Ẩu đả trong cuộc nhậu, anh đâm em rể tử vong

Trong cuộc nhậu, giữa Lân và anh Bích đã xảy ra xô xát do có mâu thuẫn từ trước. Vì bực tức, Lân đã về nhà, mang theo lưỡi lê giấu trong quần rồi đâm anh Bích một nhát trúng tim tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự Trần Đức Lân (49 tuổi), trú xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh để điều tra tội Giết người.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 9h ngày 11/8, Lân cùng em rể là Nguyễn Văn Bích (người cùng xã) ngồi uống rượu với nhau tại nhà hàng xóm.

Do trước đó giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn nên khi ngồi uống rượu chung anh Bích và Lân đã cãi vã dẫn đến xô xát.

au da trong cuoc nhau anh dam em re tu vong
Lân bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.

Lúc này mọi người đã can ngăn, Lân bỏ về nhà. Nhưng một lúc sau đó, Lân lại chạy lên, cầm theo một lưỡi lê dắt vào lưng quần, quay trở lại gọi anh Bích ra ngoài ngõ để nói chuyện.

Vừa bước ra ngõ, thì Lân đã nhặt đá ném vào người anh Bích. Qúa bức tức, anh Bích cầm gậy gỗ lao vào đánh, đè Lân xuống sân.

Khi vùng dậy được, Lân đã rút lưỡi lê giấu trong quần ra đâm một nhát thấu tim anh Bích khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, cơ quan công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, bắt tạm giam nghi phạm Trần Đức Lân để điều tra về tội giết người.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

au da trong cuoc nhau anh dam em re tu vong Nghịch súng nhặt được, nam sinh lớp 8 vô tình bắn chết bạn

Sau khi nhặt được khẩu súng, một nam sinh lớp 8 đã mang ra chơi thì vô tình bóp cò khiến súng nổ trúng bạn, ...

au da trong cuoc nhau anh dam em re tu vong Chồng giết vợ trong đêm rồi tự sát bất thành

Trong đêm, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Hải đã dùng liềm chém nhiều nhát làm vợ tử vong tại chỗ. Thấy vậy, ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.