7 dấu hiệu bạn đang bắt đầu ngoại tình mà vẫn không hay biết

Nếu có những dấu hiệu này, bạn hãy nghiêm khắc xem xét lại bản thân mình nhé, có thể bạn đang ngoại tình đấy.

Xem trang cá nhân của người yêu cũ

Dù đã chia tay nhưng cuộc sống của người cũ luôn khiến bạn muốn tìm hiểu. Bạn đã có gia đình, người ta cũng vậy. Khi bạn cứ vào xem trang cá nhân của người cũ thì cũng có nghĩa là bạn đang đào bới lại quá khứ, hay suy nghĩ về người cũ. Sẽ là quá giới hạn nếu bạn dần nhớ nhung và muốn quay về ngày trước. Người cũ là người đã không còn trong cuộc sống của bạn lúc này, người bạn đời hôm nay mới là một phần hiện tại và tương lai của bạn sau này.

Khi bạn nghĩ về quá khứ bạn sẽ vô tình tổn thương bạn đời của mình. Nếu không muốn mọi chuyện tệ hơn, hãy dẹp hết những suy nghĩ này.

7 dau hieu ban dang bat dau ngoai tinh ma van khong hay biet

Không trung thực về tài chính

Ngoại tình không phải chỉ là phải thân mật với một người khác giới nào đó. Dấu hiệu ngoại tình còn nằm ở việc chi một khoản tiền mà bạn không muốn để bạn đời biết. Giữa vợ chồng phải có sự rõ ràng thống nhất trong tiền bạc. Đó không chỉ là sự tôn trọng mà còn là nền tảng chung thủy để giữ cả hai. Do đó, hãy trao đổi với bạn đời về bất cứ khoản tiền nào bạn muốn chi tiêu.

Nói xấu bạn đời với người khác

Không ai thích chuyện bị bạn đời của mình nói xấu sau lưng. Cách giải quyết tốt nhất là thẳng thắn nói với nhau để cùng nhau hoàn hiện. Hành động nói xấu bạn đời chỉ khẳng định một điều là bạn không còn niềm tin và tôn trọng ở người bên cạnh mình. Thế thì hôn nhân về sau đổ vỡ chỉ là sớm muộn.

Ưu tiên sở thích của bản thân hơn cả bạn đời

Nếu bạn quá ưu tiên những sở thích như chơi thể thao, điện tử, mua sắm, hẹn hò bạn bè… hơn bạn đời của mình thì thật không hay. Trong hôn nhân, tiên quyết vẫn là phải để đối phương lên hàng đầu. Vợ hay chồng là người cần bạn chăm sóc và quan tâm hơn bất kì sở thích nào khác của bạn. Nếu bạn lơ là họ thì chỉ là vì bạn đang dần không còn tình cảm dành cho họ.

7 dau hieu ban dang bat dau ngoai tinh ma van khong hay biet

Dành nhiều thời gian bên người khác hơn là bạn đời

Sẽ không ai xứng đáng có được thời gian của bạn hơn người bạn đời bên cạnh bạn. Dù là đồng nghiệp, bạn bè, thậm chí là người thân thì cũng không thể so với họ. Điều này không có nghĩa là bạn cắt đứt hết các mối quan hệ sau khi có gia đình. Nhưng hãy ưu tiên dành thời gian cho bạn đời của mình. Hôn nhân mỗi ngày đều cần nhiều chăm chút và yêu thương cho nhau…

Không để bạn đời biết về mới quan hệ của bạn với người khác giới nào đó

Dù rằng đó chỉ là một đồng nghiệp, đối tác hay một người bạn mới quen, bạn cũng không muốn để bạn đời biết. Giữa vợ và chồng không nên có bất kì bí mật nào về mối quan hệ này. Nếu bạn không để bạn đời biết, có ngày họ nhận ra sẽ ghen tuông và vô tình ảnh hưởng đến hôn nhân của hai người.

Chăm chút ăn diện để thu hút người khác giới

Khi lấy nhau rồi, cả hai như gắn bó với nhau đến đầu bạc răng long. Bạn luôn muốn đẹp trong mắt người đó, thu hút ánh nhìn của người đó. Nhưng đến một lúc bạn lại muốn ăn diện chỉ để người khác ngắm nhìn. Đây là dấu hiệu có thể dẫn đến chuyện ngoại tình về sau. Hãy chỉ tập trung vào bạn đời của mình.

XEM THÊM

7 dau hieu ban dang bat dau ngoai tinh ma van khong hay biet Người nào hay ngoại tình?

Tuy những trường hợp nêu ra ở đây chưa hẳn đã chính xác 100%, nhưng đây cũng là lời cảnh báo tế nhị để các ...

7 dau hieu ban dang bat dau ngoai tinh ma van khong hay biet Lợi dụng chuyện 'nhạy cảm', 'nữ quái' tống tiền bạn thân đã có chồng

Trong một lần tâm sự chuyện riêng tư với mong muốn được chia sẻ, người phụ nữ đã có chồng không ngờ lại trở thành ...

7 dau hieu ban dang bat dau ngoai tinh ma van khong hay biet 7 lý do hàng đầu khiến một số nam đồng tính lừa gạt bạn tình dù cả hai vẫn đang yêu

Bạn luôn băn khoăn, thậm chí cảm thấy hoang mang về sự chung thủy của những người trong giới. Cùng tham khảo 7 lý do hàng ...

7 dau hieu ban dang bat dau ngoai tinh ma van khong hay biet Biết 'vợ bé' ngoại tình, trộm xe máy đi giết người

Trộm xe máy, mua 2 con dao đi tìm "vợ bé" nhưng lại giết chết em trai của người yêu.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.