Avin Lu The Voice 2018: Có người từng nói với mình 'Yên phận đi, đừng mơ mộng làm ca sĩ'

"Việc tham gia The Voice không còn đơn giản là theo đuổi đam mê mà đó còn là cơ hội để bản thân mình được khẳng định với mọi người", Avin Lu chia sẻ.
avin lu the voice 2018 co nguoi tung noi voi minh yen phan di dung mo mong lam ca si Lưu Hiền Trinh The Voice 2018: 'Cả con tim và lí trí của mình đều hướng về đội Tóc Tiên'
avin lu the voice 2018 co nguoi tung noi voi minh yen phan di dung mo mong lam ca si Hoa hậu Hoài Sa: 'Tôi mong người chuyển giới được công nhận giọng hát chất lượng thực sự chứ không phải chuyện bên lề'

The Voice 2018 đã chính thức trở lại với dàn thí sinh tiềm năng và đầy sức hút ngay vòng Giấu mặt. Vượt qua những tự ti sau nhiều ý kiến tiêu cực đánh giá khả năng ca hát của mình, Avin Lu (Lương Anh Vũ) đã chứng tỏ bản thân, thay đổi một cách ngoạn mục trên sân khấu The Voice 2018.

Tạo ấn tượng bằng giọng ca đẹp với ca khúc Đường một chiều (nhạc sĩ Nam Trương), Avin Lu đã chính thức có được tấm vé bước vào cuộc đua nhiều căng thẳng The Voice 2018. Phần dự thi của Avin Lu đã xuất sắc đạt 1 triệu lượt view ngay sau đêm đầu tiên và đứng nhất tập 2 Vòng giấu mặt.

Avin Lu (Lương Anh Vũ) trình diễn ca khúc Đường một chiều trong tập 2 Vòng Giấu mặt của The Voice 2018

- Chào Avin Lu, cảm xúc của bạn như thế nào sau tập 2 Vòng giấu mặt của The Voice 2018?

Mình đến với cuộc thi trong tâm thế nhiều lo sợ và thiếu tự tin vào bản thân. Được hai Huấn luyện viên chị Tóc Tiên và anh Noo Phước Thịnh bấm nút quay lại chọn thực sự bất ngờ. Cảm xúc hạnh phúc vẫn lâng lâng mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc ấy.

- Liệu đó có là kết quả ngoài mong đợi với Avin Lu?

Đúng thế. Bản thân Avin khi đến với cuộc thi chỉ dám hi vọng một HLV quay lại chọn mình. Việc hai ánh đèn ở cùng sáng lên quay về phía sân khấu xem mình hát thực sự vượt xa những mong đợi của Avin.

avin lu the voice 2018 co nguoi tung noi voi minh yen phan di dung mo mong lam ca si
Những lời chê bai khiến Avin Lu (Lương Anh Vũ) có động lực tham gia The Voice 2018

- Lập nghiệp Sài Gòn đã 7 năm, tại sao Avin Lu lại bỏ qua bao nhiêu mùa The Voice hay các cuộc thi âm nhạc khác ?

Mình đã thất bại trong nhiều cuộc thi nhảy sau bao nhiêu nỗ lực. Từng vừa phải đi làm thêm, vừa phải đi quay phim. Có những khoảng thời gian, mọi thứ rất cực, vì số tiền kiếm từ nghệ thuật không nhiều. Đam mê âm nhạc vẫn luôn nằm trong con người mình và đến thời điểm ấy nó thúc giục mình phải làm một điều gì đó cho những khao khát của bản thân. Sau 7 năm chênh vênh với đam mê, The Voice 2018 chính là nơi để Avin Lu được làm tất cả ấp ủ bao năm qua.

- Ai là người ảnh hưởng nhất đến quyết định tham gia The Voice 2018 của Avin Lu?

Đó chính là những người đã từng chê bai và khinh thường rằng một chàng dancer như mình không thể hát. Có người từng nói với mình “Yên phận đi, đừng mơ mộng làm ca sĩ”. Chính những câu nói đó thúc giục mình tự tin hơn đăng kí tham gia The Voice 2018

- Sau khi đăng kí tham gia trước những lời ngăn cản thì bạn có cho rằng quyết định của mình sẽ là một bước ngoặt lớn?

Có thể nói là như vậy. Mình từng nghĩ sẽ an phận là một dancer hay diễn viên khi quá tự ti về khả năng ca hát của mình. Những lời chê bai ấy đã khiến Avin bị ảnh hưởng. Việc tham giaThe Voice không còn đơn giản là theo đuổi đam mê mà đó còn là cơ hội để bản thân mình được khẳng định với mọi người.

avin lu the voice 2018 co nguoi tung noi voi minh yen phan di dung mo mong lam ca si

- Được đánh giá cao về giọng hát nhưng khán giả vẫn thấy một Avin Lu rụt rè, chưa giải phóng được cơ thể thì phải?

