5 gợi ý để người đồng tính nữ có được bạn gái hoàn hảo (Phần 2)

Dưới đây là một số gợi ý để người đồng tính nữ có thể khiến những cô gái thích mình.

Tham dự các sự kiện LGBT

Nếu bạn sống trong một khu vực thân thiện với LGBT, hãy tham gia các sự kiện của cộng đồng, bởi ở đó bạn sẽ có cơ hội gặp và làm quen với những cô gái khác.

Nếu tất cả đều muốn gặp ai đó mà không phải ra khỏi nhà, chắc chắc cơ hội để bạn gặp gỡ, làm quen với người khác sẽ bị thu hẹp. Nhiều cặp đồng tính nữ lần đầu gặp nhau trong sự kiện LGBT. Hãy chủ động tham gia vào một hoạt động xã hội hoặc nhóm LGBT mà bạn yêu thích, và sự nhiệt tình của bạn sẽ thu hút những người có chung sở thích của bạn.

5 goi y de nguoi dong tinh nu co duoc ban gai hoan hao phan 2
Hình minh họa. Ảnh: Pinterest

Ghé thăm một quán bar, quán cà phê, điểm hẹn dành cho người đồng tính nữ

Đây sẽ là điểm hẹn lí tưởng để bạn có thể tìm cho mình những người bạn và mối quan hệ mới. Đừng gửi tín hiệu sai bằng cách đưa người bạn nam thẳng của bạn đến những điẻm này vì các cô gái ở đây sẽ dễ hiểu lầm.

Hẹn hò trực tuyến

Trang web và ứng dụng hẹn hò là những cách cực kỳ phổ biến để giúp bạn tìm kiếm những cô gái mà bản thân đang cần. Tuy nhiên, bạn nen chọn những trang web chỉ dành cho LGBT và lựa chọn những ngườicó nhu cầu tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc.

Thông qua bạn thân hoặc người quen

Nhiều mối quan hệ lâu dài và thậm chí một số cuộc hôn nhân đã bắt đầu với một lời giới thiệu của một người bạn hoặc đồng nghiệp. Đừng ngại yêu cầu những người trong các nhóm này giới thiệu bạn với ai đó nếu họ thấy phù hợp. Thông thường, những người bạn dành nhiều thời gian nhất sẽ hiểu bạn nhất và có thể đóng vai trò là người mai mối tuyệt vời.

5 goi y de nguoi dong tinh nu co duoc ban gai hoan hao phan 2
Hình minh họa. Ảnh: Pinterest

Sử dụng ngôn ngữ cơ thể để thể hiện sự quan tâm của bạn

Khi bạn đã có ai đó làm quen, hãy áp dụng điều này bởi đó là một cách tuyệt vời để tán tỉnh và cho thấy rằng bạn muốn trở thành nhiều hơn bạn bè mà không cần nói với người ấy.

Chạm nhẹ vào cánh tay, bàn tay hoặc đầu gối của họ trong khi bạn đang nói chuyện. Nhìn vào họ chỉ một lúc lâu hơn mức cần thiết để chỉ ra rằng bạn muốn được nhiều hơn mức bạn bè.

Ghép nối ánh mắt của bạn bằng một cú chạm chắc chắn sẽ gửi thông điệp rằng bạn có hứng thú với việc muốn tạo mối quan hệ hơn là bạn bè. Chẳng hạn, khi bạn khen bạn mình cắt tóc đẹp, hãy nhìn vào mắt người ấy trong một hoặc hai giây. Nếu bạn cảm thấy táo bạo, hãy chạm vào tóc cô ấy một cách trêu chọc.

Chú ý cách họ phản ứng. Nếu họ nhìn lại hoặc mỉm cười, đó cũng có thể là một dấu hiệu họ muốn mối quan hệ hơn là bạn bè. Nếu họ thu nhỏ khỏi tín hiệu của bạn, bạn có thể cần xem xét lại việc trở giữ mối quan hệ bạn bè hay vượt xa hơn.

5 goi y de nguoi dong tinh nu co duoc ban gai hoan hao phan 2 Làm thế nào để khiến một cô gái thích khi bạn là người đồng tính nữ?

Dưới đây là một số gợi ý để người đồng tính nữ có thể khiến những cô gái thích mình.

5 goi y de nguoi dong tinh nu co duoc ban gai hoan hao phan 2 Đây là cách thể hiện tình cảm các cặp đôi đồng tính nữ hot nhất LGBT Việt trong ngày Valentine

Những cặp đôi đồng tính nữ này đã chứng minh cho thế giới biết rằng tình yêu của họ có thể vượt qua tất cả ...

5 goi y de nguoi dong tinh nu co duoc ban gai hoan hao phan 2 9X đồng tính nữ từng bị ép đi gặp bác sĩ tâm lý: 'Come out thành công, họ hàng thường trêu bao giờ lấy vợ?'

Tết là khoảng thời gian mọi người nhìn lại một năm đã qua. Mỗi người sẽ có một câu chuyện khác nhau, đặc biệt năm ...

5 goi y de nguoi dong tinh nu co duoc ban gai hoan hao phan 2 11 điều nên bỏ ngay đối với người đồng tính độc thân nếu muốn có bạn tình

Đối với những người đồng tính đang độc thân thì phần nhiều sẽ luôn tự ti về bản thân. Để giúp bản thân không bị ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.