Ngay khi mở cửa trở lại, các resort, khách sạn ở tất cả phân khúc đều đẩy mạnh các gói sản phẩm thu hút du khách.
Resort 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa của tập đoàn Crystal Bay vừa dành tặng các tín đồ du lịch "kì nghỉ yêu thương" 5 ngày 4 đêm miễn phí với những ưu đãi cực kì hấp dẫn.
Đại diện Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cho biết trong "kì nghỉ yêu thương", du khách được miễn phí lưu trú 1 phòng tiêu chuẩn 5 sao; miễn phí extrabed và buffet 3 bữa ăn/ ngày cho tối đa 2 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 1 người lớn tuổi trên 70 tuổi.
Du khách còn được vui chơi không giới hạn tại công viên nước ngay trong nội khu resort, cùng các dịch vụ tiện ích khác là hồ bơi, tập yoga, khu vui chơi trẻ em… Đồng thời, du khách được miễn phí xe đưa – tiễn sân bay, xe bus trong ngày từ resort vào trung tâm thành phố Nha Trang.
Điều kiện để trở thành chủ nhân "kì nghỉ yêu thương" 5 ngày 4 đêm miễn phí vô cùng đơn giản khi sở hữu voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm với mức phí tương đương các hạng phòng, chỉ từ 4.900.000 đồng.
"Du khách được chọn thời điểm bắt đầu tận hưởng kì nghỉ khi voucher và kì nghỉ quà tặng có giá trị tới ngày 15/12/2020, mức phí không thay đổi cho tất cả thời điểm - bao gồm ngày Lễ, mùa cao điểm/ thấp điểm", đại diện Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cho biết.
Không chỉ dành tặng kì nghỉ miễn phí dài nhất, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa còn mang đến kì nghỉ dưỡng linh hoạt hiếm có. Mức linh hoạt là không giới hạn khi chủ nhân của "kì nghỉ yêu thương" có thể sử dụng toàn bộ quyền lợi quà tặng trong một chuyến đi duy nhất, tách nhỏ hoặc dành một phần ngày nghỉ cho bạn bè, người thân.
Cùng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, các resort, khách sạn, các hãng lữ hành đã chào bán các tour, combo, sản phẩm du lịch nội địa giá siêu khuyến mãi, tạo nên lựa chọn đa dạng hơn bao giờ hết cho du khách.
Saigontourist vừa tung ra gói du lịch dành cho 2 khách, từ TP HCM đi Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) trong thời gian 2 ngày giá hơn 3,6 triệu đồng/khách, trường hợp 4 khách giá hơn 2,6 triệu đồng/khách...
Lữ hành Saigontourist giảm giá nhiều gói sản phẩm du lịch hành trình từ Hà Nội: Dịch vụ đặt phòng khách sạn giảm giá từ 30 - 50%; các combo cao cấp bay với Bamboo Airways, nghỉ dưỡng từ 3 - 4 ngày tại các khách sạn, resort 5 sao giảm từ 20 - 50%; các tour đường bộ khởi hành hàng ngày có mức giảm từ 20 - 30%...
Cùng đồng hành với các doanh nghiệp du lịch trong nước, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa công bố cuộc vận động "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam". Thông qua chiến dịch này, người dân biết được những tour giá rẻ, những điểm đến có nhiều ưu đãi dành cho họ.
Sự vào cuộc nói trên của các doanh nghiệp như Saigontourist, Crystal Bay, Vinpearl… đã góp phần lan tỏa hiệu ứng cuộc vận động đến với từng du khách và người thân trong gia đình.
Ngay sau những ngày đầu tháng 5 khi hết cách li vì dịch bệnh, gia đình anh Nguyễn Đình Thăng (Hà Đông, Hà Nội) đã lên kế hoạch đi du lịch trong nước.
"Đi du lịch thời điểm này vừa tiết kiệm tiền vừa được hưởng dịch vụ ưu đãi. Cả nhà tôi đã quyết định đi nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao ở Phú Quốc với giá gần 14 triệu đồng cho 3 người.
Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ "săn" được giá rẻ như vậy với khu nghỉ dưỡng đó. Đấy là chưa kể chọn tour này khi bay với hàng không giá rẻ, chúng tôi vẫn được sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia ở ngoài sân bay", anh Thăng cho biết.
Gia đình chị Lê Hoàng Dung (Hải Phòng) cũng vừa trải qua kì nghỉ thoải mái với chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Casa Marina resort (Bình Định). Bên cạnh gói nghỉ dưỡng ưu đãi mua hè, gia đình chị đã cùng nhau trải nghiệm gói dịch vụ pool combo chỉ với 199.000 đồng/khách.
Khi sử dụng thêm menu nhà hàng Ala- carta, cả nhà chị Dung còn được giảm giá 20%. "Đi nghỉ dưỡng thời điểm doanh nghiệp du lịch trong nước kích cầu, những du khách như chúng tôi được hưởng lợi kép", chị Dung cho biết.
Với nỗ lực từ cơ quan quản lí, sự hưởng ứng và vào cuộc kịp thời của các doanh nghiệp, du lịch nội địa đứng trước cơ hội khởi sắc trở lại từ cao điểm du lịch hè 2020.
Tuy nhiên, theo Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, để thị trường du lịch sớm hồi phục, cần những giải pháp mang tính đồng bộ. Trong đó, mấu chốt nhất là thực hiện chính sách giảm giá - kích cầu.
Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng các tour du lịch, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, các doanh nghiệp cần đề cao sự an toàn của du khách và chính những người làm du lịch.
Kinh doanh 22:41 | 22/12/2020
Kinh doanh 11:17 | 20/11/2020
Kinh doanh 09:50 | 20/11/2020
Kinh doanh 14:30 | 12/11/2020
Tiêu dùng 14:53 | 28/10/2020
Kinh doanh 16:51 | 23/10/2020
Kinh doanh 10:04 | 22/10/2020
Kinh doanh 09:12 | 22/10/2020