Mình thực sự rụt rè vì chịu quá nhiều áp lực và lo lắng. Ngày thi đó, đến phim trường từ 9 giờ sáng và tới 10 giờ đêm mình mới được thi, Avin là người thi cuối cùng nên đợi chờ khiến mình thêm căng thẳng. Nhưng sau vòng giấu mặt, mình đã tự tin lên rất nhiều sau câu nói của chị Tóc Tiên: "Hãy tin và chính bản thân mình".

- Điều gì khiến bạn phải áp lực và thiếu tự tin đến vậy?

Cả ngày thi, chứng kiến nhiều thí sinh bị loại, điều này ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Những câu nói chê bai của mọi người lại xuất hiện khiến tâm lý thi bị áp lực rất nhiều.

avin lu the voice 2018 co nguoi tung noi voi minh yen phan di dung mo mong lam ca si
Avin Lu áp lực khi là thí sinh cuối cùng vòng Giấu mặt tập 2

- Tại sao Avin chọn ca khúc “Đường một chiều” cho cuộc thi bước ngoặt này?

Bài hát này mình đã từng hát rất nhiều lần tại một quán cafe vào mỗi buổi tối cũng nằm trên con đường một chiều. Câu chữ trong bài hát là tất cả những gì nỗi lòng mình được giãi bày khi không thể nói bằng lời sau mối tình dang dở đã trải qua.

- Bạn sẽ định hướng như thế nào cho chặng đường của mình tại The Voice?

Thế mạnh của mình về năng khiếu đó chính là nhảy popping và hiphop freestyle. Còn về ca hát, mình tin rằng khi cất tiếng hát lên, mọi người có thể hiểu được những nỗi niềm của mình trong từng câu hát. Chắc chắn sẽ có sự kết hợp của một dancer và giọng ca Avin Lu.

- Có vẻ như khả năng vũ đạo là một thuận lợi lớn của Avin Lu trong Giọng hát Việt?

Mình nghĩ nó sẽ là lợi thế. Khả năng vũ đạo của mình sẽ được phát huy hết mức có thể tại trận chiến này.Thách thức đó chỉ là làm thế nào để khán giả không nhận định Avin là một dancer biết hát mà sẽ là một giọng ca Avin Lu có kĩ năng vũ đạo.

- Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ đang hot nhất trên thị trường âm nhạc với hình tượng nam ca sĩ hát và vũ đạo. Tại sao bạn lại từ chối về đội HLV Noo Phước Thịnh?

Mình từ chối HLV Noo Phước Thịnh và chọn chị Tóc Tiên vì chị là người có thể nghe và thấu hiểu những lời tâm sự của mình trong từng câu hát. Chị Tóc Tiên cũng là một trong những ca sĩ mình luôn thần tượng cả về ca hát lẫn thần thái trên sân khấu.

avin lu the voice 2018 co nguoi tung noi voi minh yen phan di dung mo mong lam ca si
Avin Lu có khả năng vũ đạo tốt

- Điều mà bạn kì vọng nhất của bản thân mình tại The Voice 2018 là gì?

Tại cuộc thi này, điều Avin hi vọng nhất chính là chiến thắng chính bản thân của mình để có thể tự bước đi trên con đường ca hát.

Cảm ơn Avin Lu và chúc bạn thành công trong The Voice 2018!

avin lu the voice 2018 co nguoi tung noi voi minh yen phan di dung mo mong lam ca si Minh Hằng bị 'đào mộ' clip nhờ người nâng váy tránh vấp khi catwalk sau khi được chọn làm HLV The Face 2018

Chiếc váy cồng kềnh, di chuyển khó khăn khiến Minh Hằng phải nhờ tới sự trợ giúp để khỏi vấp trong lúc trình diễn catwalk.

avin lu the voice 2018 co nguoi tung noi voi minh yen phan di dung mo mong lam ca si Minh Hằng bị chê catwalk như đi chợ khi diễn thời trang

Đoạn clip trình diễn của Minh Hằng - tân HLV The Face - tại show thời trang bị cộng đồng mạng chê thiếu tự tin, ...

avin lu the voice 2018 co nguoi tung noi voi minh yen phan di dung mo mong lam ca si Tin tức sao Việt 29/5: Minh Hằng nói về việc làm HLV The Face, bố của em vợ Minh Tiệp lên tiếng

Tin tức sao Việt 29/5: Cả Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đều lên tiếng về việc nữ ca sĩ làm HLV The Face Vietnam ...

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.