Anh Tú bật mí sẽ vào vai trai bao và đểu giả trong năm 2018

Nam diễn viên, ca sĩ Anh Tú chia sẻ: "Cũng có rất nhiều người đâu có đón nhận mình, họ cũng chưa công nhận cái tên "ca sĩ Anh Tú". Thậm chí họ còn không biết mình ra bài hát, chả thèm để ý tới mình hát nhạc gì nữa".

Ca sĩ, diễn viên Anh Tú được các khán giả biết đến trong phim ngắn Hà Nội, em yêu anh. Anh “đốn tim” khán giả bằng một gương mặt sáng, khả năng diễn xuất và chất giọng hay bẩm sinh. Song song cả hai nghề diễn viên và ca sĩ là mục tiêu hướng đến của Anh Tú trong tương lai.

Từ khi là sinh viên năm 2, Anh Tú đã hoạt động nghệ thuật và dành được sự yêu mến từ khán giả. “Hà Nội, em yêu anh là bộ phim mà Tú không nghĩ rằng sẽ mang tên tuổi, hình ảnh của mình tạo ấn tượng trong lòng mọi người một cách dễ dàng đến như vậy. Và Tú nghĩ là bản thân khá may mắn”.

anh tu bat mi se vao vai trai bao va deu gia trong nam 2018
Nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú

Tú rất nhớ không khí Tết ngoài Hà Nội, đặc biệt là nhớ gia đình

Là chàng trai Hà Nội sinh sống 7 năm trong Sài Gòn, Anh Tú đã phải xa quê trong thời gian khá dài. Vào nghề được 3, 4 năm, hiện tại, đang nỗ lực không ngừng để tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả cũng như trong ngành nghệ thuật, nên anh không có dành được nhiều thời gian cho gia đình.

Khi được hỏi về dự định năm mới, Anh Tú tâm sự: “Lâu lắm rồi cũng chưa được về quê ăn Tết, nhưng năm nay mình sẽ thu xếp để sum họp cùng gia đình. Vì Tú thật sự nhớ gia đình lắm rồi. Ba, bốn năm nay, cứ Tết là Tú phải đi diễn kịch ở sân khấu, mùng 1, mùng 2 đã có xuất diễn rồi. Tú rất nhớ không khí Tết ngoài Hà Nội, đặc biệt là nhớ gia đình, nên phải sắp xếp công việc để về thôi”.

Sinh sống trong Thành Phố Hồ Chí Minh, lại là con một, bố mẹ từng phản đối việc anh làm nghệ thuật. Tuy nhiên, hiện tại, gia đình lại là chỗ dựa tốt nhất cho Anh Tú mỗi khi cảm thấy mệt mỏi trên con đường này. “Bố mẹ Tú rất nghiêm khắc, bất cứ sản phẩm hay chương trình nào mình tham gia cũng đều xem hết. Bố mẹ Tú khó nên cũng ít khen lắm, chỉ nói “Cũng được”, “Tạm ổn”, “Nhưng mà đừng có bay bổng quá nha con, cứ là chính mình nha con”...

Anh tự hào: “Bây giờ, Tú đã chứng minh cho gia đình tin việc bản thân hoạt động nghệ thuật chân chính. Mình cũng đang làm tốt nhiệm vụ của một đứa con ngoan hiền, có hiếu với bố mẹ. Tú thấy rất may mắn khi có gia đình đứng đằng sau hỗ trợ”.

anh tu bat mi se vao vai trai bao va deu gia trong nam 2018
Anh là chàng trai Hà Nội sinh sống trong Sài Gòn

Sang năm 2018, “hình tượng Anh Tú sẽ khá mới mẻ đối với hình ảnh mà các fan – Atus biết trước đây. Mình vẫn sẽ theo con đường âm nhạc nhiều hơn, vẫn cho ra những bài hát, MV có chất lượng hơn”.

Hiện tại, Tú đang tham gia vào một dự án phim điện ảnh, dự kiến sẽ ra mắt vào hè 2018. Vai diễn của Tú trong phim lần này mọi người nên đi xem, để thấy một Anh Tú hoàn toàn khác lạ so với các vai diễn trước kia. Tú chỉ bật mí chút thôi nha, hình tượng sẽ hơi trai bao và đểu giả”.

anh tu bat mi se vao vai trai bao va deu gia trong nam 2018

Muốn được công nhận với cái tên “ca sĩ Anh Tú”

Đang thành công trong cả 2 lĩnh vực hát và diễn xuất, tuy nhiên hiện tại, anh muốn được gọi là ca sĩ hơn vì “đây là đam mê mà mình ấp ủ từ rất rất lâu và nay mới có cơ hội thực hiện. Tú đang và sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng để có thể được mọi người công nhận ở khía cạnh là một ca sĩ chuyên nghiệp: ca sĩ Anh Tú chứ không đơn thuần chỉ là diễn viên Anh Tú”.

