở nên sôi nổi hơn.
5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet Điểm danh những nữ ca sĩ 9X đang làm 'khuynh đảo' Vpop

Sơn Tùng M-TP

Tính đến thời điểm này thì đã 6 năm Sơn Tùng bước chân vào con đường nghệ thuật, những thành quả mà anh chàng đã làm được khiến người ta phải ngạc nhiên. Thuở mới vào nghề, anh gây ấn tượng với một loạt ca khúc: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Âm thầm bên em, Chắc ai đó sẽ về… nên được ví như cơn gió lạ tạo nên sự khác biệt trong nền âm nhạc Việt.

Thừa thắng xông lên nam ca sĩ không ngừng sáng tạo và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Mới chỉ 24 tuổi nhưng Sơn Tùng đã là cái tên làm “điên đảo” cộng đồng nghe nhạc Việt với những ca khúc gây sốt.

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet

Có thể nói giọng ca gốc Thái Bình được mệnh là “phù thủy tạo hit” bởi những sáng tác của anh chàng luôn tạo ra một làn sóng nghe nhạc mới và những kỷ lục lượt xem đó giờ chưa từng cỏ ở Vpop. Là người tiên phong dẫn đầu trong mọi trào lưu mỗi khi ra sản phẩm, vì thế Sơn Tùng M-TP là cái tên luôn được nhiều nguời chờ đợi mỗi khi ra bài mới.

Lạc trôi là minh chứng cho xu hướng cổ trang của Vpop, nam ca sĩ luôn biết cách đổi mới bản bản thân tạo nên sự mới lạ cho khán giả. Thành công của anh chàng chính là có cho mình một lượng fan - cộng đồng Sky, cùng đồng hành trên mọi mặt trận.

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet

Không chỉ là sao nam có tầm ảnh hưởng nhất nhì tại Vpop hiện nay, Sơn Tùng M-TP còn khiến người hâm mộ nước nhà được dịp nở mũi khi xuất hiện trên cộng đồng mạng các nước như Thái Lan, Trung Quốc.... Hay những con số lượt xem của anh chàng đóng góp, giúp khán giả thế giới biết đến âm nhạc nước nhà hơn. Nỗ lực của nam ca sĩ trong việc góp sức đưa âm nhạc Việt Nam chuyển mình sang trang mới.

Mới đây dân tình lại được dịp tự hào với Chạy ngay đi, đã chính thức cán mốc 22 triệu view, lọt top 15 MV có lượt xem nhiều nhất sau 24h của mọi thời đại. Hiện tại Sơn Tùng M-TP là một trong những cái tên tiềm năng về thế hệ kế cận của làng nhạc Việt.

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn được biết đến với hotboy underground Hà thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ. Xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên anh chàng sở hữu cho mình một nền tảng nghệ thuật khá tốt. Chính điều này đã giúp cho các bước đi của Soobin trong con đường âm nhạc rất chắn chắn. Khởi điểm từ những cuộc thi âm nhạc, nam ca sĩ dần chứng tỏ được khả năng của mình trong lòng người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet

Bắt đầu được khán giả chú ý đến với danh hiệu Á quân Ngôi sao Việt 2014 và giành giải Bạc chung cuộc tại The Remix mùa 2. Trong suốt quá trình tìm kiếm con đường âm nhạc cho mình, nam ca sĩ không ngừng nỗ lực, trau dồi bản thân nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả. Sau những ngày tháng đó, thành công đã thật sự đến với Soobin, khi anh sở hữu cho mình một loạt các ca khúc gây hit trên thị trường như: Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Đi và yêu, Anh đã quen với cô đơn, Xin đừng lặng im...

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet

Chưa dừng ở đó, Soobin Hoàng Sơn còn được góp mặt trong các giải thưởng danh giá trong nước lẫn quốc tế. Các sản phẩm của anh chàng luôn xuất hiện trên bảng xếp hạng âm nhạc và sở hữu lượng xem vô cùng ấn tượng. Độ phủ sóng của nam ca sĩ ngày càng mạnh mẽ, đặc biệt vào cuối năm 2017, anh chàng xuất hiện với vai trò huấn luyện viên của The voice kids.

Càng ngày Soobin càng cho thấy sức công phá của mình trên mọi mặt trận. Sở hữu một lượt fan đông không kém cạnh các sao hàng đầu showbiz đã giúp tên tuổi nam ca sĩ tiến xa hơn trên bản đồ Vpop.

