5 nam nghệ sĩ cứ nhắc đến tên là bị 'ghét cay ghét đắng'

Vẫn biết rằng đó chỉ là phim ảnh, nhưng nhiều khán giả vẫn mang cái ghét trên màn hình để nhìn với nghệ sĩ ngoài đời bởi họ diễn quá đạt.

Minh Tuấn

Nghệ sĩ Minh Tuấn là gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình. Thường xuyên vào vai phản diện trong làng kịch và cả trên màn ảnh nhỏ. Anh thường được các đạo diẽn chọn vào vai phản diện. Cũng bởi sở hữu gương mặt có phần trông đểu đểu, gian gian... không chơi được. Thậm chí ngay cả khi anh cười, người ta vẫn mặc cảm và thấy anh xảo trá.

5 nam nghe si cu nhac den ten la bi ghet cay ghet dang
Nghẹ sĩ Minh Tuấn bên bà xã là diễn viên Ngọc Thư và con gái.

Cũng vì đóng quá nhiều vai phản diện nên, nam nghệ sĩ cũng bị khán giả đặt biệt danh là "Tuấn đểu". Anh từng chia sẻ với báo chí: “Đi diễn ở nhiều nơi, tôi không dám xuống xe, xong một cảnh quay lại phải trốn vào trong, cứ ra khỏi xe là khán giả vây quanh bàn tán: Tuấn "Đểu" kìa!” Thậm chí có người đến tận nơi, ngó vào mặt một lúc rồi gật gù: Đểu thật”.

Hiện Minh Tuấn sống hạnh phúc bên bà xã là diễn viên Ngọc Thư và con gái.

Danh Thái

Diễn viên Nguyễn Danh Thái, sinh năm 1970, hiện đang công tác tại Nhà hát Tuồng Việt Nam. Anh là một diễn viên chuyên đóng những vai phản diện, đầu gấu, giang hồ, đầu trộm đuôi cướp,.. trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Cảnh sát hình sự, Bí mật tam giác vàng, Người phán xử, Con thuyền số phận...

5 nam nghe si cu nhac den ten la bi ghet cay ghet dang
Diễn viên Nguyễn Danh Thái

Sở hữu gương mặt dữ tợn với đôi mắt sắc lẹm và biểu cảm không khác một gã giang hồ. Anh được các đạo diễn đo ni cho những phản diện khiến khán giả ghét cay đắng. Dù vậy, để những bộ phim được thành công thì không thể không phủ nhận tài năng diễn xuất nhập vai của Danh Thái khi anh tham gia.

Từng chia sẻ với báo chí, Danh Thái cũng cho biết bản thân không quá bận tâm về những điều người khác nói về mình bởi anh hiểu đó là hạnh phúc của người diễn viên khi có diễn xuất ấn tượng, để lại dấu ấn với khán giả.

5 nam nghe si cu nhac den ten la bi ghet cay ghet dang 5 diễn viên chỉ cần nhắc tên là biết vào vai khổ (P2)

Sở hữu khuôn mặt khắc khổ, thân hình gầy gò, loạt diễn viên Quốc Khánh, Lại Phú Đôn, Tuấn Dương, Công Ninh, Minh Phương… luôn ...

Nguyễn Hải

Diễn viên Nguyễn Hải là một trong những nghệ sĩ chuyên đóng phản diện cực kì quen mặt trên sóng truyền hình Việt Nam. Có lẽ không ai có thể đóng hay hơn Nguyễn Hải khi nói đến mẫu nhân vật đểu giả, gian ác, mưu mô, xảo quyệt. Khởi nghiệp là diễn viên của đoàn kịch Bộ Công an, Nguyễn Hải chuyên vào những vai chính diện trong kịch nói. Và chính Tổng giám đốc Lê Thanh phim Chạy án, Trịnh Khả trong Chuyện làng nhô… là những vai phản diện, lưu manh trong phim truyền hình, giúp cho cái tên Nguyễn Hải trở nên sáng giá.

5 nam nghe si cu nhac den ten la bi ghet cay ghet dang
Nguyễn Hải khiến khán giả quen mặt qua những vai phản diện nổi tiếng.

Với đôi mắt 1 mí, khuôn mặt có vẻ gian xảo, Nguyễn Hải đã bị khán giả, nhất là khán giả nông thôn căm ghét vì là kẻ xúi giục nhân dân làm chuyện phi pháp và chống phá trong vai diễn “ác để đời” của mình. Với thành công qua những vai diẽn phản diện, nam nghệ sĩ đã được danh hiệu NSƯT. Ngoài ra, Nguyễn Hải còn là Đại tá Công an nhân dân, Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn kịch nói Công an nhân dân.

Anh Tuấn

Trên màn ảnh nhỏ, khán giả quen với một Anh Tuấn chuyên đóng những vai phản diện: quậy phá, nghiện hút, ăn chơi trác táng. Những vai diễn phản diện của Anh Tuấn đã ghi đậm tròn lòng khán giả như: 12A và 4H, Những ngọn nến trong đêm, Ma làng, Nhà có nhiều cửa sổ

5 nam nghe si cu nhac den ten la bi ghet cay ghet dang
Diễn viên Anh Tuấn ngoài đời.

Lợi thế để Anh Tuấn được các đạo diễn chú ý và mời tham gia vào vai phản diện trước hết đó là ngoại hình của anh. Gương mặt nhìn thấy đã dễ khiến người ta nghi ngờ, sợ hãi và... thấy ghét!

Hiện tại, Anh Tuấn đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. Nam nghệ sĩ đã kết hôn với diễn viên Nguyệt Hằng và có ba con.

Cố nghệ sĩ Duy Thanh

Cố ghệ sĩ Duy Thanh cũng là một diễn viên tiêu biểu cho những vai phản diện có chức vụ cao, quyền trọng nhưng bên trong lại luôn mưu mô, nham hiểm. Khuôn mặt và dáng vẻ bệ vệ khiến Duy Thanh thường được chọn vào các vai phản diện trong các phim: Săn bắt cướp, Ngọn đèn trong mơ, Tráng sĩ Bồ Đề, Đất và người, Khi đàn chim trở về...

Đặc biệt, vai diễn tâm đắc khiến khán giả nhớ đến cố NSƯT Duy Thanh phải kể đến vai Thủ trong Đất và Người, một người đàn ông gia trưởng, lắm mưu nhiều kế đứng sau những tranh giành quyền lực chính trị trong ngôi làng nhỏ vốn đã luôn bất ổn.

5 nam nghe si cu nhac den ten la bi ghet cay ghet dang
Cố NSƯT Duy Thanh.

Cố NSƯT Duy Thanh đã để lại nhiều vai diễn ấn tượng, dù là phản diện nhưng không thể phủ nhận tài năng khi nghệ sĩ hóa thân vào các nhân vật rất chuẩn. Đó là một phần không nhỏ trong việc tạo nên sự thành công của các bộ phim và cố nghệ sĩ tham gia.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City