6 ca sĩ được khán giả mong chờ tái xuất nhất Vpop

Đã khá lâu rồi những ca sĩ này chưa trở lại sân khấu Vpop - nơi họ từng ghi dấu sâu đậm với khán giả và tạo nên tiếng vang một thời.
 
6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat 6 nghệ sĩ phủ sóng Vpop nửa đầu năm 2017
6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat 11 MV Vpop cán mốc từ vài chục đến trăm triệu view nửa đầu 2017

Làng nhạc Việt bắt đầu thời hoàng kim từ năm 2000 đến 2006. Thời điểm đó, rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc xuất hiện và được đông đảo khán giả yêu mến bởi gu âm nhạc trẻ trung, dễ gây nghiện. Mặc dù hình ảnh vẫn còn rất đơn giản, không quá cầu kì nhưng chính nhờ cái chất mộc mạc đó mà khiến bao khán giả thế hệ 8x-9x đời đầu "mất ăn mất ngủ".

Trải qua thời gian cùng sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ, hội nhập từ âm nhạc thế giới mà Vpop cũng thay đổi dần để phù hợp với thời cuộc. Hàng loạt ca sĩ, tân binh được đào tạo bài bản theo mọi loại hình Hàn Quốc, Nhật Bản... được ra mắt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả nghe nhạc. Dòng nhạc điện tử, R&B, underground cũng bắt đầu phát triển mạnh và "phủ sóng" Vpop.

Và cũng theo thời gian, nhiều ca sĩ đình đám một thời chọn lui về phía hậu trường, ổn định bên gia đình và vắng bóng khỏi các sân khấu ca nhạc. Dẫu vậy, khán giả thế hệ 8x-9x thì vẫn luôn mong mỏi ngày những ca sĩ này tái xuất.

Phạm Thanh Thảo

Phạm Thanh Thảo từng là một trong số những giọng ca nổi tiếng những năm trước 2000 với hàng loạt ca khúc hit: Không cần phải hứa đâu em, Nước hoa cô độc, Đến sau một người...

Thời điểm đó, Thanh Thảo sở hữu lượng fan lớn khắp cả nước không kém gì các ca sĩ đình đám. Cô cũng từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình của HTV như Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim...

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Phạm Thanh Thảo từng là nữ ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ mến mộ bởi giọng hát ngọt ngào, có thể biểu diễn tròn trịa từ nhạc trẻ đến dân ca.

Tuy nhiên, đến năm 2015, Thanh Thảo kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Võ Nguyễn Trường Sơn và chuyển hẳn sang Mỹ định cư. Lập gia đình ở tuổi U40, Phạm Thanh Thảo sinh khá dày, có 2 con trai trong vòng 2 năm.

Năm 2016, Thanh Thảo trở về Việt Nam và chia sẻ với báo giới không biết có cơ hội để về nước đi hát lại hay không vì đã ổn định cuộc sống gia đình tại Mỹ.

Thanh Thảo tiết lộ hiện cô vẫn đi hát tại hải ngoại mỗi khi có lịch trình nhưng với khán giả Việt thuộc thế hệ 8x-9x thì vẫn mong cô sớm tái xuất Vpop.

Ngọc Linh

Sinh năm 1979, Ngọc Linh từng là ngôi sao nhí từ khi còn rất nhỏ với các ca khúc như: Em đi chơi thuyền, Những lá thuyền ước mơ, Ngày đầu tiên đi học, Mùa xuân yêu thương...

Ở độ tuổi trung học, Ngọc Linh tham gia rất nhiều phong trào ca hát học đường và đoạt nhiều giải thưởng, đáng kể nhất là Huy chương vàng Tiếng hát học sinh - sinh viên năm 1989-1993. Bên cạnh đó, cô cùng với Diễm Quyên là đôi song ca từng rất được mến mộ vào đầu những năm 2000.

Đến bây giờ, thế hệ 8x-9x vẫn còn nhớ như in từng ca từ của những ca khúc Rồi từ đây, Lựa chọn một vì sao... Nhưng khi sự nghiệp âm nhạc đang ở đỉnh cao thì năm 2004, cô từ bỏ sự nghiệp âm nhạc để chuyển sang kinh doanh và dẫn chương trình.

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Ngọc Linh là từng là nữ ca sĩ đình đám làng nhạc Việt, cô ghi dấu ấn đậm nét với khán giả 8x-9x từ khi còn là một ca sĩ nhí.

Năm 2006, sau khi kết hôn và có con, Ngọc Linh đảm nhiệm công việc điều hành nhân sự cho một nhãn hiệu thời trang quốc tế tại Việt Nam. Năm 2013, sau 10 năm từ giã âm nhạc, Ngọc Linh và người bạn thân một thời Diễm Quyên bất ngờ ra mắt một video clip ca nhạc mang tên Tình thơ và được rất nhiều khán giả đón nhận. Tuy nhiên, cả Ngọc Linh và Diễm Quyên đều khẳng định không tiếp tục quay trở lại lĩnh vực ca hát.

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Đến tận bây giờ, dù đã không còn tham gia nghệ thuật nhưng Ngọc Linh và Diễm Quyên là cặp song ca được đông đảo khán giả yêu mến.