Hương Tràm

Là quán quân mùa đầu tiên của The Voice Vietnam - Hương Tràm trở thành cái tên quen thuộc với khán giả, tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô sớm sở hữu giọng hát truyền cảm và đầy nội lực. 5 năm sau khi đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi The Voice Hương Tràm liên tiếp cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng. Với thế mạnh giọng hát truyền cảm cô nàng sỡ hữu gia tài hit như: Ngốc, Với em là mãi mãi, Cho em gần anh thêm chút nữa,… Việc liên tiếp cho ra những ca khúc ballad tạo hit "gây bão", giúp nữ ca sĩ góp mặt trong các giải thưởng danh giá và được khán giả ưu ái với cái tên "Công chúa Ballad".

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet

2017 đánh dấu một năm thành công của Hương Tràm khi cô cho ra mắt sản phẩm Em gái mưa, tạo nên cơn sốt và đem về cho nữ ca sĩ những thành công nhất định. Ở độ tuổi 23 Hương Tràm đã xây dựng con đường âm nhạc khá vững chắc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thử sức mình trong vai trò Huấn luyện viên của chương trình The Voice Kids, ngồi ghế đôi cùng Tiên Cookie. Cô là một trong những nghệ sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao về giọng hát, tiềm năng kế thừa nền âm nhạc Việt Nam.

Vũ Cát Tường

Là một trong những ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2, Vũ Cát Tường đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc. Bước ra khỏi cuộc thi với khả năng sáng tác và ca hát, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả qua hàng loạt ca khúc như: Vết mưa, Yêu xa, Đông, Mơ, Cô gái đến từ hôm qua... Những sản phẩm của Vũ Cát Tường không chỉ được khán giả yêu thích, mà ngay cả giới chuyên môn cũng dành cho cô những lời khen có cánh. Chính điều này đã giúp nữ ca sĩ sớm gặt hái được nhiều thành công với những giải thưởng âm nhạc lớn.

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet

2 năm gần đây, Vũ Cát Tường cho thấy hình ảnh một người nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, liên tiếp cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Với vốn hiểu biết âm nhạc vững chắc, nữ ca sĩ được mời làm huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí trong 2 mùa liên tiếp. Với chương trình này, Giọng ca Vết mưa ghi điểm với người xem bằng sự chân thành, hết mình vì học trò và đặc biệt khả năng chuyên môn của cô ngày càng khẳng định rõ hơn khi đưa học trò của mình lên ngôi vị quán quân.

Bảo Anh

Là một trong những thí sinh bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bảo Anh đang ngày càng thống lĩnh Vpop ở hạng mục nữ ca sĩ trẻ. Chỉ trong những năm vừa qua cô nàng đem về cho mình một gia tài bài hit, hiến nhiều người phải ghen tị. Khởi điểm với sự nghi ngờ về giọng hát nhưng chỉ mất một thời gian ngắn, Bảo Anh dần lột xác với các sáng tác của Mr. Siro, Chi Dân, có thể kể đến như: Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Trái tim em cũng biết đau,… Tất cả đã giúp cô chinh chiến tại các sân khấu lớn nhỏ trong nước.

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet

Bảo Anh luôn là cái tên ra sản phẩm đều vào mỗi năm và có số lượng bài hit phủ sóng trên mọi bảng xếp hạng. Bên cạnh đó cô nàng còn tích cực thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, nhằm đem lại sự mới lạ cho khán giả. Là một trong những ca sĩ thành công nhất trong việc duy trì phong độ và sức hút trên thị trường. Chính điều này đã giúp Bảo Anh ngày càng được khán giả yêu thích hơn.

Điểm cộng từ giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng là cô nàng sở hữu một vẻ đẹp hút hồn nên đã lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng, các đơn vị tổ chức sự kiện.

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet Sim Chanponloue: Chàng du học sinh đến từ Campuchia và ước mơ chinh phục The Voice 2018

“Khán giả Campuchia đón nhận rất tích cực với kết quả của mình tại The Voice Việt Nam đó là một niềm hạnh phúc rất ...

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet Ngỡ ngàng với bản tính thật của giọng ca 'Chắc anh đang' đầy cá tính tại The Voice 2018

"Nếu như trên sân khấu, mình cá tính và mạnh mẽ bao nhiêu thì dưới ánh đèn sân khấu lại cô gái ấy trở nên ...

5 ca si 9x so huu nhung thanh tich dang ne cua showbiz viet Giọng ca 'Chờ cơn mưa' - Đức Mạnh: 'Kiều Oanh là đối thủ rất mạnh tại The Voice 2018'

“Tới The Voice 2018, mình muốn có thể mang được đam mê, con người cũng như cá tính ngoài đời lên sân khấu. Bản thân ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.