'À, đây là 5 tiệm cà phê ngon nhất Berlin'

Một cuộc đi dạo qua những tiệm cà phê ngon nức tiếng ở Berlin (Đức) dành cho những tín đồ của cà phê. 

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

Café Westberlin nằm ngay góc đường Checkpoint Charlie. Đến đây bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy tiệm cà phê này được lấp đầy bởi những vị khách gia đình, nhân viên văn phòng và cả khách du lịch. Đó là một bầu không khí hỗn hợp và thân thiện, có vẻ như tất cả mọi người đều được chào đón và chủ nhân của nơi này - Kai Brüer đã thừa nhận: "Chúng tôi muốn mang đến cà phê ngon và sự dễ chịu cho tất cả, từ trẻ em, khách du lịch cho tới những người làm công sở bận rộn".

Bên cạnh ly cà phê thơm ngon nức tiếng của tiệm, bạn cũng có thể thưởng thức thêm một số món ăn nhẹ như là bánh mì sandwich, bánh sừng bò. Westberlin cũng cung cấp khá nhiều cuốn sách và tạp chí hay được tuyển chọn từ nhiều ngôn ngữ. Một số cuốn tập trung vào thời trang, một số cuốn nói về kiến trúc, du lịch và văn hóa. Trong một buổi chiều lười biếng không muốn đi đâu, cứ ngồi ở đây đọc sách và nhấm nháp cà phê đã là một kiểu tiêu khiển thú vị.

Westberlin

Địa chỉ: Friedrichstrasse 215, 10969 Berlin

Mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 08:30 sáng - 7:00 tối

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

Nếu bạn muốn một tách cà phê thơm ngon trong lúc ngồi ngắm cuộc sống ở Berlin theo cách thoải mái nhất, hãy đến Companion. Hai người chủ của tiệm - Chris và Shawn đã mở Companion một thời gian khá lâu, họ đều là những người đam mê cà phê thật sự và biết mọi thứ về nghệ thuật pha cà phê. Companion nằm chung không gian với cửa hàng thời trang Voo với nhiều món đồ kiểu cách và hấp dẫn. Bạn vừa thưởng thức cà phê, vừa mua sắm cũng được. Nhân tiện, nói trước để bạn mừng, rằng các bàn cà phê có thiết kế đặc biệt, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi và tiện ích. Những chiếc bàn giúp cho việc thưởng thức cà phê ở Companion trở nên thú vị và mang tinh thần "Đức" nhiều hơn.

Cà phê Companion

Địa chỉ: Oranienstr. 24, 10999 Berlin

Mở cửa: Thứ Hai đến Thứ 7, 11:00 sáng - 7:00 pm

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

Quán cà phê này có vẻ hơi xa xôi, nằm trong một khu phố yên tĩnh ở Berlin nhưng lại là một không gian hoàn hảo để thưởng thức tách cà phê ấm nóng, thơm lựng, để nghỉ ngơi và nhấm nháp vài chiếc bánh ngon lành. Luôn đề cao chất lượng, cà phê "Năm con voi" đặt mục tiêu chinh phục thực khách bởi hương vị cà phê ngon nhất, được chế biến theo cách tinh tế nhất. Những người chủ hi vọng khách hàng hiểu được cuộc hành trình từ những hạt cà phê được trồng và chăm sóc cẩn trọng trong nông trại đến khi lên môi họ là cả một sự nỗ lực, nghiêm túc và đam mê đến nhường nào.

Five Elephant

Địa chỉ: Reichenberger Str. 101, 10999 Berlin

Mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8:30 sáng - 7:00 tối

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

Nằm ở khu vực trung tâm của Berlin, Chapter One là nơi mà chất lượng và niềm đam mê được hòa tan trong tách cà phê dành tặng bạn. Cà phê ở đây nổi tiếng với hương vị gần giống trà và không dễ tìm thấy ở bất cứ tiệm cà phê nào khác. Không gian của quán không quá rộng rãi, trong khi khách hàng thì luôn đông, vì vậy nếu có thể kiên nhẫn ngồi ở khu vực chờ tới lượt gọi đồ, bạn hãy đến Chapter One và thưởng thức hương vị cà phê đặc biệt bậc nhất Berlin này.

Chapter One

Địa chỉ: Mittenwalder Straße 30, 10961 Berlin

Mở cửa: Thứ Ba đến Thứ Bảy, từ 9:00 sáng - 6:00 tối

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

a day la 5 tiem ca phe ngon nhat berlin

Tại tiệm cà phê Duble Eye, bạn được phục vụ cà phê bởi người đàn đã từng vô địch giải pha chế espresso thế giới vào năm 2005 và 2006. Đã đủ hấp dẫn chưa? Khi đặt chân vào quán cà phê nhỏ nhắn này, bạn sẽ cảm thấy một không khí hoàn toàn khác biệt, dường như mọi người không có quá nhiều câu chuyện để chia sẻ, ngoài việc chú tâm vào thưởng thức ly cà phê thơm ngon của mình.

Double Eye

Địa chỉ: Akazienstraße 22, 10823 Berlin

Mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 09:31 sáng - 06:29 chiều


CHÚC

TRỊNH LAN ANH lược dịch và trình bày

Nội dung IGNANT

Theo Đời sống và Pháp lý

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.