Ai sẽ "cháy" cùng Martin Garrix trong đêm nhạc "Martin Garrix by VinaPhone"?

Martin sẽ “đích thân” chọn những tên tuổi DJ sẽ cùng mình tham gia "Martin Garrix by VinaPhone" để làm nên một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời. 

Ngày 18/9 sắp tới, “thần đồng EDM” Martin Garrix sẽ có một buổi biểu diễn hoành tráng tại Ecopark , Hà Nội. Đồng hành cùng Martin trong show diễn này là những tên tuổi DJ quốc tế hàng đầu do chính anh lựa chọn. Màn trình diễn kết hợp từ các tài năng âm nhạc sẽ làm nên một đêm diễn chưa từng có trong lịch sử. Những giai điệu sôi động những cũng không kém phần sâu lắng trong đêm nhạc “Martin Garrix” được đồng hành bởi thương hiệu bia Tuborg chắc chắn sẽ khiến hơn 10,000 khán giả tại thủ đô phải “đứng ngồi không yên”. Hãy cùng điểm danh những cái tên đình đám sẽ “cháy” cùng khán giả Hà Nội trong sự kiện "Martin Garrix by VinaPhone" sắp diễn ra.

Jay Hardway Jobke Heiblo (sinh ngày 27/4/1991), hay còn được biết với cái tên Jay Harway, là một DJ, nhà sản xuất người Hà Lan và là một tay chơi trống "cự phách". Năm 21 tuổi, Jay Harway ký hợp đồng với hãng đĩa Spinnin' Records, phát hành album "Error 404" thông qua hãng đĩa. Vào năm 2013, anh phát hành single "Wizard" cùng với Martin Garrix, ca khúc này đã đạt vị trí số 6 để ở Bỉ và số 17 ở Hà Lan. Jay Hardway nổi tiếng với khả năng mix nhạc cực nhanh và nhuần nhuyễn. Những set nhạc do Jay Hardway sản xuất luôn mang đến cho người nghe những cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng không kém phần sội động.

ai se chay cung martin garrix trong dem nhac martin garrix by vinaphone

Justin Mylo

ai se chay cung martin garrix trong dem nhac martin garrix by vinaphone

Justin Mylo sinh ngày 7/11/1995 tại Amsterdam, Phần Lan. Năm 20 tuổi, anh được hãng đĩa nổi tiếng Scorpio "ngỏ lời" ký hợp đồng. Mặc dù chỉ mới nổi lên trong làng nhạc điện tử nhưng Justin Mylo đã dần dần đặt được dấu ấn của mình trong làng nhạc EDM.

Cũng như các tên tuổi lớn khác, ngoài Justin Mylo còn là một nhà sản xuất chuyên nghiệp. Âm nhạc của Justin Mylo là một sự dung hòa giữ Tech, Trance, Progressive, House và Electro.

Cuối năm 2015, Justin Mylo đã hợp tác với Martin Garrix khi tung ra ca khúc đầy sôi động mang tên “Bouncy Bob”. Ca khúc này cũng được download miễn phí vào đúng dịp giao thừa thay món quà mà Justin Mylo và Martin Garrix dành tặng người hâm mộ.

Mesto

ai se chay cung martin garrix trong dem nhac martin garrix by vinaphone

Mesto là 1 trong những DJ trẻ nổi tiếng với khả năng mix nhạc cực độc đáo. Anh được khán giả biết đến thông qua ca khúc "Tetris" và "Rio". Năm 11 tuổi, Mesto khiến bố mẹ phải ngạc nhiên bởi khả năng chơi trống tài tình của con trai và kể từ đó, niềm đam mê âm nhạc của chàng DJ bắt đầu hình thành. Cùng với Garrix and Justin Mylo, Mesto đã trình diễn khả năng mix nhạc tài tình của mình qua ca khúc đầy sôi động mang tên "Bouncybob". Ngay sau đó sự nghiệp của Mesto thăng tiến vượt bậc như diều gặp gió. Anh luôn nhận được những lời mời tham gia hàng loạt các sự kiện và festival lớn trên khắp thế giới. Khả năng phối nhạc của anh rất tự nhiên, thoải mái và không chịu sự gò bởi mô hình nào. Mesto hứa hẹn sẽ có một đêm diễn tuyệt vời tại thủ đô Hà Nội.

Florian Picassco

ai se chay cung martin garrix trong dem nhac martin garrix by vinaphone

Cái tên Florian Picassco đã không còn xa lạ đối với khán giả yêu EDM tại Việt Nam. Được nhận nuôi bởi gia đình danh họa Pablo Picasso, cậu bé Florian đã sang Pháp sinh sống khi mới tròn ba tháng tuổi. Với đam mê âm nhạc từ khi còn rất nhỏ, sau này Florian đã tự mày mò sản xuất và bắt đầu bước chân vào thế giới giải trí vào năm 2012. Bằng cố gắng và nỗ lực của mình, Florian đã có rất nhiều thành công lớn. Minh chứng rõ ràng nhất là nhạc của anh được phát hành bởi các label tên tuổi như Protocol, Dim Mak, Mix Mash, Toolroom, Cr2… Tháng 6/2016, Florian Picasso đã cùng với các DJ quốc tế như HeadhunterZ, Huy DX, SlimV và Get Looze tham gia sự kiện âm nhạc mang tên “Tuborg presents Danang Electronic Carnival”. Sự trở lại lần này khi tham gia trong đêm nhạc “Martin Garrix By VinaPhone”có ý nghĩa rất lớn đối với Florian Picasso, nó giúp anh có cơ hội gần gũi quê hương cũng như người hâm mộ của mình hơn.

Romain Rouquette

ai se chay cung martin garrix trong dem nhac martin garrix by vinaphone

Romain Rouquette là một DJ/Nhà sản xuất đến từ Thuỵ Điển, một gương mặt đầy tiềm năng của nền nhạc Trance thế giới. Romain Rouquette vẫn đang trên con đường khẳng định tên tuổi và gây dựng sự nghiệp âm nhạc của mình. Âm nhạc của Romain Rouquette luôn có những âm thanh đặc trưng riêng, là sự pha trộn của Trance, Tech Trance và Trouse. Tại đêm nhạc “Martin Garrix By Vinaphone” được tổ chức vào 18/9 tới đây, Romain Rouquette hứa hẹn sẽ đem đến một set nhạc đầy màu sắc là lôi cuối giành tặng khán giả Việt Nam.

Damien Ngo

Với tài năng của mình, chàng DJ gốc Việt Damien Ngo nhận được rất nhiều lời mời remix nhạc và anh đã từng hợp tác cùng những ca sĩ tên tuổi của Việt Nam qua các ca khúc như Mình Yêu Nhau Đi - Bích Phương, Ngỡ - Quang Hà, Nếu Là Anh - The Men…

Damien Ngo sẽ đem đến những set nhạc warmup đúng chất, khuấy động không khí sự kiện nhạc điện tử hoành tráng nhất miền Bắc từ trước tới nay “Martin Garrix By VinaPhone”

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City