Apple ra mắt dây đeo Apple Watch lục sắc ủng hộ cộng đồng LGBT

Trong tháng của sự kiện Pride 2017, Apple tiếp tục cho thấy hãng đã và luôn ủng hộ quyền lợi của cộng đồng LGBT qua việc tung ra dây đeo Apple Watch lục sắc.
apple ra mat day deo apple watch luc sac ung ho cong dong lgbt Nhìn lại 5 mùa Viet Pride đồng hành cùng LGBT Việt
apple ra mat day deo apple watch luc sac ung ho cong dong lgbt Cần Thơ: Giúp giới trẻ 'gỡ nhãn định kiến' LGBT
apple ra mat day deo apple watch luc sac ung ho cong dong lgbt

Cận cảnh dây đeo lục sắc 2017. (Ảnh: lgbtqbuzz)

Vào ngày 21/6, Apple đã lên kệ mẫu phụ kiện lục sắc độc đáo dành cho Apple Watch. Website của hãng cũng cập nhật thông tin rằng “một phần của lợi nhuận” từ việc bán sản phẩm này sẽ được dành để hỗ trợ cộng đồng LGBT, thông qua các tổ chức tại Mỹ như: LGSEN, PFLAG, Chiến dịch Nhân quyền và Dự án Trevor cũng như một vài tổ chức nước ngoài có vai trò tương tự.

Để tạo nên phụ kiện độc đáo này, nhà sản xuất đã dệt 500 sợi nilon tạo nên dải đeo màu cầu vồng, tượng trưng cho cộng đồng LGBT đa dạng giới. Những sợi nilon mảnh được dệt nhiều lớp tạo nên độ bền cho dây đeo cũng như cảm giác mềm mịn cho người dùng. Apple hiện đang đưa ra mức giá 49USD cho cả hai size 38mm 42mm.

apple ra mat day deo apple watch luc sac ung ho cong dong lgbt
Chi tiết toàn bộ thiết kế độc đáo. (Ảnh: Fptshop)

Năm ngoái, Apple đã tặng cho nhân viên phiên bản dây đeo cầu vồng nhân dịp Pride 2016. Còn tại Pride 2017, hãng tuyên bố trích lợi nhuận ủng hộ cộng đồng LGBT đủ để thấy hãng luôn đồng hành và dành sự ưu ái nhất định cho cộng đồng này.

apple ra mat day deo apple watch luc sac ung ho cong dong lgbt
Nhiều nhân viên đã khoe món quà của Apple. (Ảnh: thenextweb)
apple ra mat day deo apple watch luc sac ung ho cong dong lgbt
Dây đeo kèm bưu thiếp xác nhận đã tham gia Pride 2016. (Ảnh: thenextweb)

Từ lâu Apple được biết đến là doanh nghiệp lớn đầu tiên của Mỹ ủng hộ quyền lợi của cộng đồng LGBT. Đặc biệt từ khi CEO Tim Cook chính thức công khai thừa nhận mình là người đồng tính và nhận được xã hội đón nhận, vị này đã cùng Apple tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cộng đồng LGBT cũng như cộng đồng thiểu số trên thế giới.

Sau sự kiện ra mắt dây đeo lục sắc ít hôm, Tim Cook đã cũng hàng ngàn nhân viên diễu hành tại nhiều thành phố để mừng Pride 2017. Ông đã viết lên Twitter rằng: “Chúc mừng Pride 2017 đến tất cả nhân viên, gia đình và khách hàng trên toàn thế giới. Hôm nay chúng tôi đang hiện diện tại San Francisco, New York và Toronto”.

apple ra mat day deo apple watch luc sac ung ho cong dong lgbt
CEO Tim Cook tham gia Pride (Ảnh: baomoi.com)
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.