App xe công nghệ Việt tung chiêu 'độc', khách hàng và tài xế có thể khóa tài khoản nhau

Uber rút khỏi Việt Nam nhiều tài xế than vãn, chán nản về việc thu nhập ít đi và chiết khấu quá cao cùng với thái độ khách không được đúng mực, hiểu điều đó các hãng công nghệ Việt mọc lên câu kéo tài xế đặc biệt là cho tài xế quyền khoá tài khoản khách hàng gọi xe ảo.
 

Cụ thể, hãng taxi công nghệ Việt có tên là VATO đã đưa ra thông báo về tính năng đặc biệt khi tài xế và khách hàng sử dụng ứng dụng update bản mới thì mặc định trong app sẽ có tính năng tài xế khoá tài khoản khách hàng.

Theo VATO,mặc dù chưa được chính thức thông báo công khai nhưng trong tháng 6 này tính năng đặc biệt này sẽ chính thức được triển khai với nội dung tài xế có thể khoá tài khoản khách hàng, nếu gặp những khách hàng gọi xe ảo, hoặc với một lí do nào đó thì tài xế có quyền cho khách hàng vào danh sách đen.

app xe cong nghe viet tung chieu doc khach hang va tai xe co the khoa tai khoan nhau
Hãng taxi công nghệ Việt có tên là VATO đã đưa ra thông báo về tính năng đặc biệt khi tài xế và khách hàng sử dụng ứng dụng update bản mới thì mặc định trong app sẽ có tính năng tài xế khoá tài khoản khách hàng (Ảnh chụp màn hình)

Và tất nhiên tài xế sẽ không bao giờ gặp lại khách hàng này nữa, ngược lại khách hàng cũng có thể cho tài xế vào danh sách đen, khi đặt xe sẽ không bao giờ gặp lại.

Bên cạnh đó, 12h00 trưa ngày 23/6, VATO cũng quyết định tạm dừng thu phí chiết khấu triển khai cho quá trình nâng cấp hệ thống mới và thực hiện chạy thử nghiệm trên hệ thống mới VATO sẽ tạm dừng thu phí chiết khấu hoa hồng với các dịch vụ VATO Bike, VATO Car hoạt động trên toàn quốc có chuyến xe phát sinh sau 12h00 ngày 23/06/2018 cho đến khi có thông báo mới.

Tạm dừng tất cả các chương trình hỗ trợ đang diễn ra và để đảm bảo nhận được chuyến xe và xác định rằng tài xế hoạt động nghiêm túc trong hệ thống.

app xe cong nghe viet tung chieu doc khach hang va tai xe co the khoa tai khoan nhau

VATO cũng có điều kiện đó là bắt buộc trong ví tài khoản phải đảm bảo số dư tối thiểu 50.000 đồng, đồng thời số tiền nhận chuyến phải tương ứng với 20% trên doanh thu chuyến đi.

Ngoài VATO, còn có ABER cũng đang nhen nhóm lấy lòng để hút tài xế bằng cách không thu chiết khấu đối với tài xế.

app xe cong nghe viet tung chieu doc khach hang va tai xe co the khoa tai khoan nhau
Ngoài VATO, còn có ABER cũng đang nhen nhóm lấy lòng để hút tài xế bằng cách không thu chiết khấu đối với tài xế (Ảnh: Aber)

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một sàn giao dịch kết nối và hỗ trợ đa dạng cho nhiều loại phương tiện bao gồm xe hai bánh (xe ôm), giao hàng, xe bốn bánh, xe tải, xe khách đường dài.

Bên cạnh đó, hình thức chiết khấu đối với đối tác tài xế cũng sẽ khác với “đối thủ” Grab hiện nay như không trừ tiền chiết khấu trực tiếp vào thu nhập hàng ngày của tài xế mà Aber sẽ thu khoản chi phí này khi các tài xế đạt được một mức thu nhập nhất định trong tháng. Nếu doanh thu trong tháng dưới 500.000 đồng, công ty sẽ không thu phí tài xế.

app xe cong nghe viet tung chieu doc khach hang va tai xe co the khoa tai khoan nhau ABER vừa xuất hiện, VATO vội vàng dừng thu chiết khấu

ABER và VATO là hai hãng xe mới xuất hiện khi Uber rời khỏi Việt Nam, ABER với hình thức không thu chiết khấu hoa ...

app xe cong nghe viet tung chieu doc khach hang va tai xe co the khoa tai khoan nhau ABER chính thức có dịch vụ gọi xe máy tại Hà Nội liệu có 'đối đầu' được với Grab

Ngày 21/6 vừa qua ABER chính thức triển khai dịch vụ gọi xe máy ở Hà Nội với hai lựa chọn là xe thường và ...

app xe cong nghe viet tung chieu doc khach hang va tai xe co the khoa tai khoan nhau Grab ‘tung chiêu’ mới nhằm giữ chân tài xế khi loạt ứng dụng gọi xe mới gia nhập thị trường

Grab vừa triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” sau khi có thông tin loạt ứng dụng gọi xe khác mới gia ...

app xe cong nghe viet tung chieu doc khach hang va tai xe co the khoa tai khoan nhau Thấu hiểu tài xế, Grab chính thức áp dụng chính sách phạt 10.000 đồng khi khách hàng huỷ chuyến

Mới đây, Grab thông báo sẽ cố gắng tăng cường chất lượng từ cả hai phía tài xế và khách hàng và chính thức áp ...

app xe cong nghe viet tung chieu doc khach hang va tai xe co the khoa tai khoan nhau Uber gia nhập Grab: Tài xế vỡ mộng làm giàu vì khách ít đi, thu nhập giảm

Ngay sau khi Uber gia nhập Grab thì số lượng tài xế đông hơn, số cuốc được nhận không còn nhiều như trước, thu nhập ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.