Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng về tin đồn sắp đám cưới

Không chỉ chính thức lên tiếng xác nhận thông tin sắp kết hôn, Á hậu Tú Anh còn gửi lời cảm ơn đến người thân và bạn bè đã chúc phúc cho cô trong những ngày qua. 

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh đã đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ cảm xúc của mình về chuyện tình cảm lãng mạn cùng bạn trai thiếu gia. Không những thế, Tú Anh còn chia sẻ bức ảnh cưới chụp cùng người yêu, đồng thời chính thức xác nhận thông tin sắp kết hôn được dư luận đồn đoán những ngày qua.

Cụ thể, Tú Anh đã viết: "Save the date 21.07.2018. Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: "Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn...". Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất...".

a hau tu anh chinh thuc len tieng ve tin don sap dam cuoi
Bức ảnh lãng mạn của Tú Anh và vị hôn phu Gia Lộc được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 còn cho biết thêm rằng cô đã trải qua những tháng ngày hạnh phúc khi thời khắc hôn nhân đang đến gần để từ đây, cuộc đời Tú Anh sẽ bước sang một trang mới.

Cô viết: "Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua... Mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất. Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại...".

Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến người thân và bạn bè đã chúc phúc cho cô: "Vì những lí do riêng nên chia sẻ thông tin hơi muộn, xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn, mong nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người. Xin cảm ơn những lời chúc phúc, cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua. Trân trọng!".

Sau dòng trạng thái của Tú Anh, nhiều Hoa hậu, nghệ sĩ Việt cũng đã chia sẻ niềm vui cùng Tú Anh bằng những lời chúc mừng hạnh phúc nàng Á hậu.

a hau tu anh chinh thuc len tieng ve tin don sap dam cuoi
a hau tu anh chinh thuc len tieng ve tin don sap dam cuoi
a hau tu anh chinh thuc len tieng ve tin don sap dam cuoi
Nghệ sĩ Việt chúc mừng hạnh phúc của Á hậu Tú Anh

XEM THÊM

a hau tu anh chinh thuc len tieng ve tin don sap dam cuoi Ngắm ảnh du lịch sang chảnh của Á hậu Tú Anh

Xuất thân trong gia đình khá giả ở Hà Nội, không quá khó hiểu khi Á hậu Tú Anh có cuộc sống đáng mơ ước ...

a hau tu anh chinh thuc len tieng ve tin don sap dam cuoi 4 đám cưới sao Việt được khán giả ngóng chờ nhất năm 2018

Nếu được tổ chức trong năm 2018 thì đây sẽ là 4 đám cưới sao Việt khiến công chúng "đứng ngồi không yên" và thu ...

a hau tu anh chinh thuc len tieng ve tin don sap dam cuoi Sự trùng hợp đến khó tin trong chuyện đời tư của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2012

Hoa hậu Việt Nam 2012 có lẽ là năm thi đặc biệt nhất trong các mùa "hoa hậu" khi sau 6 năm kể từ khi ...

a hau tu anh chinh thuc len tieng ve tin don sap dam cuoi Phản ứng bất ngờ của Á hậu Tú Anh trước tin đồn 'cưới chạy' vì mang bầu

Bên cạnh những sự quan tâm về thân thế của chồng sắp cưới Á hậu Tú Anh, cư dân mạng còn đồn đoán về khả ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.