Ngỡ ngàng với bản tính thật của giọng ca 'Chắc anh đang' đầy cá tính tại The Voice 2018

"Nếu như trên sân khấu, mình cá tính và mạnh mẽ bao nhiêu thì dưới ánh đèn sân khấu lại cô gái ấy trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn", Thái Bình - giọng ca "Chắc anh đang" tại vòng giấu mặt The Voice 2018 chia sẻ.
ngo ngang voi ban tinh that cua giong ca chac anh dang day ca tinh tai the voice 2018 Điều chưa biết về 'chàng thơ The Voice 2018' - Samuel An: Thích ăn cơm tấm, biết 4 thứ tiếng và hay bị 'ăn hiếp'
ngo ngang voi ban tinh that cua giong ca chac anh dang day ca tinh tai the voice 2018 Đỗ Thành Nghiệp 'The Voice': Từ bàn tay 2 đốt, là niềm vui duy nhất của mẹ đến chàng lãng tử của đội Lam Trường
ngo ngang voi ban tinh that cua giong ca chac anh dang day ca tinh tai the voice 2018 Giọng ca 'Chờ cơn mưa' - Đức Mạnh: 'Kiều Oanh là đối thủ rất mạnh tại The Voice 2018'

Đặng Thị Thái Bình là “ẩn số” thú vị của The Voice năm nay. Cô nàng chỉ mới 18 tuổi nhưng là thí sinh đã khiến HLV Tóc Tiên bật khóc khi thể hiện ca khúc Chắc anh đang (nhạc sĩ Tiên Tiên) tại vòng Giấu mặt. Phần trình diễn đầy cảm xúc, tròn trịa ở độ tuổi còn rất trẻ, Thái Bình đã làm “dậy sóng ghế nóng” và được cả 4 HLV lựa chọn. Sau thời gian đắn đo, cô đã chọn về đội HLV Tóc Tiên.

Phần thi của Thái Bình tại The Voice 2018

- Chào Thái Bình, vượt qua rất nhiều thí sinh đến với vòng Giấu mặt khi mới 18 tuổi. Bạn có nghĩ mình là cô gái may mắn?

Mình tự thấy bản thân rất may mắn khi đã bước vào vòng giấu mặt với kết quả tốt như vậy. Ngày casting chỉ là tình cờ biết đến thông tin và ham vui cùng bạn bè đến. Mọi chuyện diễn ra ngoài tầm kiểm soát và mong muốn của mình. Nhưng Bình sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội này để thể hiện bản thân mình trên sân khấu The Voice 2018.

- Đến với The Voice một cách tình cờ như vậy thì bạn muốn tìm kiếm điều gì tại cuộc thi này?

Mình đam mê âm nhạc từ nhỏ và vẫn đang theo đuổi đam mê của mình. Với sân khấu lớn như The Voice, mình mong muốn được học hỏi, trải nghiệm để trưởng thành hơn trong con đường nghệ thuật sắp tới.

ngo ngang voi ban tinh that cua giong ca chac anh dang day ca tinh tai the voice 2018
Thí sinh 18 tuổi tại The Voice 2018 - Đặng Thị Thái Bình

- Là một trong ít thí sinh nhỏ tuổi nhất và giành được sự lựa chọn của cả 4 HLV. Thái Bình đang có rất nhiều lợi thế tại cuộc thi này thì phải?

Đó chắn chắn là lợi thế của bất kì thí sinh nào không riêng Bình khi nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV. Nhưng bản thân mình không vì điều đó mà tự tin quá mức, xem thường đối thủ. Mọi kết quả hiện tại chỉ mới là bắt đầu của hành trình dài sắp tới tại The Voice.

- Khán giả đánh giá bạn có bản lĩnh sân khấu rất tốt. Động lực nào khiến cô gái 18 tuổi tự tin đến vậy?

Bản thân cũng tự thấy khi bước lên sân khấu, mình trở thành một con người khác hẳn ở ngoài. Chắc có lẽ mọi thứ xuất phát từ sự đam mê và sự khao khát được đứng trên sân khấu, đặt biệt là tại sân khấu The Voice.

