Ấm áp chợ đêm phục vụ du khách nghỉ đông ở Nha Trang

Tại TP Nha Trang, những khu chợ đêm trong mùa nghỉ đông với các chuẩn mực về chất lượng sản phẩm, giá cả và cung cách phục vụ đã mang đến sự ấm áp cho du khách.
am ap cho dem phuc vu du khach nghi dong o nha trang Hơn 41.000 du khách sẽ đến Nha Trang – Khánh Hòa đón Tết Dương lịch 2018

Thưởng thức hương vị của biển, lựa chọn những món quà đậm chất văn hóa của vùng đất hoặc đơn giản chỉ hòa mình trong dòng người tấp nập… là những điều thú vị đối với nhiều du khách khi có mặt tại các chợ đêm ở thành phố biển Nha Trang. Chính sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ mua sắm, ẩm thực vào ban đêm đã phá vỡ sự đơn điệu trong hoạt động du lịch ở thành phố này. Điều này rất có ý nghĩa bởi thành phố Nha Trang đang là điểm đến của nhiều du khách quốc tế trong mùa nghỉ đông.

Khoảng thời gian "vàng" trong một ngày của các cơ sở kinh doanh ở thành phố Nha Trang chính là lúc đêm về, mọi con phố đều tập nập. Du khách sau một ngày đến các điểm du lịch sẽ được tận hưởng không gian của thành phố du lịch đúng nghĩa vào lúc này với những quầy hàng ăn uống, mua sắm.

Do đó, việc tiếp tục có những điều chỉnh để hoàn thiện sản phẩm chợ đêm là yêu cầu đặt ra đối với ngành du lịch Nha Trang bởi đây chính là diện mạo mới trong du lịch ở thành phố này, ảnh hưởng trực tiếp tới việc tạo dựng hình ảnh một thành phố Nha Trang thân thiện.

'MỜI XEM THÊM'

am ap cho dem phuc vu du khach nghi dong o nha trang Top khách sạn tốt nhất ở Nha Trang
am ap cho dem phuc vu du khach nghi dong o nha trang Gợi ý hay Tết Dương lịch: Đến Vinpearl tận hưởng gói dịch vụ được 'may đo' theo nhu cầu riêng
am ap cho dem phuc vu du khach nghi dong o nha trang Bão số 12 ảnh hưởng thế nào đến du lịch Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang?
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.