Anh Tú là một diễn viên trẻ và đang lấn sân sang ca hát, có người khen, có người chê: “Cũng có rất nhiều người đâu có đón nhận mình, họ cũng chưa công nhận cái tên “ca sĩ Anh Tú”. Thậm chí họ còn không biết mình ra bài hát, chả thèm để ý tới mình hát nhạc gì nữa”. Không đổ lỗi do hoàn cảnh khách quan, “Tú nghĩ đó là do mình, tài năng ca hát mình chưa có đủ, chưa có sức hút, chất riêng để kéo khán giả. Vậy nên tự bản thân Tú phải cố gắng nhiều thật nhiều, cần thêm thời gian rèn luyện, trau dồi kiến thức về âm nhạc để có được những kỹ năng chắc nhất. Mong một ngày nào đó, khán giả thấy được sự nỗ lực của mình, lắng nghe bài hát của mình là được rồi”.

anh tu bat mi se vao vai trai bao va deu gia trong nam 2018
Anh sẽ theo con đường chính là âm nhạc

Được đánh giá là sự nghiệp hiện tại đang lên như “diều gặp gió”, tuy nhiên, nam ca sĩ, diễn viên rất khiêm tốn: “Tú nghĩ mình chỉ trên con đường phát triển, vẫn đang ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Tú vẫn đang rèn luyện những kỹ năng trong âm nhạc cũng như diễn xuất, chứ còn lên như “diều gặp gió” thì mình nghĩ chưa phải đâu”.

Trên con đường làm nghệ thuật, anh đã từng gặp nhiều khó khăn, vất vả. “Đôi khi không hoàn thành tốt tiêu chí và những sản phẩm được đưa ra, hay Tú không thực hiện đúng yêu cầu của nhà sản xuất/ đạo diễn/ nhạc sĩ... Mình làm hoài mà không được thì có hơi nản chí thật”.

Tuy nhiên, Anh Tú chưa bao giờ có ý định từ bỏ nghệ thuật mà luôn tìm cách khắc phục những khó khăn đó. “Nếu công việc thư thả, Tú thường xin “nghỉ ngơi” 1 ngày, chỉ ở nhà thư giãn, nghe nhạc xả stress. Rồi sau đó sử dụng hết công suất để hoàn thành tốt công việc đang dở dang. Hôm nào gấp rút thì Tú sẽ cho mình 10 – 15 phút để tĩnh tâm lại, xóa hết trong đầu những lần mình làm sai trước đó. Để một cái đầu trống, bắt đầu lại theo cách mới nhất, tạo ra sự khác biệt với những lần trước. Đó là cách hay làm để vượt qua sự nản chí của mình”.

anh tu bat mi se vao vai trai bao va deu gia trong nam 2018
Anh Tú cho rằng tài năng là quan trọng khi hoạt động nghệ thuật

Có ý kiến cho rằng hoạt động nghệ thuật mà không có nhan sắc thì khó lòng nổi tiếng. Tuy nhiên, với Anh Tú “Đẹp không phải là tất cả, quan trọng là tài năng”. “Đẹp mang lại nhiều thuận lợi, giúp bước khởi đầu hoạt động nghệ thuật sẽ nhanh hơn”. Tuy nhiên, “Đẹp thôi chưa đủ, nó phải đi đôi với tài”.

Còn với cá nhân, “Tú nghĩ rằng bản thân may mắn khi có được một chút nhan sắc (cười lớn). Tài năng bẩm sinh thì Tú không dám nhận. Nhưng về các kỹ năng diễn xuất, âm nhạc... Tú có lẽ một phần nào đó được các bạn yêu mến vì cách làm nghề của mình”.

anh tu bat mi se vao vai trai bao va deu gia trong nam 2018 Những gameshow truyền hình nào sẽ 'lên ngôi' trong năm 2018?

Năm 2017 có thể nói là một năm nhiều màu sắc của các gameshow truyền hình. Cầu kỳ về hình thức, đổi mới về nội ...

anh tu bat mi se vao vai trai bao va deu gia trong nam 2018 Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến': Cả hội anh em đi ăn và 'tám' chuyện sau mỗi lần quay muộn

Phí Ngọc Hưng chia sẻ: "Dù thời gian đầu có chút bỡ ngàng, ngượng ngùng vì mình từ Hà Nội vào nhưng chỉ sau vài tập ...

anh tu bat mi se vao vai trai bao va deu gia trong nam 2018 Karik tiết lộ mối quan hệ với Huyền Thương sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến'

Tập 17 "Vì yêu mà đến", Karik đã nhận lời tỏ tình của Kiều Thương. Nhưng mới đây, anh đã tiết lộ sự thật về ...

Ảnh: NVCC

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.