Grab ‘tung chiêu’ mới nhằm giữ chân tài xế khi loạt ứng dụng gọi xe mới gia nhập thị trường

Grab vừa triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” sau khi có thông tin loạt ứng dụng gọi xe khác mới gia nhập thị trường.
 

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: “Chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” là cam kết của Grab trong việc không ngừng tự thúc đẩy hoàn thiện chính mình để nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ, nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, đối tác tài xế và cả cộng đồng”.

grab tung chieu moi nham giu chan tai xe khi loat ung dung goi xe moi gia nhap thi truong
Chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” là cam kết của Grab trong việc không ngừng tự thúc đẩy hoàn thiện chính mình để nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ (Ảnh: Grab)

Cụ thể thông báo được diễn ra trong thời gian từ ngày 08/06/2018 đến hết ngày 05/09/2018, chương trình sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab.

Với chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, Grab Việt Nam sẽ triển khai hàng loạt hoạt động nhằm cải thiện trải nghiệm dịch vụ không những cho khách hàng mà còn cả đối tác tài xế như nâng cao dịch vụ Tổng đài 24/7 của Grab nhằm rút ngắn thời gian phản hồi đối với mọi thắc mắc, góp ý của cả khách hàng và đối tác tài xế.

Đẩy mạnh tính năng hỗ trợ trực tuyến ngay trong ứng dụng giúp khách hàng và đối tác tài xế có thể nhanh chóng tự tìm giải đáp cho thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc có thể gửi ngay thắc mắc đến Grab để được hỗ trợ kịp thời mà không cần phải tốn chi phí gọi tổng đài.

Triển khai thêm nhiều chương trình và khóa học dành cho đối tác tài xế để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cải thiện hệ thống bản đồ để cập nhật chính xác các tuyến đường cấm và đường một chiều, giúp giá cước chuyến đi chính xác hơn và giảm thiểu những đoạn đường vòng cho đối tác tài xế.

grab tung chieu moi nham giu chan tai xe khi loat ung dung goi xe moi gia nhap thi truong
Ông Jerry Lim - Giám đốc Grab Việt Nam (Ảnh: Doanh Nhân Sài Gòn)

Tính năng tự động nhận cuốc xe giúp tối ưu hóa việc tài xế có thể nhận được những cuốc xe gần nhất với mình. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ngoài ra còn triển khai tính năng khách không tới/khách không đến điểm cho phép đối tác tài xế hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà sau 5 phút hành khách vẫn không xuất hiện. Việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của đối tác.

Triển khai chương trình Thưởng đón khách mới để khuyến khích đối tác tài xế đón khách ở xa, từ đó giúp khách hàng đặt xe thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Tiếp tục nâng cao chất lượng và tính đa dạng của chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards.

grab tung chieu moi nham giu chan tai xe khi loat ung dung goi xe moi gia nhap thi truong
Chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” của Grab (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, Grab Việt Nam cũng sẽ triển khai hàng loạt sáng kiến mới để ngày càng hỗ trợ tốt hơn cho các đối tác tài xế và gia đình, cho khách hàng cũng như người dân Việt Nam như trao tặng học bổng khuyến học Tài Năng Xanh cho con của các đối tác tài xế.

Tổ chức Ngày hội Tri ân Tài xế Công nghệ hàng năm, mở các Trung tâm Hỗ trợ để đối tác tài xế nghỉ ngơi, thư giãn, triển khai chương trình Nâng cao nhận thức về an toàn giao thông.

Đây có thể nói là bước đi "trấn an" các tài xế trước loạt các tân binh ứng dụng gọi xe khác mới đi vào hoạt động như Aber, Tnet hay Vato.

grab tung chieu moi nham giu chan tai xe khi loat ung dung goi xe moi gia nhap thi truong Thấu hiểu tài xế, Grab chính thức áp dụng chính sách phạt 10.000 đồng khi khách hàng huỷ chuyến

Mới đây, Grab thông báo sẽ cố gắng tăng cường chất lượng từ cả hai phía tài xế và khách hàng và chính thức áp ...

grab tung chieu moi nham giu chan tai xe khi loat ung dung goi xe moi gia nhap thi truong Uber gia nhập Grab: Tài xế vỡ mộng làm giàu vì khách ít đi, thu nhập giảm

Ngay sau khi Uber gia nhập Grab thì số lượng tài xế đông hơn, số cuốc được nhận không còn nhiều như trước, thu nhập ...

grab tung chieu moi nham giu chan tai xe khi loat ung dung goi xe moi gia nhap thi truong Ứng dụng gọi xe Aber, tân binh mới liệu có thay thế được Uber

Tháng 6 tới này ứng dụng gọi xe ABER sẽ chính thức hoạt động,được phát triển bởi nhóm kỹ sư Việt và sẽ cạnh tranh ...

grab tung chieu moi nham giu chan tai xe khi loat ung dung goi xe moi gia nhap thi truong Độc chiếm thị trường, Grab 'thẳng tay' cắt luôn thưởng của tài xế ?

Vài ngày gần đây, cộng đồng tài xế Grab đang bất bình bởi hãng Grab đã cắt thưởng trong khung giờ cao điểm và giá ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.