Bản siêu đặc biệt của Galaxy S7 Edge bán tại VN, giá 18,99 triệu

Thời điểm chính thức bán ra của phiên bản Galaxy S7 Edge siêu đặc biệt này sẽ rơi vào ngày 8/1/2017.

Theo thông tin từ hệ thống bán lẻ Mai Nguyên, phiên bản đen bóng của Galaxy S7 Edge sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam sau 10 ngày nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc máy sẽ bán ra ngay thời điểm ngày 8/1/2017 tới đây.

Khác với phiên bản Galaxy S7 Black Onyx thông thường, phiên bản đặc biệt này sẽ được phủ lớp sơn màu đen có độ bóng. Chính vì lẽ đó, nó được biết đến với tên gọi Galaxy S7 Edge Black Pearl hay S7 Edge Ngọc Trai Đen.

Với mức giá 18,99 triệu đồng S7 Edge Ngọc Trai Đen đắt hơn 500.000 đồng so với phiên bản Xanh San Hô Blue Coral ra mắt trước đó. Ở thời điểm hiện tại, những chiếc Galaxy S7 màu trắng, đen black onyx, vàng và vàng hồng đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 16,99 triệu đồng. Để bù cho sự chênh lệch về mức giá, S7 Edge Black Pearl sẽ được bán duy nhất với phiên bản bộ nhớ 128GB.

Khi chính thức được bán ra tại Việt Nam, Galaxy S7 Edge phiên bản Ngọc Trai Đen hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ xứng tầm với phiên bản Jet Black của dòng máy iPhone 7.

Một số người dùng báo Galaxy S7 đột nhiên nứt vỡ thấu kính camera, không rõ tại sao

Sự việc kéo dài từ tháng 3 tới nay nhưng vẫn chưa có lời giải đáp.

Gặp những vấn đề khó chịu trên Windows 10? 4 công cụ sau sẽ giúp bạn

Dù là bản Windows khá thành công, nhưng Windows 10 vẫn có những vấn đề khiến người dùng khó chịu.

Microsoft thừa nhận đã ép người dùng cập nhật lên windows 10 một cách quá đáng

Trong một bài phỏng vấn với trang Softpedia, Giám đốc marketing của Microsoft đã gọi khoảng thời gian khi công ty tung ra bản cập ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.