6 ngày sinh may mắn giúp nam nữ giàu có đổi đời trong năm 2019

Tử vi năm 2019 nhận định, ai may mắn chào đời vào một trong 6 ngày sinh tuyệt vời dưới đây, bước sang năm mới sẽ được hưởng vinh hoa phú quí, “lộc lá” đầy nhà. Nếu khéo léo tu nhân tích đức, tới nhiều năm về sau, vận số của họ sẽ vẫn khiến nhiều người ghen tị.

1. Ngày sinh rơi vào mùng 1 và 12 âm lịch

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019
(Ảnh minh họa: Chinadaily)

Trong tử vi phong thủy, người sinh vào ngày mùng 1 và 12 âm lịch được nhận định là khá khiêm tốn, hướng nội, làm việc chắc chắn, đĩnh đạc. Nam giới có ngày sinh này thường sẽ thông minh nhanh trí, làm việc dứt khoát, mạnh mẽ, dám bứt phá và có duyên với tiền bạc. Ngoài 38 tuổi họ sẽ tạo dựng cơ đồ hoặc sự nghiệp cho riêng bản thân mình.

Càng kết hôn muộn thì tiền tài, danh vận càng dư dôi, đủ đầy. Việc sắm nhà, mua xe, kinh doanh bất động sản với họ dễ như trở bàn tay. Nữ giới sinh ngày này dung mạo đoan trang, tư duy mẫn tiệp, ăn nói tài tình, dễ làm nên nghiệp lớn.

Tử vi năm 2019 nhận định, 365 ngày tới, họ sẽ dễ gặt hái được những mối làm ăn “béo bở”, vừa có duyên với tiền bạc lại sớm kết hôn với người đàn ông trong mơ nhiều người phụ nữ thèm khát.

Đường tình duyên thăng hoa, gia vận êm ái giúp cho họ dễ dàng và thoải mái trong tâm lí hơn rất nhiều. Chưa kể tiền đồ xán lạn, tương lai rộng mở nên thường cả nam và nữ có ngày sinh lí tưởng này đều sẽ “bùng nổ” trong năm 2019.

Chỉ cần kiên trì, khéo léo thực hiện đúng theo kế hoạch bản thân đề ra, năm Kỉ Hợi với những người có ngày sinh rơi vào mùng 1 và 12 âm lịch sẽ là thời điểm đổi đời và chuyển giao tuyệt vời từ tầm trung sang tầm cao đáng ngưỡng mộ.

2. Ngày sinh rơi vào mùng 8 và 10 âm lịch

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi năm 2019 nhận định, bất kể nam hay nữ giới, nếu may mắn chào đời vào mùng 8 và 10 âm lịch thì luôn có tấm lòng bao dung độ lượng, nhân ái vị tha. Họ được trời ban cho tài lộc rộn ràng, thường sẽ nắm bắt những vị trí chủ chốt ở công ty.

Năm 2019 chính là thời điểm chuyển ngoặt giúp họ chuyển đổi chỗ làm, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới mẻ và công việc hoàn toàn khác lạ với nguồn thu nhập “khổng lồ” trong mơ. Ưu điểm của tuýp người này là họ có sức bật mạnh mẽ và sự kiên định hơn người, dù có gặp phải bất cứ khó khăn nào cũng không hề chùn bước.

Nửa đầu năm họ sẽ phải đón nhận không ít phong ba bão táp nhưng càng về cuối năm vận trình của người nam/nữ này càng khởi sắc. Được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện để phát triển và bộc lộ bản thân, họ sẽ thực sự chứng tỏ được năng lực xuất chúng của mình trên nhiều phương diện.

May mắn nhờ vượng vận quí nhân nên trong năm 2019, người có ngày sinh là mùng 8 và mùng 10 âm lịch sẽ “một bước lên tiên”, vừa chạm tay tới thành công lại bứt phá ngoạn mục trong tài chính.

3. Ngày sinh rơi vào mùng 7 và 17 âm lịch

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019
(Ảnh minh họa: Sina)

Người có ngày sinh âm lịch thuộc hai ngày nói trên đa phần có bề ngoài xinh xắn, giọng nói đáng yêu, tính cách dễ thương. Tử vi năm 2019 nhận định, người này từ bé đã được hưởng sự đãi ngộ hơn người, hoặc là sinh trưởng trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt hoặc được giáo dục kĩ càng, vượt trội.

Tuy vậy họ luôn rất khiêm tốn và chịu khó học hỏi nên dù có xuất thân từ gia đình nghèo khó cũng luôn cần cù chăm chỉ và biết cách gây dựng cơ hội làm giàu cho bản thân.

Nam nữ có ngày sinh là mùng 7 và 17 âm lịch, thường đều có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Họ không có số “ngậm thìa vàng” nhưng luôn biết cách kéo may mắn và lộc lá về với bản thân.

Càng mạnh dạn bứt phá trong năm Kỉ Hợi, các cơ hội đổi đời sẽ liên tục gõ cửa nhà những chàng trai cô gái này. Hoặc họ sẽ được đề bạt lên nắm giữ những vị trí trọng yếu hoặc sẽ tạo dựng nền tảng vững chắc cho công ty/cơ nghiệp của bản thân.

Nếu kết hôn đúng thời điểm, hoặc nửa cuối năm hoặc giữa năm, sau khi yên bề gia thất, tài vận của người này sẽ còn thăng hoa và phát triển liên tục. Chỉ có điều, họ nên tích cực làm việc thiện, cho đi nhiều hơn nhận lại, vận may sẽ càng dồi dào và ý nghĩa hơn rất nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019 Phụ nữ có 3 nốt ruồi này, thời trẻ càng vất vả về già càng hạnh phúc giàu sang

Nếu may mắn sở hữu một trong 3 nốt ruồi sau, thời trẻ càng vất vả thì khi về già người phụ nữ đó ắt ...

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019 Nữ giới sở hữu 7 nốt ruồi này nếu kết hôn năm 2019 mọi sự sẽ thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 7 nốt ruồi dưới đây sẽ đem lại cho phụ nữ sự viên mãn trong tình cảm và tài ...

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019 Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019 7 nốt ruồi khắc chồng khiến phụ nữ lận đận đường tình duyên

Tình duyên lận đận là một trong những mối lo của nữ giới. Với người sở hữu một trong 7 nốt ruồi dưới đây, để ...

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019 3 nốt ruồi đào hoa khiến nam nữ khi về già vẫn được ‘vạn người mê’

Xem tướng mặt bật mí hai trong ba nốt ruồi đào hoa giúp nam nữ khi về già vẫn được vạn người mê là nốt ...

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019 4 ngày sinh vượng tài, giúp phụ nữ dễ lấy chồng đại gia trong năm 2019

Năm 2019, vận số 12 con giáp dự đoán, sẽ có 4 ngày sinh vàng đem lại cho nữ giới may mắn và tài lộc ...

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019 Cưới được người phụ nữ sinh tháng này, tiền tài danh vị chẳng phải lo

Người đàn ông nào may mắn cưới được phụ nữ có tháng sinh rơi vào 1 trong 3 tháng âm lịch sau, một khi đã ...

6 ngay sinh may man giup nam nu giau co doi doi trong nam 2019 Năm ngày sinh ‘vàng’ giúp hồng nhan vượng vận, dễ lấy chồng đại gia

Tử vi theo ngày sinh nhận thấy, phụ nữ may mắn chào đời vào 1 trong 5 ngày sinh “vàng” dưới đây sẽ dễ vượng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.