- Vậy ngoài đời, Thái Bình là cô gái như thế nào?

Nếu như trên sân khấu, Bình cá tính và mạnh mẽ bao nhiêu thì dưới ánh đèn sân khấu lại cô gái ấy trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

ngo ngang voi ban tinh that cua giong ca chac anh dang day ca tinh tai the voice 2018
Nếu như trên sân khấu, Thái Bình cá tính và mạnh mẽ bao nhiêu thì dưới ánh đèn sân khấu lại cô gái ấy trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

- Lựa chọn ca khúc khá khó hát. Đây có phải là sự liều lĩnh của Thái Bình?

Mình đã cố tình chọn ca khúc Chắc anh đang để dự thi mặc dù Bình hiểu rõ ca khúc này khó như thế nào. Nhưng đây là cơ hội để Bình tự thử thách bản thân và lắng nghe ý kiến nhận xét từ những anh, chị đi trước đánh giá khả năng của mình.

- Bạn nghĩ sao khi HLV nhận xét "nốt trầm của bạn" không được tốt?

Bình cũng thấy điều đó là đúng. Khi xuống nốt trầm, giọng của Bình vào bị rất mờ mặc dù khi hát mộc không micro thì vẫn rõ nốt. Mình sẽ sớm khắc phục khuyết điểm này để có thể thể hiện được nhiều bài hát tại The Voice.

ngo ngang voi ban tinh that cua giong ca chac anh dang day ca tinh tai the voice 2018
Thái Bình chọn về đội của huấn luyện viên Tóc Tiên

- Lựa chọn về đội HLV Tóc Tiên có phải Thái Bình đang hướng cho mình hình ảnh cá tính, trẻ trung hơn?

Từ trước đó đến bây giờ Bình theo dòng nhạc chính thống. Đến với The Voice Bình muốn mình lột xác trong nhiều dòng nhạc trẻ khác nhau. Chính vì vậy nên Bình chọn về đội chị Tóc Tiên để học hỏi thêm kinh nghiệm với nhiều dòng nhạc như ballad, pop, EDM...

- Đội Tóc Tiên có khá nhiều thí sinh mạnh. Bạn có e dè với dàn thí sinh này của đội Tóc Tiên?

Mỗi người trong đội chị Tóc Tiên đều có một màu sắc khác biệt nên Bình thấy ai cũng là đối thủ nặng ký. Nhưng mình tin khi nỗ lực bằng chính đam mê của mình sẽ có kết quả tốt nhất.

- Bạn có nghĩ, mình sẽ nổi tiếng với The Voice 2018?

Bản thân mình là một cô gái trẻ đang tìm kiếm cơ hội để trưởng thành, có được nhiều kinh nghiệm hơn trong chuyên môn. The Voice là cơ hội tốt nhất để Bình học hỏi thêm. Mình chỉ mới đang bắt đầu hành trình với cuộc thi này, khó khăn chắc hẳn không ít với ước mơ “nổi tiếng” như vậy.

Cảm ơn Thái Bình về những chia sẻ!

ngo ngang voi ban tinh that cua giong ca chac anh dang day ca tinh tai the voice 2018 Sau phim 'Em gái mưa', Misoa Kim Anh nói về mối quan hệ thực sự với Mai Tài Phến

Ngay từ những lần đầu tiên gặp Mai Tài Phến, Misoa Kim Anh đã bị vẻ đẹp của anh chàng làm "ngây ngất".

ngo ngang voi ban tinh that cua giong ca chac anh dang day ca tinh tai the voice 2018 Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi

Nhớ lại trải nghiệm 7 ngày trong "Sao nhập ngũ" mùa 4, Nhung Gumiho kể: "Bản thân Nhung lúc tập luyện cũng xảy ra những ...

ngo ngang voi ban tinh that cua giong ca chac anh dang day ca tinh tai the voice 2018 Hạo Đông thi The Face: 'Sĩ Thanh khuyên mình cần phải tự tin vào bản thân nhiều hơn'

“Tham gia The Face sẽ là cơ hội để mình có thêm kinh nghiệm để hoạt động về người mẫu sau này”, Hạo Đông chia sẻ.

Ảnh: NVCC

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.