Bán lẻ công nghệ đẩy mạnh mô hình sản phẩm đa kênh, nhiều tiện ích cho người dùng khi đến mua sắm

Đó là mục tiêu mà Vi tính Phong Vũ hướng đến cho khách hàng sau 23 năm phát triển, trong kế hoạch phát triển chuỗi bán lẻ công nghệ đa kênh, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Theo đó, đặt mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính, Phong Vũ còn mở rộng là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao.

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành "Nhà bán lẻ đa kênh", Phong Vũ trước đó đã mở rộng kinh doanh nhiều mặt hàng hơn, trong đó bao gồm các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng của nhiều thương hiệu lớn, phục vụ cho mọi nhu cầu người dùng khi đến mua sắm.

Bán lẻ công nghệ đẩy mạnh mô hình sản phẩm đa kênh, nhiều tiện ích cho người dùng khi đến mua sắm - Ảnh 2.

Mô hình bán lẻ dần chuyển sang hướng dịch vụ và đa kênh trong bối cảnh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. (Ảnh: Kỳ Bảo).

Dịp này, Phong Vũ cũng chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu để sẵn sàng cho một tương lai mới tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, không chỉ thay đổi logo, Phong Vũ còn thay đổi toàn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu từ online như website, các trang fanpage, cho đến hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, đảm bảo sự trải nghiệm hiện đại, thoải mái và công nghệ tốt nhất cho khách hàng.

Thị trường bán lẻ công nghệ Việt Nam được cho là sự cạnh tranh khá khốc liệt của nhiều thương hiệu khi dần mở rộng không chỉ sản phẩm mà còn dịch vụ.

Trong đó, ngoài Thế Giới Di Động cho mảng điện thoại, laptop, điện máy..., còn có FPT Shop khi mở rộng cả lĩnh vực hàng nhập chính hãng, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng khi đến mua sắm.

Thậm chí, các chuỗi lớn còn kiêm luôn các dịch vụ tất cả trong một, bao gồm trả góp tiêu dùng, và cả thanh toán hóa đơn, chuyển tiền..., là nơi người dùng tìm đến cho toàn bộ nhu cầu thiết yếu trong đời sống hàng ngày.

chọn