Thùy Lâm

Trước khi được khán giả nhắc đến nhiều với danh xưng Hoa hậu, Thùy Lâm đã kịp ghi dấu ở lĩnh vực ca hát.

Kết thúc khóa du học tại Đức, giai đoạn 2006-2007, Thùy Lâm theo đuổi con đường ca hát và ra mắt album vol1 năm 2006 với tên gọi Thùy Lâm 18 được đông đảo khán giả trẻ đón nhận.

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Thùy Lâm khi còn hoạt động với vai trò ca sĩ.

Năm 2008, Thùy Lâm đánh dấu bước ngoặt lớn của cuộc đời khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và được xếp vào top 15 Miss Universe cùng năm tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam.

Sau khi giành ngôi hoa hậu, Thùy Lâm trở lại sân khấu ca nhạc vì cô luôn xác định ca hát là nghề chính.

Sở hữu giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng, Thùy Lâm là gương mặt sáng trên sân khấu Vpop thời điểm đó. Tuy nhiên, khi kết hôn với tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn năm 2010 và sinh con, Thùy Lâm dừng hẳn việc ca hát và toàn tâm chăm sóc gia đình, kinh doanh, hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Thùy Lâm đến nay vẫn được nhận xét là nàng Hoa hậu đa tài nhất showbiz Việt.

Phạm Khánh Hưng

Cùng thời với Phạm Thanh Thảo, Phạm Khánh Hưng ngoài sở hữu giọng hát trầm ấm còn có khả năng sáng tác tuyệt vời. 10 năm trước, các ca khúc anh sáng tác và biểu diễn luôn được khán giả thuộc nằm lòng như Vì sao thế, Người ra đi về đâu...

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Phạm Khánh Hưng từng là nam ca sĩ đình đám, được khán giả khắp nơi yêu mến nhờ tài năng nghệ thuật nổi trội.

Tuy nhiên, vào năm 2008, Phạm Khánh Hưng lao vào vòng xoáy cổ phiếu và bị phá sản. Từ cú sốc quá lớn đó, Phạm Khánh Hưng quyết định cắt đứt liên lạc với mọi người, gom hết số tiền còn lại sang Mỹ để trốn tránh.

Mất 4 tháng, nam ca sĩ mới cân bằng được cuộc sống. Năm 2012, Phạm Khánh Hưng mới trở lại với khán giả Việt Nam bằng album Phút giây cuối cùng. Sau album này, nam ca sỹ trở lại Mỹ và tiếp tục hoạt động âm nhạc trong cộng đồng người Việt hải ngoại. Hiện tại anh đã kết hôn và sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Phạm Khánh Hưng và con gái.

Trần Tâm

Được xem là ca sĩ hiện tượng nổi lên nhờ giọng hát và ngoại hình khỏe khoắn, nam tính những năm 2000. Giọng ca gốc Quảng Trị tung hoành khắp Vpop bằng những ca khúc ăn khách như: Đau một lần rồi thôi, Biết làm gì hơn...

Thời điểm đó, Trần Tâm là ca sĩ đắt show nhất nhì Vpop và thu hút rất đông khán giả ở mỗi tụ điểm ca nhạc anh biểu diễn.

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Trần Tâm.

Thế nhưng, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì Trần Tâm đột ngột biến mất. Anh từ chối mọi lời mời và không dính dáng bất cứ điều gì tới showbiz. Theo ca sĩ Uyên Trang, người song ca ăn ý với Trần Tâm cho biết, hơn 10 năm qua cô không gặp lại anh, chỉ nghe nói anh đã lấy vợ ở Đà Nẵng và chuyển về đây sinh sống, kinh doanh.

Anh Kiệt

Anh Kiệt là nam ca sĩ sở hữu lượng fan lớn thời hoàng kim của Vpop (2000-2006). Là thành viên nhóm GMC, Anh Kiệt nhanh chóng được chú ý với gương mặt dễ thương không kém các tài tử trên màn ảnh Hàn Quốc. Sự thành công của nhóm GMC với những bản hit như Kiếp lữ hành, Đêm trăng tình yêu… giúp Anh Kiệt trở thành một trong những mỹ nam được yêu thích nhất khi đó.

Sau khi nhóm GMC tan rã, Anh Kiệt hợp tác cùng ông bầu Quang Huy và ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc đình đám như album Chàng khờ thủy chung, Cuốn phim buồn...

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Anh Kiệt gây dựng hình ảnh vững chắc với khán giả từ khi còn là thành viên nhóm nhạc GMC cho tới khi hoạt động solo.

Giữa lúc tên tuổi đang ở đỉnh cao, hợp đồng của Anh Kiệt với công ty hết hạn sau 3 năm làm việc chung. Sự nổi tiếng sau một thời gian hoạt động trong showbiz không giữ chân được Anh Kiệt theo nghiệp hát. Anh tuyên bố giải nghệ để theo đuổi con đường kinh doanh riêng.

6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat
Hình ảnh hiếm hoi về Anh Kiệt hiện tại. Anh phát tướng và khiến nhiều người không thể nhận ra.
6 ca si duoc khan gia mong cho tai xuat vpop nhat 6 nghệ sĩ phủ sóng Vpop nửa đầu năm 2017

Đây đều là những nghệ sĩ góp phần lớn giúp Vpop nửa đầu năm 2017 có những bước tiến đáng ghi nhận.

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.